☆ Nếu anh có biết [11~13]

1.2K 80 0
                                    

Tưởng Đối Nhĩ Hảo
(Muốn tốt với anh)

☆ Nếu anh có biết

11

Tôi nghiêng đầu quan sát vẻ mặt của nam thần, phát hiện anh ấy không có bất cứ biểu tình gì, vẻ mặt hờ hững.

Trái tim vốn dĩ treo cao thoáng buông xuống.

"Bạch Thiệu Hòa, có chuyện gì không?" Giọng của nam thần lãnh đạm, điểm này càng làm tôi xác định gã là "người" năm đó.

Tôi có chút lo lắng bọn họ sẽ châm lại tình cũ, một người tốt như nam thần, nếu thật sự như vậy, tôi nên đi đâu khóc đây...

Có lẽ là sự lãnh đạm của nam thần kích thích đến Bạch Thiệu Hòa, người đàn ông ấy bỗng cười như không cười nhìn về phía tôi, giọng điệu mang theo giễu cợt nói rằng, "Ồ, người bên cạnh cậu là ai thế? Thoạt nhìn khá là có tiền đấy, cậu có phải để người ta bao nuôi mình, làm tiểu bạch kiểm không?"

Sắc mặt của nam thần tái xanh, tôi không kịp phản ứng, nhìn vào ánh mắt của anh ấy, trái tim tôi đột nhiên nhói đau.

Ai biết gã vẫn tiếp tục, mò lại gần tôi, "Vị kim chủ này, khuyên cậu đấy, cậu ta là loại người vừa được tỏ tỉnh là đã ngoan ngoãn dán lên rồi."

Nghe xong, tuy rằng gã còn bày ra vẻ khó hiểu, nhưng tôi biết lửa giận dưới đáy lòng mình đã đốt lên, rất muốn cho gã một quyền, không, không chỉ vậy, tôi muốn gã phải thân bại danh liệt.

Tôi kéo môi, "Vị tiên sinh này xin đừng tự cho là đúng như thế, tôi nghĩ anh hình như đã lầm một việc rất lớn." Tôi dừng lại, duỗi tay choàng qua vai nam thần sắc mặt đã trắng bệch, "Quan hệ của tôi và anh ấy không phải là bao nuôi gì cả. Vả lại, tôi thấy anh cũng không có tiền vốn gì đáng để người ta dán lên đâu."

Nam thần nhìn tôi, đôi mắt đen như mực khiến tôi có chút ngượng ngùng.

Bạch Thiệu Hòa bị lời tôi nói nghẹn đến không thốt nên lời.

Lúc này nam thần cũng mở miệng, "Quá khứ anh làm gì tôi mặc kệ, hiện tại đừng để tôi nhìn thấy anh." Nam thần lạnh lùng nói xong lời này, kéo áo khoác của tôi tính bỏ đi.

"Chờ đã, cho tôi nói một câu đã." Được rồi, sân khấu Tu La này, khiến tôi nhiệt huyết sôi trào, tôi phải dạy cho tên tiểu nhân dám tổn thương nam thần này một bài học.

Lúc này nam thần không còn vẻ lạnh lùng nữa, ngược lại nhìn nét mặt của tôi như là biết tôi sắp gây sự, ánh mắt rất bất đắc dĩ.

Tôi cười như không cười, "Ngài bạn trai cũ này, tôi nghĩ anh không bất cứ lập trường gì xía vào chuyện của Giản Lâm, hơn nữa những từ ngữ mang tính ô nhục vừa rồi anh nói, tôi nghĩ tôi rất sẵn lòng cống hiến sức lực, giúp Giản Lâm mời một vị luật sư."

Thấy không, đây là ăn ý! Vợ chồng chung tay oán tiền nhiệm, chính là vậy đấy!

...

Tưởng Đối Nhĩ Hảo
(Muốn tốt với anh)

☆ Nếu anh có biết

12

Muốn Tốt Với AnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant