Chương 23: Cậu là một người khác (2)

409 17 2
                                    

Tòa lần thứ hai yên tĩnh lần nữa.

La Tranh Vân dường như rất hài lòng với hỗn loạn mà mình gây ra, hướng mọi người gật đầu mỉm cười, mặt mày thong dong ngồi xuống ghế bị cáo.

Tôi đã đọc qua tư liệu thẩm phán phụ trách vụ án này, theo như lời Mạc Thu nói, vị này hết sức giỏi giang lại không mất tao nhã nữ tính, tên Mạnh Toàn Quân, năm nay 36 tuổi. Lý lịch xuất sắc, chiến tích huy hoàng, không có nàng thì không xác định được tội phạm, cùng Thịnh Mân Âu có thể nói khó phân cao thấp.

Tòa án bắt đầu thẩm vấn, trước tiên thẩm phán mở màn thuật lại sự việc.

Thân mang một bộ âu phục xám tro Mạnh Toàn Quân từ chỗ ngồi đứng dậy, nói: "Tôi nhất định phải nói rõ trước, đây là vụ án mang tính xâm hại cá nhân, chỉ là bởi vì luật pháp của nước ta chưa hoàn thiện, cho nên tôi chỉ có thể cưỡng chế đem vụ án này vào loại cưỡng chế dâm loạn." Câu đầu tiên nàng nói ra rất hữu lực, khiến cho mọi người xung quanh xôn xao.

Thịnh Mân Âu nghiêng đầu cùng Ngô Y bên cạnh trao đổi gì đó, trên mặt trấn định tự nhiên, không thấy lo lắng chút nào.

Thời điểm đến bên luật sư trần thuật, Thịnh Mân Âu phủ nhận toàn bộ lời kiện cáo, công bố La Tranh Vân hoàn toàn vô tội, cùng Mạc Thu phát sinh quan hệ vì đối phương tự nguyện, cũng không tồn tại cưỡng bách.

Thẩm phán thực mau tuyên bố tiến hành giao chứng cứ, cũng chính thức bước vào giai đoạn dò hỏi.

Dựa theo thường lệ, bên kiện cáo nói trước.

Mạnh Toàn Quân liệt kê một loạt chứng cứ, bao quát nhưng không giới hạn đưa ra một ít lịch sử trò chuyện cùng với video lấy ra, chứng minh La Tranh Vân có kế hoạch bố trí một cái bẫy dài đến sáu tháng, chỉ chờ Mạc Thu một bước giẫm vào, đem cậu dụ dỗ đến khách sạn tiến hành xâm hại.

"Mọi người có biết PUA(*) là gì không? Đây là một loại kỹ thuật tán gái, một số người trên mạng ngụy trang bản thân thành loại hình nữ nhân yêu thích, hài hước dí dỏm, thành thục anh tuấn, ôn nhu nhiều tiền, sức sống bắn ra bốn phía, dựa vào giả thiết đó mà đạt được mục đích lừa tình lừa tiền. La Tranh Vân cũng là một cao thủ PUA, hắn dựa vào bề ngoài cùng nghề nghiệp làm ưu thế, lừa gạt tín nhiệm Mạc Thu. Cuối cùng không chỉ có thương tổn tinh thần, mà còn thương tổn thân thể cậu."

(*)PUA: là tên viết tắt của Pick-up Artist, ban đầu có nghĩa là "Nghệ sĩ bắt chuyện", vốn là để giúp các chàng trai một phần nào đó cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình, nhưng sau đó dần dần đi lệch hướng và trở thành những chiêu trò dụ dỗ, lừa dối tình cảm của người khác để đạt được mục đích của bản thân là quan hệ tình dục. Từ đó, PUA được mọi người biết đến với cái tên "Nghệ sĩ tán gái".

Nàng ánh mắt sắt như dao hướng thẳng đến La Tranh Vân, La Tranh Vân lại chỉ đối nàng hơi hơi mỉm cười, quả thực là bình chân như vại.

Mạnh Toàn Quân chán ghét mà nhăn mi lại, sau đó yêu cầu gọi Mạc Thu lên.

Mạc Thu ở trên bục có chút co quắp bất an, mỗi lần trả lời vấn đề Mạnh Toàn Quân đặt ra, cậu đều đem mặt chôn đến thật sâu, như hận không thể trốn đến ghế dựa phía dưới đi.

Phi Âu Bất HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ