CHAPTER EIGHT

"Warm Embrace"

 THAT NIGHT AT THE PARTY...

Ilang oras na ang nakalipas mula nung magsimula na ang party para sa kaarawan ni Aries.

Halos mga kaibigan at kamag-anak ang pumunta para maki-handa sa selebrasyon na mangyayari. Meron ding ibang opisyal ng bansa ang dumalo.

"Happy Birthday Aries!!" bati ng mga kaibigan nito. Nakaupo si Aries at Allison kasama ang dalawa pa nitong kaibigan na si Caroline at Daisy. Nasa gitna naman dito ang alak na sabay-sabay nilang pinagsaluhan.

On top of that, Agent Kang is nowhere to be found.

"Hey Ali? Where's your bodyguard anyway?? We haven't officially met her though" Daisy asked cheerfully as she gulped a glass of wine.

"I don't know. She's....somewhere?" Allison answered cluelessly.

"Owh. We're unlucky HAHAHAHAHA. We heard a lot of gossips about her" Caroline said. Allison and Aries gave her a curious look as she laughed awkwardly. "Gossips? Like, Charismatic? Girlcrush....errrr andaming sabi-sabi ng mga empleyado niyo eh" Daisy added.

"Eh? How do you know about that??" takang tanong ni Allison.

"HAHAHAHA, sorry Ali we didn't informed you that we visited your company yesterday. Tsaka yung kabaliwan namin ni Daisy kakaiba HAHAHAH!! Pumunta lang kami dun para kumain sa Canteen niyo, sarap ng pagkain eh" masayang sagot ni Caroline at nagsitawanan sila ni Daisy.

"You guys are big eaters as usual, HAHAHAHAHA" Aries butted in.

"And, your question eh?! Nalaman namin yung tungkol sa bodyguard mo kasi nakatabi namin yung empleyado mong nagtatrabaho mismo sa floor kung asan naka-locate ang office mo" sambat ni Caroline ng tanging tango lang ang sagot ni Allison. Pagkatapos nilang pag-usapan si Agent Kang ay nagpatuloy sila sa pag-inom hanggang sa malasing ang iba. Allison was avoiding Agent Kang and told her bodyguard to keep her distance so the bodyguard is nowhere to be found.

Allison, is slightly drunk while her sister and the rest of her friends are down, so she walked away with no direction on where to go. She just let her feet take her wherever.

Agent Kang's POV

The party started hours ago. I sat on the balcony since I'm not really interested in parties. So I sat here and waited for the time to pass by. Then suddenly, I received a call from my cousin Axel which is also my manager.

Axel jackass Call Connected...

Yow! Axel?

Yow there Kang! Should I call you by your name??

HAHAHA dumbass!

Someone might hear us,

I'm doomed if you do that.

HAHAHA! Yeah, I know. You're

a troublemaker so you can

handle the trouble I'm going to

give you.

Should I kill you? HAHAHA!

Axel is idiot, you know that?

Yeah I know that! But you're

a jerk! HAHAHAHA. Why

don't you confess?

Confess?? What??

Feelings?? Nevermind. How

are you in there? How's your