10. Đáng sợ

149 17 3
                                    

"Hide, ta hảo, đi thôi."

Kaneki Ken thu thập hảo tự mình đồ vật đã kêu thượng lâm vào hồi ức Nagachika Hideyoshi, kỳ thật hắn cũng không có gì đồ vật nhưng thu thập, nhiều nhất chính là mang lên một ít tiền lẻ cùng di động thì tốt rồi.

Bị Kaneki Ken bỗng nhiên từ hồi ức trung gọi hoàn hồn, Nagachika Hideyoshi hoảng hốt nhìn một chút trước mắt Kaneki Ken.

Sau khi lớn lên Kaneki Ken vẫn như cũ mang theo sơ qua trẻ con phì, bất quá có lẽ là bởi vì biến thành Ghoul sau không chịu hảo hảo ăn cơm duyên cớ, hắn trẻ con phì so sánh với hơn một tháng trước muốn tiêu giảm đi xuống rất nhiều, hắn màu trắng tóc mái hơi hơi tán ở hắn hai má bên, làm hắn đồ thêm một tầng tuổi này không nên có thanh lãnh, nhưng hắn tro đen sắc đôi mắt lại vẫn như cũ thuần tịnh nhìn thế giới này, cho dù hắn tao ngộ như vậy đủ để lệnh người hỏng mất tai nạn.

Đây là hắn trong lòng chí cao vô thượng tịnh thổ a,Nagachika Hideyoshi nhìn Kaneki Ken đáy mắt thuần tịnh cảm thán, trong lòng càng là kiên định hắn muốn bảo vệ tốt Kaneki Ken quyết tâm.

Nagachika Hideyoshi hoàn hồn, cao hứng ôm thượng Kaneki Ken bả vai, "Đi đi đi, đại gia ta mang ngươi đi ăn sung mặc sướng ha ha."

Kaneki Ken ghét bỏ liếc Nagachika Hideyoshi liếc mắt một cái, nói "Phì tùng, hẳn là ngươi đi ăn sung mặc sướng đi."

Nagachika Hideyoshi ngượng ngùng rút ra tay sờ sờ cái mũi của mình, ngay sau đó lại hào phóng cười, đại xoải bước về phía trước xoải bước, nói "Ha ha, đừng động như vậy nhiều sao, tóm lại đêm nay ta mời khách, ngươi tưởng điểm gì liền điểm gì."

Kaneki Ken bất đắc dĩ nhìn phía trước Nagachika Hideyoshi, lười đến phản bác, nói là mời khách, trừ bỏ cà phê đen hắn còn có thể điểm gì, điểm tốt nhất mấy chén không uống xong cũng tạm thời ăn không nghèo hắn.

Theo dọc theo đường đi Nagachika Hideyoshi nói chêm chọc cười, vĩnh nghiên hai người tổ thuận lợi tới Anteiku quán cà phê.

Tiến cửa hàng môn, Nagachika Hideyoshi liền bắt đầu quen cửa quen nẻo cùng cửa hàng trưởng cùng Touka bọn họ đánh thanh tiếp đón, Kaneki Ken cũng đi theo hướng bọn họ đánh thanh tiếp đón.

Kaneki Ken kỳ thật cũng không tưởng đem quán cà phê người giới thiệu cho Nagachika Hideyoshi, hắn vẫn luôn đều có tưởng hảo hảo gạt Nagachika Hideyoshi, tiếc rằng Hide điều tra năng lực quá cường, chỉ là nhìn đến Kaneki Ken buổi tối hành tung có điểm không bình thường, hắn liền cảm giác việc này có điểm không thích hợp.

Theo hắn vừa hỏi, không thiện với ở Nagchika Hideyoshi trước mặt nói dối Kaneki Ken lập tức bại hạ trận tới, thành thành thật thật công đạo sự tình phát triển trải qua cùng kết quả.

Kaneki Ken ở mang Nagachika Hideyoshi đến xem đồ cổ quán cà phê người khi cũng là có hỏi qua Yoshimura cửa hàng trưởng bọn họ, rốt cuộc Ghoul thân phận cũng không thích hợp bị một cái xa lạ nhân loại biết, bởi vì khó bảo toàn này nhân loại sẽ không phản bội bọn họ đưa bọn họ là xan loại tin tức tiết lộ cấp CCG, này sẽ là khiến cho bọn hắn ngập đầu tai nạn.

Xuất phát từ đối Kaneki Ken nhân phẩm tín nhiệm cùng với Kaneki Ken đảm bảo, cửa hàng trưởng bọn họ đồng ý Kaneki Ken mang Nagachika Hideyoshi lại đây.

Kỳ thật bọn họ cũng rất tò mò cái này hoàn toàn không e ngại Ghoul, thậm chí bởi vì bạn tốt biến thành Ghoul mà hỗ trợ che dấu cùng tìm thịt người nuôi nấng bạn tốt nhân loại là bộ dáng gì.

Vì thế Nagachika Hideyoshi lại tiến thêm một bước bước vào Kaneki Ken sinh hoạt vòng, thậm chí ở Kaneki Ken cũng không biết thời điểm cùng Anteiku quán cà phê mọi người đánh thành một mảnh, hoà thuận vui vẻ một chút cũng không giống mới gặp khi giương cung bạt kiếm.

Yoshimura cửa hàng trưởng ngầm cùng Kaneki Ken nói chuyện với nhau khi còn nói quá Kaneki Ken giao một cái chân chính hảo bằng hữu.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Ngao ngao ngao, vĩnh gần năng lực thật sự thật là đáng sợ, bất quá có thể cùng hắn giao bằng hữu là thật sự phi thường hảo a.

Nghĩ nghĩ, ấn một chương 3000 tự tính nói, Arima ba ba hẳn là ở chương 5 tả hữu xuất hiện, không tính quá muộn đi, chủ yếu vẫn là bởi vì ta một chương số lượng từ quá ít, một ngàn tự liền tính một chương tưởng tiêu đề nghĩ đến ta điên, nhưng làm ta một ngày 3000 tự thật sự hảo khó, cảm giác trước kia 3000 tự ta thật sự quá lợi hại.

Lại đến một đợt cầu bình luận cầu cất chứa, bao dưỡng ta được không, ta sẽ thực ngoan, thật sự ( nghiêm túc mặt ).

( tổng ) AriKane Thế giới tuyến biến hóaWhere stories live. Discover now