11.Tin tức xấu

103 10 0
                                    

"Hôm nay yêu cầu điểm cái gì nha?"Kirishima Touka ở Kaneki Ken bọn họ ngồi xuống sau cầm thực đơn lại đây hỏi.

"Ta muốn một phần Cappuccino cùng Tiramisu." Nagachika Hideyoshi hưng phấn nói.

Thường uống xong ngọ trà người đều biết, Tiramisu cùng Cappuccino là tuyệt hảo phối hợp, liền giống như một đôi hoàn mỹ người yêu, có thể đem bánh kem ngọt cùng cà phê khổ cực hảo dung hợp. Tiramisu ăn đến trong miệng tưởng, hoạt, ngọt, nị, nhu hòa trung có chứa khuynh hướng cảm xúc biến hóa, hương vị cũng không phải một mặt ngọt, bởi vì có ca cao phấn, cho nên lược có một chút nói chuyện không đâu chua xót, này vừa lúc cùng có chứa tinh khiết và thơm nãi vị Cappuccino xứng đôi.

Đây là Nagachika Hideyoshi yêu nhất một loại phối hợp, chỉ cần tới rồi quán cà phê, hắn đều quán ái điểm loại này phối hợp, bất quá hắn ngẫu nhiên cũng sẽ thay đổi khẩu vị nếm thử mặt khác phối hợp.

"Ta còn là một ly cà phê đen, cảm ơn." Kaneki Ken tắc mang theo nhàn nhạt tươi cười điểm chính mình quán uống đồ uống.

"Cà phê đen yêu cầu thêm đường sao?"Kirishima Touka có khác thâm ý hỏi.

Ghoul cà phê trừ bỏ thêm đường máu còn có thể thêm cái gì, đang ngồi Ghoul nhóm đều mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, trong lòng biết rõ ràng.

Kaneki Ken yên lặng gật đầu tỏ vẻ yêu cầu.

Hắn gần nhất không như thế nào ăn cái gì, vừa lúc có thể dựa đường máu bổ bổ năng lượng.

"Nagachika hôm nay như vậy cao hứng, là cái gì lệnh ngươi như vậy vui vẻ đâu?" Yoshimura cửa hàng trưởng xem Nagachika Hideyoshi từ vào nhà đến bây giờ, trên mặt tươi cười liền không đình quá, nói chuyện ngữ khí cũng thập phần nhảy nhót, tò mò hướng hắn mở miệng hỏi.

"Di? Như vậy rõ ràng sao?" Nagachika Hideyoshi sờ sờ chính mình gợi lên khóe miệng, "Ha ha, ta hôm nay thu được thư thông báo trúng tuyển, ta cùng Kaneki đều bị Đông Kinh đại học tuyển chọn, ha ha, lại có thể cùng Kaneki một khối đi học, thật là vui."

"Ít nhiều Kaneki ngay lúc đó bù lại, ta mới có thể thi đậu tốt như vậy trường học, cho nên vì cảm tạ Kaneki đối ta trợ giúp, ta thỉnh kim mộc tới nơi này xoa một đốn, thuận tiện tới nói cho các ngươi tin tức tốt này." Nagachika Hideyoshi cao hứng mà vươn tay vỗ vỗ ngồi ở đối diện Kaneki Ken.

Nhưng mà Yoshimura cửa hàng trưởng còn có Touka bọn họ đang nghe đến Đông Kinh đại học khi biểu tình đột nhiên có chút kỳ quái.

Đông Kinh đại học a, kia chẳng phải là ở 24 khu sao, mọi người đều biết, nơi đó chính là CCG Bạch Tử Thần quản hạt mà, Ghoul ở bên kia nguy hiểm độ nhưng không thấp, hơn nữa bên kia thường thường liền sẽ tiến hành gõ chuột đất hoạt động, có thể an ổn đãi ở bên kia Ghoul không phải thực lực cực cao chính là thực lực thấp kém chỉ có thể tránh ở ngầm không dám ra cửa, thực lực chỉ có thể xếp hạng trung du tả hữu Ghoul đều sẽ bởi vì tự cao thực lực không tồi mà ở vồ mồi trong quá trình bị Ghoul điều tra quan hoặc là bị bắt lấy đưa vào Ghoul thu dụng sở nhận hết phi người tra tấn hoặc là bị trực tiếp giết chết.

Yoshimura cửa hàng trưởng biểu tình vi diệu nhìn hạ khả năng sắp thân ở nguy hiểm lốc xoáy mà không tự biết Kaneki Ken, mở miệng, "Đông Kinh đại học a, thật là lợi hại, chúc mừng các ngươi."

"Nghe nói Đông Kinh đại học ở CCG cường đại nhất hạng nhất điều tra quan quản hạt hạ, cơ bản không cần lo lắng xan loại nguy hại, an toàn tính rất cao, so ở địa phương khác an tâm nhiều, các ngươi tới rồi bên kia có thể hảo hảo dạo một chút, thả lỏng một chút tâm tình, thật sự thực hảo đâu, nếu không phải trong tiệm đi không khai, ta cũng muốn mang Touka bọn họ qua đi bên kia chơi chơi đâu."

Yoshimura cửa hàng trưởng đang nói lời này thời điểm biểu tình thành khẩn mà cao hứng, giống như thật sự lại vì bọn họ có thể đi hướng một cái như thế tốt địa phương mà cao hứng, nhưng mà trong lời nói thâm ý lại làmKaneki Ken bọn họ thay đổi sắc mặt.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Mẹ gia, còn không có viết xong liền không cẩn thận không cẩn thận ấn để vào tồn cảo rương, sẽ không dùng máy tính sửa, chỉ có thể dùng di động chậm rãi sửa lại.

Hằng ngày cầu bình luận cầu cất chứa, moah moah tiểu thiên sứ nhóm

( tổng ) AriKane Thế giới tuyến biến hóaWhere stories live. Discover now