PHẦN 22

5K 635 276
                                    

Tất cả số lượng súng lấy được từ những chiếc xe ở trạm xăng Gangnam và ven đường thành phố mà họ đi qua đều đã nạp đầy đạn. Các loại vũ khí cầm tay như búa, rìu, dao, kiếm được chia cho mỗi người trên xe, thậm chí là cái nồi của JiMin cũng có thể mang ra làm vật phòng thân.

JungKook đeo lên lưng chiếc balo chứa một Ro Ro mập ú ở trong, cậu vắt thêm chiếc rìu bên hông, hai tay ôm chặt khẩu súng trường M4A1 mà hôm qua vừa dùng để chiến đấu. TaeHyung cũng không khác gì cậu, cả người đều trang bị vũ khí một cách chặt chẽ nhất với khẩu súng lục Desert Egle của Mỹ và con dao nhỏ nhọn hoắt ánh lên thứ tia sáng chết người.

Anh nhìn sang, thấy cậu vẫn còn vương chút run sợ liền không chần chừ mà nắm lấy bàn tay ấy, siết chặt.

"Đừng sợ, còn có tôi ở đây"

JungKook nhìn anh một lúc lâu, miệng nhỏ sau đó mới thốt một tiếng 'Ừ' không bé cũng không lớn.

"Cứ theo kế hoạch đã bàn trước đó mà thực hiện. Cậu..." HoSeok nói xong vài câu đầu rồi chỉ vào JungKook "... dẹp đường cho xe đi, cậu Cảnh sát đứng ở mạn xe, bắn hết những con đuổi sau cho tôi"

"JungKook sẽ nằm trên nóc để bắn thật sao? Không, như vậy thật nguy hiểm!" TaeHyung một vẻ mặt lo lắng tột độ với sự phân phó của HoSeok, anh cứ nghĩ lúc đó chỉ lấy JungKook làm ví dụ thôi, nhỡ đâu cậu chẳng may sẩy chân thì đến một Cảnh sát nhanh nhẹn đây cũng không chộp được.

"Cậu còn không thấy thằng nhỏ có khả năng bắn súng trường khá tốt à. Trên nóc xe cũng có vài thanh sắt để bám vào, không cần lo tuột mất. Cả nhóm sẽ bị chậm trễ vì cậu đấy, đừng kéo dài thời gian nữa"

"Anh HoSeok nói không sai, tôi có thể làm được"

"Hay để cho tôi đi. tôi cũng từng học bắn súng trường rồi" TaeHyung vẫn không từ bỏ, anh thật sự chả muốn để cậu nằm trong tình huống nguy hiểm như vậy mà bản thân lại không thể bảo vệ chút nào, một chút cũng không.

"Vết thương trên bụng cậu chưa khỏi đâu. Đến khi đó nó nặng hơn nữa thì phiền lắm, nghe lời đại ca đi, đây không phải lúc để tranh giành" Song Ha đứng khoanh tay dựa vào cửa xe, vẻ mặt ngán ngẩm nhìn vị Cảnh sát trẻ nọ cứ muốn tự hành hạ bản thân.

"JiMin cùng tôi sẽ dập nát bấy mấy cái đầu đó ở gần thành thùng xe. Song Ha phụ trách việc điều khiển xe, ông tiến sĩ ngồi bên ghế phụ..." HoSeok nói xong, đoạn quăng cho Satou một khẩu súng trường khác khiến người già này có phần run run một chút "...dùng nó sấy hết những con gần cửa"

"À ừ.. được" Anh bước chân tiến từ từ về phía ông, ánh mắt hằn lên tia khát máu dọa Satou phát sợ đến mềm oặt, giọng nói gằn từng câu từng chữ cất lên chứa vô vàn nỗi oán hận.

"Làm cho tốt vào. Tôi sẽ không kiêng nể người già đâu"

Mái tóc bạc ấy gập gập vài cái rồi sợ hãi lui vào bên ghế phụ. Su Mi ngồi trong xe, liếc mắt nhìn con người Nhật Bản kia chui vào. Bà tay cầm một khẩu súng lục khác mặt dù thân là phụ nữ, lại chưa từng trải qua một khóa luyện súng nào, nhưng tất cả đều là ý kiến của Jung HoSeok- người được xem là kẻ đứng đầu nhóm bọn họ nên cũng chẳng có sự phản bác gì ở đây cả.

Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKookOù les histoires vivent. Découvrez maintenant