2.3: Chấp nhận làm quỷ hoặc bọn chúng đều sẽ chết

2.5K 161 73
                                    

Zenitsu: !!!!

Muzan: thế nào ?

Zenitsu: ngươi... Độc ác

Muzan: tạm gác qua vấn đề đó, giờ em có 3 lựa chọn 1 là làm phu nhân của ta 2 là làm thuộc hạ của ta 3 là ta sẽ giết hết Sát Quỷ Đoàn

Zenitsu: ngươi dám ?

Muzan: tại sao ta không dám ?

Zenitsu: ta chọn 2

Muzan: ta có hơi tiếc đấy nhưng không sao

Muzan thản nhiên gồi đầu lên đùi cậu mà ngủ ngon lành. Cậu tức á 💢, Zenitsu chưa bao giờ nghĩ rằng Chúa Quỷ người đã gieo rắc bao nổi đau khổ cho toàn nhân loại - Kibutsuij Muzan lại vô liêm sỉ đến vậy. Hứ cậu khinh, hắn biến thái y như ông Âm Trụ lòe loẹt vậy. À mà trong Sát Quỷ Đoàn đâu phải mỗi Uzui biến thái. Trong Sát Quỷ Đoàn có rất nhiều loài biến thái khác nhau: Tanjirou là biến thái ngầm, Inosuke là vừa biến thái vừa cưỡng ép người khác, Nezuo nhìn dễ thương vậy thôi chứ bạo lắm đó!!!, Uzui là biến thái công khai, Shinobu thì chuyên gia hạ dược cậu, Giyuu nhìn vậy thôi chứ kinh nghiệm lắm đó không những thế đâu anh với Sabito là chuyên chơi 3!!!, Rengoku thì aaaa không biết đường nào trốn ảnh luôn, anh em nhà Phong Trụ thì không bàn luôn đã mạnh bạo mà còn toàn 3P nữa chứ, Luyến Trụ thì rất ngọt ngào nhưng không kém phần biến thái, Xà trụ thì thôi cậu muốn nói đến, Muichirou tuy nhỏ tuổi nhưng sức trâu sức bò còn Nham trụ thì với cái cơ thể khổng lồ đó thì cậu bị anh đè bẹp muốn thoát cũng khó khăn. 😭😭😭 huhu nhắc đến đã làm cậu đau mông.😥

Tua tua tua

Tua là một đam mê :)

Trong 2 năm, Zenitsu dần dần đang trở thành một tiểu yêu nghiệt. Có thể là sau khi thành quỷ cậu đã bị thay đổi tình cách một chút. Cậu ma mị, cậu quyến rũ, cậu xinh đẹp, cậu đáng yêu, cậu tinh nghịch và vân vân khác. Vâng tất cả là do anh Đậu.... À nhầm Douma và anh em nhà Daki dạy hư cậu, họ dẫn cậu đến Phố Đèn Đỏ "du lịch" và một lần nữa gửi luôn cậu cho nhà Kyougoku, móe Zenitsu ức chế á.

Thể lực và kỉ năng kiếm thuật của cậu cũng tăng đến kể. Cậu thường luyện tập với sư huynh Kaigaku và Thượng Huyền Nhất Kokushibou. Lâu lâu lại đổi thành Thượng Huyền Tam Akaza.

Cậu đánh đàn với Nakime và được cô dạy cho chơi đàn tỳ bà còn cậu thì dạy ngược lại cho Nakime về cách chơi đàn Shaimshen.

Cậu chơi thắt dây với Rui và phá banh tất cả những thí nghiệm của Muzan. Và tất nhiên là cậu đã bị "ăn" không ít lần huhu Zenitsu tự hỏi sao đi đâu cậu cũng nằm dưới hết vậy huhu ai khóc nỗi đau này 😭😭

Một đêm đẹp trời, ánh sáng Mặt Trời chiếu xuống những mái nhà trong Phố Đèn Đỏ, một đám người mang đậm sắc u buồn đó là Các Đại Trụ của Sát Quỷ Đoàn. Trong 2 năm họ vẫn luôn nhớ về con người với mái tóc màu nắng như đóa hướng dương xinh đẹp đó và luôn trông chờ người đó trở về. Tanjirou, Inosuke, Genya hay Kanao đều đã trở thành Đại Trụ, Nezuo thì vẫn chưa trở lại thành người. Còn cậu đang ở đâu ? Họ tự hỏi
Nhiệm vụ lần này tại sao lại phái nhiều như vậy còn là Đại Trụ nữa. Lì do vì các con quỷ họ cần tiêu diệt chính là tám Thượng Huyền và Muzan.

Shinobu: giờ chúng ta phải đi đâu ?

Uzui: nơi mà bọn chúng thường xuất hiện ở nhà Kyougoku

Thế là họ đến nhà Kyougoku theo sự chỉ dẫn của Uzui. Bước vào gian phòng rộng, nơi đó đó một "thiếu nữ" với mái tóc màu vàng óng ánh, gương mặt được che lại bởi một chiếc mặt nạ cáo, tay cầm chiếc đàn Shaimshen, ngón tay thon dài lướt trên cây đàn.

Tanjirou: là quỷ
*Tanjirou thì thầm nói*

Bản nhạc nhanh chóng kết thúc, "thiếu nữ" đứng dậy và nhẹ nhàng đi khỏi. Họ cũng đứng dậy rời gian phòng đi theo

 Họ cũng đứng dậy rời gian phòng đi theo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





Tiểu quỷ Zenitsu_ allzen (phần 2 của Kí chủ !!! chạy mau !!!!!!_ allzen)Where stories live. Discover now