2.4: Gặp lại

2.3K 153 17
                                    

Zenitsu từng bước ung dung đi nhưng cũng không quên cảnh giác vì cậu biết có một đám người đang đi theo cậu. Zenitsu bước ra khỏi nhà Kyougoku, cậu đi dạo dọc con phố Đèn Đỏ. Cậu có thể nghe được tiếng của sự dâm dục của những kỹ nữ, kỹ nam đang mời gọi, âm thanh của sự thèm khát của đám đàn ông và vô số các âm thanh khác nữa. Bụng cậu chợt réo lên cậu đành ghé vào một quán ăn. Gọi nhẹ một phần Dango và trà, Zenitsu nâng nữa chiếc mặt nạ cáo lên để lộ ra đôi môi nhỏ bé màu anh đào

Còn về phần Sát Quỷ Đoàn họ vẫn theo dấu cậu. Và hiện tại họ đang ngồi ở một bàn cách chỗ cậu không xa

Inosuke: nè tại sao lúc đầu chúng ta không xông lên bắt nó lun mà phải chờ đến bây giờ

Sabito: không cần phải vội vậy đâu

Rengoku: nhưng "cô" ta đang ăn thức ăn bình thường có chắc "cô" ta là quỷ không vậy ?

Tanjirou: chắc chắn "cô" ta có mùi của quỷ nhưng không nồng như đám quỷ kia mà còn có một mùi hương gì đó khác nữa

Zenitsu đã nghe được toàn bộ câu chuyện, ra là Sát Quỷ Đoàn đang muốn giết cậu nhưng cậu vẫn bình thản thưởng thức phần Dango vì cậu nghĩ rằng đó có thể là phần Dango cuối cùng trong đời cậu nhưng mà cậu cứ thấy cả đám đó rất quen thuộc cứ như là cậu đã gặp hay ở chung với họ trong một thời gian dài vậy.

Zenitsu bước ra khỏi quán Dango và họ cũng bước theo. Haizzz thật là định chơi trò mèo vờn chuột à.

Giyuu: đứng lại

Zenitsu đang ở trong một ngỏ vắng chính xác là đường vào khu ổ chuột của phố Đèn Đỏ. Bỗng một giọng nói băng lãnh vang lên làm cậu dừng lại khẽ nhếch môi tạo nên một đường cong quyến rũ ẩn sau lớp mặt nạ, cậu vẫn đứng đó nhưng không quay mặt lại và im lặng không nói gì.

Bỗng Inosuke xông đến cậu, trên tay cậu ta là đôi song kiếm với những nhát chém đầy mạnh mẽ và uy lực. Zenitsu vẫn không nói gì cậu chỉ nhảy lên và né tránh các đòn tấn công của Inosuke.

Inosuke: đồ hèn nhát, ngươi sẽ biết né thôi sao

Zenitsu vẫn im lặng, trong tay cậu cầm chiếc đàn Shaimshen, từng ngón tay thon dài vảy trên dây đàn tạo nên những âm thanh êm dịu và ngọt ngào. Tiếng đàn mê hoặc lòng người đó đã làm cho cơ thể Inosuke và các người còn lại tê liệt và không nhúc nhích được.

Cậu cười nhẹ rút thanh kiếm được dấu ở đâu đó mà con tác giả đell biết. Nhưng từ đâu đó một đường kiếm từ không trung chém thẳng xuống nhưng rất may là Zenitsu đã nhanh chân né được đòn chí mạng đó chủ nhân của đường kiếm điêu luyện đó là Giyuu. Anh đã rất cẩn thận và bịt tai mình lại từ trước khi vào con hẻm này để không nghe tiếng đàn của cậu.

Không biết là may mắn hay xui xẻo nhưng chiếc mặt nạ của cậu rơi xuống do di chuyển quá nhanh và đột ngột. Gương mặt tròn bầu bĩnh với làn da màu trắng hồng như con gái mới lớn, đôi môi màu anh đào nhỏ nhắn, chiếc mũi bé bé xinh xinh, đôi đồng tử màu vàng óng ánh như những tia nắng sớm, hai chiếc sừng nhỏ trên trán.

Tất cả đồng tử mở to, dưới mí mặt ươn ướt, gương mặt hiện ra sự kinh ngạc

All trừ cậu: ZENITSU !!!!!!!

_______

Huhu mọi người à tui nghe tin là chỉ hc một tháng sau đó là ôn rồi thi lun vì vậy nên các chương của tui sẽ chỉ dài khoảng 500-700 từ thôi xin lỗi mọi người nhiều 😞😞😞

Huhu mọi người à tui nghe tin là chỉ hc một tháng sau đó là ôn rồi thi lun vì vậy nên các chương của tui sẽ chỉ dài khoảng 500-700 từ thôi xin lỗi mọi người nhiều 😞😞😞

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Tiểu quỷ Zenitsu_ allzen (phần 2 của Kí chủ !!! chạy mau !!!!!!_ allzen)Where stories live. Discover now