2.9: Tuổi trẻ tài cao (sersei Một đêm sập gường)

2K 103 33
                                    

Đây là chương đầu tiên của sersei Một đêm sập gường của Vyy mang tên Tuổi trẻ tài cao

_____________

Zenitsu hoảng hốt lùi lại tự nhiên tất cả các Đại Trụ, Muzan và các Thượng Huyền quỷ lại tập hợp ở ngay trong phòng cậu, đáng sợ thật. Sao tự nhiên cậu lại có cảm giác không lành còn nữa âm thanh của họ thật sự rất rất rất rất rất × N đáng sợ.

Zenitsu: mọi người à tại sao mọi người lại tập trung ở phòng em vậy ạ

Sau hồi lấy lại sự bình tĩnh miệng cứ cười một nụ cười thật tươi để không khí bớt căng thẳng nhưng thất bại, không khí đã căng thẳng lại thêm căng thẳng.

All - Zen: em/anh/cậu/mày còn dám hỏi tôi/ tớ/ tao câu này

Zenitsu: *sợ hãi các kiểu😱😱*

Muichirou: giờ tất cả ra ngoài được rồi

All-Zen và Ne: hử ?

Nezuo: nên nhớ số thứ tự của mình

Tất cả người còn lại hứ một tiếng khinh bỉ rồi hậm hực bỏ đi để ba người ở lại.

Zenitsu: Nezuo... Muichirou

Bất ngờ bị đè xuống Zenitsu run sợ nhìn hai "đứa trẻ". Ha ai mà tin hai đứa nó nhỏ hơn cậu 2 tuổi chứ !!! So về sức mạnh lẫn nhan sắc cậu đều thua xa cả hai.

Zenitsu: nè nói gì đi chứ... Ưm

Hai vai Zenitsu run run, mắt nhắm chặt. Dường như cậu cảm nhận được lưỡi của ai đó đang cuốn lấy lưỡi của cậu. Zenitsu mở mắt cái cậu nhìn thấy chính là gương mặt phóng đại của Muichirou.

Lưỡi vẫn điêu luyện luồn lách bên trong khoang miệng, quấn lấy lưỡi của Zenitsu tham lam hút hết mật ngọt. Zenitsu nghẹt thở cố dùng tay đẩy Muichirou ra.

Muichirou dường như cũng hiểu ý nên luyến tiếc rời môi. Zenitsu thở hổn hển cậu có cảm giác như để ai đó níu lại từ cầu Nại Hà.

Chớp mắt cái quần áo đã yên vị xuống sàn nhà gỗ lạnh lẽo nhưng cũng không có cái nào còn nguyên vẹn cả Nezuo đã một sức xé nát cả quần áo của cậu trong lúc cậu bị Muichirou cưỡng hôn.

Zenitsu hơi giật mình khi nhìn lại thì phát hiện ra mình trần như nhộng định đem tay lên che thì một luồn điện chạy dọc cơ thể làm cậu rên lên.

Cơ thể Zenitsu bị Hà Trụ khống chế, cố giẫy giụa nhưng không thoát ra được. Nezuo bất ngờ nắn lên hai hạt đậu trên ngực làm cậu gục đầu xuống quên luôn việc giẫy nẩy.

Thấy người tình ngoan ngoãn môi Muichirou nhếch lên thành một nụ cười. Miệng cắn lên cổ cậu một cái, tay mò xuống đâm một nhón vào tiểu huyệt.

Zenitsu giật tít người cắn chặt môi đến bật cả máu. Nezuo ngậm lấy môi cậu lưỡi luồn lách trong từng ngóc ngách của khoang miệng rồi kéo ra một sợi chỉ bạc ám muội.

Zenitsu thở hồng hộc, hai má phiếm hồng, rên ứ ứ trong cổ họng, bên dưới tốc độ và số ngón tay càng lúc càng tăng.

Muichirou rút ngón tay ra kéo theo một ít dâm thủy. Vẫn im lặng không nói gì mà tay từ từ cởi đồ, có lẽ cậu ấy thích hành động hơn là lời nói.

Tiểu quỷ Zenitsu_ allzen (phần 2 của Kí chủ !!! chạy mau !!!!!!_ allzen)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz