Chương 4: Cờ vải

136 4 0
                                    

Uông Ninh Hi được đẩy vào phòng bệnh không lâu sau thì cảnh sát đến, cô là người duy nhất vẫn sống sót và có ý thức tỉnh táo, lấy khẩu cung là chuyện đương nhiên. Đỉnh đầu cô vẫn ong ong như trước, lần này tới lần khác cô kiên nhẫn trả lời một số câu hỏi không quan trọng.

"Uông tiểu thư, cô có quen biết bác sĩ Thiệu Duật Thần không?" Vị cảnh sát dẫn đầu sau khi hỏi xong tình hình vụ nổ liền hỏi một câu.

Uông Ninh Hi cảnh giác, sắc mặt cô trắng bệch, "Chuyện này có quan hệ đến vụ án sao?" Cô yếu ớt hỏi lại, "Bác sĩ Thiệu thường xuyên đến mua hoa ở cửa tiệm của tôi."

"Chúng tôi cũng điều tra một số tin tức, biết được bác sĩ Thiệu theo đuổi Uông tiểu thư đã hơn một năm nay, mà vụ nổ đúng lúc lại xảy ra trước cửa tiệm của cô, chúng tôi cần phán đoán những sự việc này có liên quan với nhau hay không, ngoài ra bây giờ cô là nhân chứng quan trọng của vụ án, chúng tôi có thể sẽ tiến hành bảo vệ Uông tiểu thư. Đề nghị cô trong khoảng thời gian này ở lại bệnh viện, đừng đi loạn khắp nơi."

Uông Ninh Hi sững sờ một chút, sau đó cô chậm rãi gật đầu, có người bảo vệ đương nhiên là tốt, theo tình hình sức khoẻ trước mắt, nhiều bộ phận của tế bào mềm bị tổn thương, tuy rằng không phải là vết thương lớn, nhưng nếu thực sự có chuyện cô không hẳn đối phó được.

Cảnh sát đi rồi, Uông Ninh Hi chịu đựng đau đớn toàn thân mà từ từ nằm xuống, nhịp tim đập hơi mạnh, lúc nào cô cũng cảm thấy có chuyện giống như vậy sẽ xảy ra. Không biết có phải cuộc sống được an nhàn không mệt mỏi, bây giờ cô dường như không quen trải qua những việc như vậy, mà những việc đó từng là toàn bộ cuộc sống của cô. Uông Ninh Hi chậm rãi nhắm mắt lại, cô hy vọng có thể cắt đứt loại cảm giác bất an này, nhưng vẫn không có cách nào đi vào giấc ngủ.

Khi Lư Bội Nghiên đi xuống thì Đoàn Dịch Lâm đang ngồi trong xe hút thuốc, thấy cô ta đến hắn liền vứt bỏ điếu thuốc, khởi động xe, hắn chau mày, không nhìn cô ta, "Người đàn bà kia, không được động vào cô ta." Hắn vừa lái xe vừa lạnh lùng quăng ra một câu.

Cả người Lư Bội Nghiên cứng ngắc một chút, sau đó cô ta lấy ra hộp trang điểm, soi gương tô son môi rồi mím môi, hỏi hắn như không có việc gì, "Người đàn bà nào?" Cô ta hơi khẩn trương, cô ta sợ người đàn ông này, dường như mọi suy nghĩ của cô ta đều bị hắn nhìn thấu. Trong lòng bàn tay Lư Bội Nghiên đổ mồ hôi, cô ta không ngừng cử động ngón tay của mình để giảm bớt sự căng thẳng lúc này.

"Hừ." Bộ dáng cười bên ngoài nhưng bên trong thì không của hắn thực làm cho người ta mê muội, ít nhất Lư Bội Nghiên không có sức chống cự đối với vẻ mặt này, "Đừng nhìn tôi, em còn chưa học được thủ đoạn trêu đùa dưới mắt người khác của tôi đâu, em tốt nhất ngoan ngoãn một chút."

Lư Bội Nghiên ngồi thẳng người không thèm nhìn hắn, trong lòng lại không có cảm xúc gì, nếu là trước đây, cô ta sẽ chứng kiến người nhân chứng nhất định phải bị diệt trừ, người đàn bà này rõ ràng là đặc biệt. Trực giác của phụ nữ luôn rất nhạy cảm, người tên là Uông Ninh Hi kia nhất định không đơn giản chỉ là kẻ thù như hắn nói. Cô ta càng nghĩ càng không cam lòng, tia sáng của sự nham hiểm và tàn nhẫn dần dần tích tụ trong đôi mắt cô ta.

Nghịch thế - Nhàn Nhân Hữu NhànWhere stories live. Discover now