Chương 33 + 34

307 25 1
                                    

Chương 33 + 34

Chuyển ngữ: Yunchan

Hôm sau, Đào Mộc hớn hở mặt mày mở cửa ra, ngay lập tức đã bị bóng người đứng choáng trước cửa làm giật mình nhảy tót ra sau.

Lão già giấu tay trong áo, chẳng biết đã đứng ở đây từ bao giờ, vừa ngó thấy nàng lão đã nở ra điệu cười kỳ quái, sau đó thậm thà thậm thụt ngó vào trong.

Đào Mộc lấy lại bình tĩnh, chắn mất tầm mắt của lão: "Có chuyện gì?"

"Khụ, ta tới tìm Ngưu đạo trưởng." Lão già đứng thẳng lưng, nói giọng nghiêm trang.

Đào Mộc chỉ lên trên: "Hắn ở trên nóc nhà."

"Ờ." Lão già quay lưng tính đi nhưng vừa bước một bước đã giật lùi lại, thần bí xáp lại gần nàng: "Tối qua các ngươi tiến triển tới đâu rồi?"

Đào Mặt đỏ mặt, suýt nữa đã chửi ra tiếng lão già không biết xấu hổ, may mà nàng kịp ổn định cảm xúc, nghiêm mặt trả lời: "Rất thuận lợi."

"Không gặp trở ngại gì à?" Lão già rất là quan tâm.

Đào Mộc cười khan, cắn răng nặn ra hai chữ: "Không có."

"Ớ, vậy cũng được sao?" Lão già kinh ngạc quét mắt xuống: "Ngưu đạo trưởng quả nhiên uy mãnh."

Đào Mộc bỗng dưng chột dạ, đóng sầm cửa lại: "Ngưu ca của ta da mặt mỏng lắm, sau này lão đừng hỏi mấy chuyện tư mật này nữa!"

Ngay sau đó trên nóc nhà vang lên tiếng rầm rầm rầm cứ như có vật gì vừa lăn xuống.

Đào Mộc la lên khẩn trương: "Ngưu ca, không sao chứ?"

Lâu sau mới nghe hắn chậm chạp đáp lại: "Không sao."

Đào Mộc yên lòng, nghĩ lại chuyện đêm qua thì thấy ngượng chết đi được, người nóng rần cả lên. Đêm qua... đêm qua nàng bị Đại hồ tử hôn tới mức động tình, không dằn lòng được muốn có một đêm xuân tiêu với hắn. Đây chỉ là chuyện đương nhiên thôi, nhưng Đại hồ tử lại hơi kháng cự, lúc bị nàng xé áo thành bảy mảnh thì bỗng dưng bỏ chạy lên nóc nhà.

Sau đó nàng ngồi ngẫm lại tình hình mới hiểu, tại thân thể này của nàng... không được bình thường. Một nam nhân đường đường chính chính như hắn để chấp nhận chuyện này là một việc hết sức khó khăn, có thể tiến tới bước như đêm qua là đã quá lắm rồi, nàng cũng thỏa mãn lắm rồi, nàng thấy nên cho hắn thêm thời gian, không cần gấp gáp.

Sau bữa cơm họ chuẩn bị rời khỏi núi Lộc Ngô, Ngưu Quỳnh vì mang nhục thai phàm thể nên pháp lực không bằng lão già, đành bất đắc dĩ dùng Côn Ngô kiếm trao đổi. Đào Mộc quyết không cam lòng, cứ ôm ghì lấy kiếm không chịu buông. Đây là bảo bối đáng tiền nhất trên người Ngưu Quỳnh, sao có thể cho lão già thối này được lợi.

Ngưu Quỳnh phải dịu giọng khuyên giải, làm công tác tư tưởng cho nàng, lúc này nàng mới chịu thả tay ra. Đại ý của công tác tư tưởng này chính là kiếm này đã nhận chủ, dù lão già có giữ thì cũng chẳng thể xài, vả lại lúc gặp phải nguy nan nó có thể cảm ứng được tình hình của chủ nhân rồi tự động quay trở lại.

Mộc cũng có đào hoaWhere stories live. Discover now