8.2

761 88 2
                                    

Joohyun mệt mỏi đổ gục xuống chiếc giường êm ái, úp mặt mình vào chiếc gối sợi vàng. Cơn bão đã kéo đến Kang gia được một tháng nay rồi, và kể từ lúc đó, cuộc sống hôn nhân của Joohyun ngày càng lún xuống dần. Nàng không còn khoảng thời gian riêng dành ra cho Tiểu Thống soái của mình, và ngay cả Seulgi cũng thế.

Nàng bận bịu học cách tiếp thu cách quản lý việc nhà và coi sóc cả cơ ngơi, giống như Anne đã làm khi còn Đại Phu nhân. Cho dù đó là công việc nhà và khuôn viên đều thuộc nghĩa vụ trong nhà, tức là thuộc quản lý của Joohyun vì nàng sẽ là Đại Phu nhân, chúng vẫn đỡ mệt nhọc hơn chuyện gia đình và làm ăn Seulgi đang gánh vác bây giờ.

Và người Thị nữ, Taeyeon đang là một người sai khiến nô lệ thực thụ, cô đưa ra những chỉ dẫn khắc khe nhằm theo sát từng quyển sổ, cuốn sách tài chính. Bởi vì giờ đây, trách nhiệm quản lý tài chính của cả cơ ngơi nằm trong tay Joohyun. Và quản lý tài chính của cả 14000ha đất không phải chuyện dễ dàng gì.

Nhưng may mắn thay, Thị nữ Taeyeon của cô, lúc trước phục vụ cho Anne, đang dẫn dắt nàng làm quen với chuyện quản lý tài chính bằng kinh nghiệm trước đây.

Vị quản gia, Lee Soonkyu cũng là một ân nhân cứu trợ nàng lúc này. Với tính khí lúc nào cũng rạng rỡ, chắc hẳn đó là lý do mọi người gọi cô ấy là Sunny.

Joohyun thở dài, ngồi dậy trên giường, vuốt lại đầu tóc lộn xộn của mình.

Dẫu cho nhận được bao nhiêu sự hỗ trợ thế kia, nàng vẫn không có thời gian cho những người quan trọng nhất. Lâu rồi nàng chưa gặp lại Yerim. Mặc dù trước đó nàng có lén vào phòng của em ấy vào khuya muộn để kiểm tra, nàng lại bắt gặp Sooyoung có mặt ở đó, nằm gối đầu lên đùi Yerim trong khi em gái tóc vàng hát một bài ru tiếng Anh để đưa nàng tóc đỏ vào giấc ngủ.

Joohyun yên lặng đứng bên ngoài, lắng nghe lời bài hát ngọt ngào, nhẹ nhàng xoa dịu không chỉ trái tim buồn khổ của Sooyoung mà cả cơ thể thấm mệt của nàng. Nó nhắc tới người mẹ nàng chưa bao giờ có, tới người mẹ nàng có từ hôn nhân nhưng lại ra đi quá sớm.

Joohyun chưa từng được nghe người mẹ nào hát ru.

"Sleep my child and peaceful attend thee,

All through the night

Guardians angels God will send thee,

All through the night

Soft the drowsy hours are creeping,

Hill and dale in slumber sleeping

I, my loved ones' watch am keeping,

All through the night

Angels watching, e'er around thee,

All through the night

Midnight slumber close surround thee,

All through the night

Soft the drowsy hours are creeping,

Hill and dale in slumber sleeping

I, my loved ones' watch am keeping,

All through the night

SEULRENE [Honour and duty] - TRANSWhere stories live. Discover now