Chương 205: Nhuyễn lặc

4.6K 351 66
                                    


(*Nhuyễn lặc<软肋>: vốn chỉ phần xương sườn mềm, dễ bị tổn thương | 1. Chỉ điểm thiếu sót; nhược điểm; nơi yếu kém, chỗ yếu hại (sự vật, người) | 2. Chỉ chỗ đau; bím tóc; chân bị bệnh. Tiêu đề trên thì hiểu theo kiểu 1)

Giữa ranh giới nghìn cân treo sợi tóc, Án Hà Thanh nghiêng người tránh qua kiếm Hoàng Việt đâm qua đây, từ trong đồ tế rút ra một con dao ngắn, sau vài tiếng vang leng keng của đao kiếm va chạm vào nhau cùng ngân quang quét ngang chân trời qua đi, hai người đã qua tay vô số chiêu, nhưng một mình Hoàng Việt căn bản không cách nào làm Án Hà Thanh bị thương.

Đây là chuyện trong dự liệu, Hoàng Việt không có tức giận, nhanh chóng đưa mắt ra hiệu cho những người xung quanh, mười mấy tên áo đen hoàn toàn không do dự, trong phút chốc vung vẫy dao bầu nhào về phía Án Hà Thanh.

Tất cả mọi người đều không dám thở lớn, nín thở trong nháy mắt, giữa trời đất chỉ còn thừa lại gió núi lướt qua lá cây của xuân sớm mà phát ra tiếng sột soạt.

Đột nhiên một tiếng kêu thảm phá vỡ yên tĩnh!

Thân ảnh của tất cả mọi người dường như tạm đừng lại, quay đầu nhìn qua nhìn về hướng tiếng kêu thảm đó.

Thân tín của Hoàng Việt vốn đang trông coi Tiêu Dư An đang khom người ôm lấy bụng, đau đến nổi suốt nửa ngày không thể hồi lại thần, và Tiêu Dư An hướng về phía dưới núi cất bước chạy như điên, vừa chạy vừa hét: "Bảo vệ hoàng thượng!"

Sắc mặt Hoàng Việt bỗng nhiên trắng bệch, phản ứng cực nhanh mà quay người đi đuổi theo Tiêu Dư An, Án Hà Thanh bám gót theo sau nhưng lại bị mười mấy tên áo đen chặt chẽ vây quanh.

Không qua tích tắc, cục thế lại đột nhiên được xoay chuyển, Trần Ca ẩn náu trong núi rừng rất lâu dẫn theo hàng trăm tên thị vệ hiện thân, đối với một đám người Hoàng Việt đến một pha bắt rùa trong bình, ngay cả đến những tướng sĩ Tây Thục quốc trong đám người áo đen cũng toàn bộ trở giáo!

Người của Hoàng Việt toàn bộ đều bị hoảng tinh thần loạn mất thế trận, có người phản kháng kịch liệt, còn có người sớm đã ném xuống vũ khí ôm đầu đầu hàng, nhất thời đao quang kiếm ảnh, cực kỳ hỗn loạn.

Trần Ca xông vào trong đám người muốn đi bảo vệ Án Hà Thanh, nhưng lại thấy Án Hà Thanh vội vàng hướng về phía Tiêu Dư An lao đi.

Tiêu Dư An biết lúc nãy là bởi vì mình, Án Hà Thanh mới không dám tùy tiện hành động, bây giờ hắn chỉ cần trốn đến nơi an toàn, tất cả đều sẽ dựa theo kế hoạch đã định tiến hành.

Tiêu Dư An chạy được một lúc, muốn quay đầu nhìn thử là tình huống gì, nào ngờ bờ vai đột nhiên bị người khác đè lấy, thô bạo mà đem hắn chặn lại, thân ảnh Tiêu Dư An không đứng vững, cả con người hướng về phía sau ngã xuống.

Hai người cùng nhau lăn lộn vài bước mới ổn định lại thân hình, Tiêu Dư An vừa muốn ngẩng đầu nhìn đi, đột nhiên bị người đó bóp lấy cổ họng!

Đáy mắt Hoàng Việt lộ ra tàn ác, hắn giận dữ mà hét lớn: "Ngươi tính toán ta!?"

Tiêu Dư An làm sao có thể ngồi chờ chết, liều mạng vùng vẫy cùng Hoàng Việt đấu tranh, phía sau truyền đến tiếng bước chân cấp thiết cùng tiếng kêu gọi của Án Hà Thanh: "Tiêu Dư An!!!"

[Đam mỹ] Xuyên thành phản diện làm sao để sống đây - 穿越成反派要如何活命 201 - ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ