Án Tiêu phiên ngoại chi cưỡi ngựa (1)

4.6K 265 38
                                    


Ai ai cũng biết, Tiêu tổng tài hắn bàn được chuyện dân sinh gỡ được chuyện bát quái, nói được chuyện gia đình đánh được cả mạt chược, trên có thể bàn bạc hạng mục vài trăm triệu, dưới có thể trả giá ở các quầy hàng nhỏ cười hì hì, trước mặt đồ vest giày da chuyện trò vui vẻ, đằng sau hát hò luyện giọng giả điên không ngừng.

Một Tiêu tổng tài toàn năng ưu tú như vậy hắn.

Không biết cưỡi ngựa.

Tuy rằng không có cách nào điều khiển công cụ thay thế đi bộ cơ bản nhất của cổ đại.

Nhưng mà chuyện này, đối với Tiêu Dư An mà nói, có thể được coi như là chuyện sao?

Dĩ nhiên là không rồi!

Bởi vì hắn có Án Hà Thanh a!

Cái gì săn bắn, cái gì xuất hành, cái gì du ngoạn, cùng Án Hà Thanh cưỡi chung là được, rồi hát thêm một câu mãi cùng nhau cõi hồng trần sống cuộc sống thanh thanh thản thản*, show đến nổi một đám đại thần, tướng quân, quý tộc già già trẻ trẻ trực tiếp mù mắt chóa.

(*Động Lực Hỏa Xa - Hoàn Châu Cách Cách OST)

Nhưng mà không được bao lâu, Tiêu Dư An phát hiện một chuyện.

Mỗi mùa thu Nam Yến quốc thích tổ chức hoạt động săn bắn, một là để tượng trưng cho thái bình thành thế, hai cũng là để ăn mừng mùa thu bội thu.

Loại hoạt động này Tiêu Dư An đương nhiên không nguyện ý ngồi xe ngựa, cứ luôn là chạy đi cưỡi ngựa chung với Án Hà Thanh.

Hai người thích chạy đến đằng trước nhất của đội ngũ, nói nói cười đàm đàm tình tán tán gẫu, Tiêu Dư An vừa mới bắt đầu không nhận ra được gì đó, cho đến khi không lâu trước đó, trong một lần săn bắn nhỏ, Tiêu Dư An đang chuẩn bị đi cưỡi chung với Án Hà Thanh, Trần Ca đột nhiên kéo cung mắc tên, một mũi tên xuyên mây, bắn lên phía trước đội ngũ.

Đường gió gào thét, tên nhọn cắm vào trong bụi cỏ, phía trước một con thỏ bỗng nhiên nhảy ra ngoài, hoang mang lo sợ mà hướng về phía rừng sâu chạy đi.

Án Hà Thanh đột nhiên đánh ngựa lên trước, kéo cùng căng tròn như nguyệt, ung dung thả tên.

Mũi tên cắt xuyên không trung, khí thế to lớn mà phát ra tiếng vèo vèo, và sau đó chính xác vô cùng mà đâm xuyên qua thân xác của con mồi.

Đội ngũ phát ra một trận tiếng reo hò và ca ngợi, có thị vệ đi lên trước nhặt con mồi, Án Hà Thanh đánh ngựa quay về, ống tay áo mang theo gió, hắn nhẹ nhàng cong khóe môi lên, đáy mắt toàn là sự vui mừng tận hứng.

Tiêu Dư An ngây người mà nhìn chằm chằm sự hăng hái của Án Hà Thanh.

Hắn phát hiện một chuyện, lúc cùng mình cưỡi chung, Án Hà Thanh chưa bao giờ săn bắn qua, dường như mỗi lần ngày thu săn bắn, hắn đều cùng mình tán gẫu tán gẫu tán gẫu, Tiêu Dư An căn bản tưởng rằng Án Hà Thanh đối với săn bắn không có hứng thú quá lớn, nhưng mà giờ đâu xem ra chuyện căn bản không phải là như vậy.

Để xác nhận sự phỏng đoán của mình, Tiêu Dư An đã đi hỏi Trần Ca.

Trần Ca nghe xong liền bắt đầu hét lên: "Ôi mẫu thân tui ơi, ngài cuối cùng cũng phát hiện ra rồi à!"

[Đam mỹ] Xuyên thành phản diện làm sao để sống đây - 穿越成反派要如何活命 201 - ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ