Chương 49: Không bằng chia tay

513 16 0
                                    

Mãi đến khi tiếng bước chân hoàn toàn biến mất, trong phòng vẫn không ai nói chuyện, chỉ có mùi hương của gạo nếp và táo đỏ quấn quanh giữa hơi thở của trầm lặng.

"Cái kia..." Đường Tam Thận dè dặt nhìn về phía Mị Mị, nhút nhát nói: "Du Phong đã đi rồi, Mị Mị em giận à, xem đôi mắt em đỏ cả rồi."

"..." Mọi người... Rất muốn đánh gã ngốc này!

"Khụ khụ!" Tiểu Mã Ca làm ra vẻ hắng giọng, một tay ôm vai Hầu Tử, nửa đe doạ nửa vui đùa nói: "Biết lợn chết thế nào không?"

"Chết thế nào?" Đường Tam Thận nghiêm túc hỏi.

"Hầu Tử nói cho anh ta biết." Tiểu Mã Ca liếc qua Hầu Tử, ra lệnh nói.

"Là nói quá nhiều nên bị chiên giòn!"

"..." Tam Thận.

Bởi vì Tiểu Mã Ca và Hầu Tử vây đuổi Đường Tam Thận, không khí vui vẻ hẳn lên, mọi người bắt đầu thảo luận về bánh ú, rồi bắt tay gói phần gạo nếp còn lại, đương nhiên, lần này hoàn toàn là việc của Mễ Tu và Mị Mị, những người khác chỉ ngồi một bên tấm tắc khen ngợi.

Nhưng cánh cửa lại không biết điều mà mở ra lần nữa, bọn Tiêu Quý lặng lẽ nhìn qua, trong lòng mắng một tiếng.

Sao anh ta trở về nữa?!

Vốn còn muốn khiển trách vài câu, nhưng lại thấy một thân ảnh màu hồng đi ra từ phía sau Du Phong, Tiêu Quý đứng dậy, lộ ra hai má lúm đồng tiền, chạy nhanh mấy bước, nhào tới người kia.

"Dì Mai, sao dì lại tới đây!"

Đúng vậy, người tới chính là mẹ Mễ Tu, Mai Phương.

"Dì rất nhớ con, qua đây thăm con đó." Mai Phương vỗ đầu Tiêu Quý nói.

"Tôi ở bên ngoài gặp được dì, nên đưa dì sang đây." Du Phong trầm tĩnh nói, liếc nhìn qua Mị Mị, rồi nói: "Tôi đi trước."

"Đi cái gì, không được đi, dì mang bánh ú qua đây, ăn trước đi." Mai Phương túm lấy Du Phong muốn ra ngoài, nhiệt tình nói.

Du Phong theo bản năng nhìn về phía Mị Mị, kỳ thật lâu như vậy đã không gặp nhau, anh ta cũng nhớ cô. Anh ta biết Mị Mị luôn trốn tránh anh ta, mà anh ta cũng không muốn khiến cô bối rối, cho nên vẫn phối hợp. Nhưng hôm nay nhìn thấy cô, Du Phong đột nhiên không muốn chơi trò trốn tìm này nữa, anh ta muốn quang minh chính đại yên ổn nhìn kỹ cô, cô đã nói rằng mình không vui khi ở bên anh ta, vậy hiện tại chia tay rồi, cô có vui hay không.

"Được ạ, vậy cháu nếm thử tay nghề của dì Mai một chút." Du Phong thu tầm mắt, khẽ cười với Mai Phương.

"Đúng rồi, đến đây đến đây, đều qua đây nếm thử bánh ú dì gói nào!" Mai Phương nói xong, vung tay lên, khí phách cao ngất.

"Wow, dì Hoa Mai, dì rất đảm đang nha!" Hầu Tử nhảy qua đây, ngồi xổm xuống hành lễ với Mai Phương, giống như thái giám thời xưa.

"Đó là đương nhiên!" Mai Phương ôm Hầu Tử nói: "Dì rất nhớ con, qua đây thăm con đó!"

Tiêu Quý đầu đầy vạch đen, không phải rất nhớ cô sao, qua đây để thăm cô sao, mẹ chồng tương lai của cô không thể đổi lời thoại khác ư?

Trúc mã nhà tôi - Tiểu Yểu Vô YêuWhere stories live. Discover now