Sự yếu đuối

102 5 0
                                    

Cô lấy ốc sên truyền tin từ trong balo và gọi cho Marco. Bờ má như đỏ lên rồi từng dòng nước mắt cứ thế tuông ra. Ở phía bên kia của đầu dây, Marco và các đội trưởng còn lại chẳng biết nói gì nếu nghe thấy giọng của Hanaki về chuyện của Bố già, Ace và cả chuyện của Thatch. 

- Anh Marco, anh nói cho em biết chuyện gì đã xảy ra với Bố già, Ace và anh Thatch đi anh Marco! Chuyện gì đã xảy ra khi em làm nhiệm vụ. Anh mau trả lời em đi mà!! Có phải họ nói dối đúng không !?- Nói trong nước mắt giọng cô bé bắt đầu nhỏ dần.

Còn về phía Marco, cậu chẳng dám nói chuyện với Hanaki, nhưng lấy lại sự bình tĩnh anh bất đầu lên tiếng: 

- Hanaki... an..anh anh xin lỗi về chuyện của ba người họ và... cả việc các anh đã giấu em nữa... anh không làm được cái tích sự gì cả... anh..anh xin lỗi em!Yoi.. - Giọng Marco nghẹn lại rồi từ từ 1, 2 giọt nước mắt của anh chàng ít biểu lộ cảm xúc bất đầu vỡ òa... Cậu nói lớn:

- ANH XIN LỖI EM HANAKI!! TẤT CẢ LÀ LỖI CỦA ANH!!! 

Các đội trưởng ngồi cạnh Marco cũng dần rơi nước mắt vì sự ra đi của 3 người họ.

- Được rồi, bây giờ anh sẽ kể ngọn ngành việc này cho em... - Cứ thế Marco kể lại tất cả mọi chuyện mà lý do vì sao Ace tìm râu đen.

Nghe xong câu chuyện thì Hanaki nói:

-  Vậy anh cứ dưỡng thương cùng mọi người đi, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi!

Nói rồi cô lấy trong balo một trái ác quỷ, không còn chần chừ cô ăn nó. Ngọn lửa trắng bắt đầu bao phủ lấy cô bé trong chóc lát một con phượng hoàn hiện ra. Cố bay đến hòn đảo gần nhất vừa bay cô vừa nghĩ về việc cô không đến cứu Ace hay Bố già kiến lòng đau nhói, nghĩ về chuyện của Thatch khiến hai hàng nước mắt cứ tuôn ra, mặc dù đã cố không khóc và nở một nụ cười nhưng cô không thể.

Vừa tới hòn đảo đôi chân của cô gái nhỏ này khụy xuống dưới nền cát nóng, dùng tất cả sức lực để đánh vào mặt đất từng cú một như trút nổi câm hận bản thần vì quá vô dụng, yếu đuối. Đến lúc Hanaki nhận ra thì, đôi tay đã đầy vết thương đến xưng tẩy cả lên. Gào thét trong vô vọng giống như đang cố niếu kéo thời gian quay lại, hét thực lớn để những muộn phiền thoát ra ngoài và trả lại cô bé nhỏ nhắn, lạc quan, vui tươi ngày nào, nhưng chỉ co sự tuyệt vọng bao phủ lấy con người tội nghiệp này:

- TÔI LÀ GÌ CƠ CHỨ !! 

-Anh mình bị xử tử mà mình còn không hay biết thì xưng là thuyền viên của băng được nữa à! Anh Ace sao anh lạ thành như vậy thế anh Ace!! Nếu như lúc đó em có ở đó thì chắc mọi thứ sẽ không như bây giờ!! Tại sao các anh lại giấu em, có phải em vẫn còn yếu đuối quá không!!!... Sao các canh lại giấu em chuyện của anh Thatch chứ! Em ghét các anh, em ghét bản thân em... ngay lúc này... Anh Ace, Anh Thatch!! Tại sao hai anh không giữ lời hứa! Hai anh bắt em hứa sẽ trở về bên hai anh và cả những người khác mà! Tại sao chứ! Sao hai anh không thực hiện em đã giữ đúng lời hứa đó mà... EM GHÉT HAI ANH!!!

Sao ngày hôm đó gương mặt vui vẻ lạc quan như ngày nào đã không còn nữa thay vào đó là ý chí "phải mạnh hơn, phải trả thù cho mọi người" càng lớn đần và sau gần hai năm tập luyện kĩ thuật của Hanaki có thể sánh ngang với một shichibukai và trong hai năm đó cô đã tới gặp Shanks để luyện tập, cô hiện tại đã mạnh hơn rất nhiều và với kĩ năng hiện tại cô có thể chặng được đòn tấn công của Shanks một cách nhanh nhẹn. Tuy vậy cô không tập luyện nhị kiếm từ băng tóc đỏ vì nhị kiếm của cô được Thacth dạy nên cô chỉ muốn cách sài nhị kiếm của mình cũng y như người đã dạy mình nên cô chỉ tập những gì mà Thacth đã dạy cho mình, Đối với cách sài kiếm kiểu của Vista cũng thế, cô chỉ tập những bước mà Vista đã dạy. 

Cái kết của sự đánh đổiWhere stories live. Discover now