Ngày thứ 5(tiếp theo)

100 4 4
                                    

- Bộ các cậu thấy tôi thiên vị à? Trả lời thật đi, yoi! - Marco hỏi tiếp

- c... có... - Ace và Thatch ngập ngừng trong sợ hãi.

- Để tôi nói cho hai người biết một điều hết sức hiễn nhiên, yoi...

Marco làm vẻ mặt đáng sợ hơn nữa. Lúc này Thatch và Ace cứ run vì nghĩ rằng Marco sẽ đánh mình và họ đã chắc hơn vì tay của Marco đang lao về phía mình...

- Tôi không thiên vị với các cậu, yoi. Người duy nhất mà tôi thiên vị và cũng là người mà tôi thiên vị với các cậu nhiều nhất trong băng là Bố Già.. các cậu hiểu chứ, yoi? - Marco khôm xuống cánh tay choàng qua vai của Thatch và Ace, ôm lấy hai con người này. Marco đang thể hiện cảm xúc thật của anh ấy. Một người anh cả ôm lấy hai người em ngang bướng của mình vào lòng.

- Câu chuyện tới đây được rồi mau đi thôi! Nếu không thì hết đồ ăn ráng chịu đấy! - Izo nói xong liền nhảy xuống mặt cát của hòn đảo rồi từ từ tiếng về nơi tổ chức bữa ăn.

- Được thôi, còn các cậu mau đứng lên và đi tơi chỗ Hanaki đi! Định quỳ ở đó luôn à, yoi?- Marco đứng lên, để hai tên kia với đống băn khoăn nhưng rồi cũng nghe theo lệnh của Marco. 

- Marco! - Ace lao tới nhảy lên vai anh đầu dứa. 

- Cậu mau đi xuống côi cứ như là trẻ con vậy! - Marco lúng túng.

- Kệ cậu ấy đi, với sức của cậu thì cõng Ace tới gốc anh đào là dư sức! - Thatch đáp lời

- Nếu tính ra không kể hai năm từ khi cậu ấy chết, thì Ace chỉ mới 19; 20 tuổi. Còn nếu tính luôn hai năm trống đó thì Ace chỉ mới 21 hoặc 22 tuổi. Nên trẻ con cũng dễ hiểu. - Izo giải thích.

- Ờ! Tôi sẽ cho cậu ngồi trên vai tôi, nhưng chỉ lần này thôi, yoi! 

-Nói cũng đúng, yoi! Mà khoan đã, tôi cứ tưởng trong cái thân hình 19; 20 tuổi của cậu ta tôi cứ nghĩ Ace chỉ có 15 tuổi cơ đấy, tôi đã quên mất tuổi thật của Ace vì cậu ta trẻ con không hiểu nổi, yoi! -Marco than phiền.

- Vậy là Marco hơn Ace tận 22; 23 tuổi đấy vì hiện giờ Marco đã 45 tuổi cơ mà. - Thatch nói xong cười phá lên, có vẻ Thatch là một người vui tính và cực kì dễ cười.

- Thôi ngay việc bàn tán về tuổi của tôi đi 3 người kia! - Ace đang rất cáu kể cả khi anh đang được đội trưởng đội 1 cõng trên lưng, đó là một đặc ân cực kì lớn dành cho Ace chứ nhỉ.

*Tới bàn tiệc*

Mọi người bắt đầu ngồi vào bàn. Và hôm nay,  Marco nhớ ra mình thực sự tò mò về một chuyện, anh đã hỏi:

- Ace, Thatch khi hai cậu chết thì linh hồn hai người ra sao?- Marco điềm đạm hỏi

- Đúng đó tôi cũng rất tò mò về chuyện này đấy!- Sabo tiếp lời.

- Em cũng muốn biết đó anh Ace! - cậu em trai nhỏ của Ace nói thêm.

- Gurarara! Con thật sự có hứng thú vậy sao Marco? - Bố già cười hỏi anh chàng đầu dứa này.

- Nếu cậu thực sự muốn nghe tới thế thì được thôi. Sao khi chết tôi đã ngủ một giấc và khi tỉnh dậy thì tôi ở một nơi chỉ toàn là mây và tôi đã biết rằng mình đang ở trên trời đúng hơn là một hòn đảo hoàn toàn bằng mây. Ở trên đó tôi có thể nặng được mây thành những hình thù khác nhau và ở trên đó bọn tôi có thể nhìn thấy cuộc hành trình của các cậu. Và tôi còn gặp!!.. - Thatch đang nói thì bị chặn ngang bởi Ace. 

Cái kết của sự đánh đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ