Bạch kiếm

104 6 0
                                    



*Quay về hiện tại*

Sao hai năm tập luyện với băng Shanks thì Hanaki đã mạnh lên rất nhiều thậm chí là còn chém đôi tổng bộ. Mắt diều hâu lên tiếng: 

-Vào ngày mai ta muốn đọ kiếm với cô! Với tư cách là kiếm sĩ mạnh nhất thế giới! Địa điểm là ở lâu đài tĩnh lặng!

- Được! Tôi chấp nhận! - Hanaki chấp nhận với vẻ mặt đầy vui vẻ thậm chí còn tỏ ra rất hào hứng.

Bỗng cô nhìn về một tảng đá và có vẻ rất khinh thường, cái vẻ hào hứng lúc nảy biến mất ngay lặp tức thay vào đó là một cặp mắt lạnh nhạt, khinh thường và còn đầy sát khí. Một chất giọng đầy vô cảm vang lên:

- Ngươi ra đây được rồi đó râu đen à không là Teach! Ta biết ngươi đang ở đó! Đừng để ta chém hòn đá đó ngay bây giờ! 

- Đã nhận ra rồi sao, em út của băng! - Râu đen khoái chí cười hả hê như hắn không hề gây ra tội lỗi với băng hải tặc Râu Trắng cả.

- Đừng có gọi ta như thế! Ngươi không xứng đáng gọi mình là thành viên của băng Râu Trắng cũng như không có tư cách kêu ta bằng hai từ "em gái" Cách xưng hô đó chỉ dành cho các đội trưởng và những người thật sự tôn trọng băng! Thật sự xin lỗi ngài Shichibukai Mihawk vì sự vô lễ nhưng tôi cần chút chuyện muốn nói với tên này.! - Vẻ mặt giống như muốn lấy mạng của tên Râu đen để trả thù cho những người mà mình yêu quý nhất.

Nhưng mà đâu đó trong đôi mắt màu xanh sẫm đó vẫn không hề khinh thường Teach vì cô biết có thể hạ gục Ace và cả Bố già thì sức mạnh vẫn không nên xem thường. Đang mãi tính chiến lược, cô không không biết một điều hắn đang âm thầm sử dụng sức mạnh của mình để giam giữ Hanaki trong quả cầu bóng tối, khi Hanaki nhận ra thì quá muộn. Chã lẽ Hanaki phải chiệu kết cuộc giống hải tặc huyền thoại  Hỏa quyền Ace sao?... 

- Khi ngươi đã bị bống tối và sự ân hận chiếm lấy rất lâu... thì chắc chắn bóng tối không thể kiểm soát ngươi được nữa...mà chính ngươi sẽ là người kiểm soát được nó! Và khi nào ngọn lửa của anh Ace vẫn còn cháy trong ta! Thì bóng tối của ngươi sẽ chẳng làm được gì đâu Teach!! 

Giữa quả cầu bóng tối, thì một vệt sáng đã lóe lên, nhát chém đã được tung ra bởi một thanh bạch kiếm. Lao thẳng tới tên Râu Đen, cầm thanh bạch kiếm trên tay với vẻ mặt giận giữ củ mình bây giờ cô y như một con hổ đang tức giận. Hanaki tung ra từng cú chém trong câm hận, mà có phải cô đã quên rằng: những dòn tấn công vật lí không có tác dụng với người ăn trái ác quỷ hệ Logia. 

- Ngươi định đánh ta bằng những đòn yếu kém này sao!? Quá tầm thường hay ngươi đã quên rằng ta đã ăn trái Logia vậy Hanaki!!!- Râu Đen nghênh ngang cứ đứng khừ ra để những dòn tấn công của Hanaki đang nhắm vào mình. 

- Ngươi đang bị ngốc à!? Ta đã nói là những đòn tấn công vật lý không thể làm gì ta !!

- Ta biết điều đó!! Ta không dại gì mà đánh nhau với ngươi khi không có một kế hoạch nào! Nhưng... ngươi đã quên một điều... khi chiến đấu không nên khinh thường bất kì kẻ nào dù co kẻ thù có yếu đến đâu đi chăng nữa... đó là một trong các nguyên tắc chính khi chiến đấu!.. Giờ thì ngươi hãy xem lại chính cải bản thân mình ngay lúc này đi... Teach à!

Khi Râu đen bất đầu để ý, thì từng vết chém phát huy tính chất của mình, từng vết chém đều trúng hắn. Cứ như thế máu rõ xuống ngày càng nhiều và những vết chém cũng nhiều lên không kém.

-Tại....tại sao !??

- Từ lúc vào trận chiến tới giờ ta đã không nói cho ngươi biết một điều rằng Haki của ta có phần khác biệt, do chịu sự tác động của Trái ác quỷ mà ta ăn nên Haki của ta có một màu trắng và đôi đi món vũ khí mà ta chuyển hóa sẽ trở thành màu trắng và còn một điều nữa là thanh kiếm ta đang sử dụng... nó được làm từ đá biển, phải rồi lúc ta giới thiệu thanh kiếm này với băng và Bố già thì ngươi đang đi làm nhiệm vụ mà... nên không biết cũng đúng...

Cái kết của sự đánh đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ