Chap 39: Rắc rối

6.7K 316 16
                                    

Tôi vươn vai khi cuối cùng cũng giải quyết xong mớ công việc của buổi sáng. Ngó đồng hồ thì chỉ mới 10h30, vẫn còn quá sớm so với giờ hẹn. Tôi nghĩ ngợi một lát rồi chỉnh trang lại y phục, quyết định sẽ đến chỗ hẹn sớm hơn một chút để bày tỏ thành ý hối lỗi với Shin. Nhanh chóng lái xe đến một nhà hàng Pháp nơi tôi và Shin từng thường xuyên lui đến ăn cùng nhau, tôi chậm rãi tiến vào bên trong chọn cho mình một chiếc bàn ăn cạnh cửa sổ với quang cảnh khá thoáng đãng. Chợt ánh mắt tôi khựng lại khi thấy Shin đã đến trước tôi từ lúc nào. Nó đang ngồi cùng với một người nữa ở chiếc bàn khá xa chỗ tôi. Và vị khách mà nó đang tiếp không ai khác chính là Joeun - diễn viên nổi tiếng kiêm bạn gái tin đồn của Taehyung. Tôi cắn môi yên lặng quan sát hai người kia, dường như họ bọn họ đang bàn bạc vấn đề gì đó khá bí mật. Thật kỳ lạ, hai người đó tại sao lại quen biết nhau nhỉ? Giữa bọn họ thì có chuyện gì để hẹn gặp nhau ở một nơi như vầy chứ. Đang chăm chú theo dõi đối phương thì Joeun đột ngột đứng dậy rồi ra về trước. Tôi đợi cô ta đi khuất dạng khỏi nhà hàng rồi mới đi đến chỗ Shin đang ngồi. Thằng nhóc khá bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của tôi, bằng chứng là ánh mắt của nó đang căng thẳng thấy rõ.

"Noona? Chị đến sớm thế?"

"Tại sao em lại gặp Joeun?"

"Chị thấy rồi à? Cũng không có gì quan trọng đâu. Chỉ là công việc thôi."

Tôi càng thêm hoài nghi nhìn chằm chằm vào Shin trước vẻ mặt bình thản như không của nó. Cái gì trông càng yên bình thì càng dễ có chuyện.

"Em với cô ta thì có việc gì?"

"Chị thật sự muốn biết sao noona?"

"Đúng vậy. Mau nói thật cho chị biết đi."

"Chỉ là cô ta đang nhờ bên công ty em bảo mật thông tin cá nhân cho cô ta. Bọn em vừa gặp nhau để thỏa thuận hợp đồng thôi. Được chưa noona?"

"Quản lý cô ta đâu? Sao cô ta phải đích thân đi làm việc này chứ?"

"Chuyện đó sao mà em biết được. Sao thế noona? Sao chị lại tò mò về cô ta đến như vậy?"

"Không có gì đâu. Tiện thì hỏi thôi mà. Em đừng để tâm. Mau gọi món đi, chị đói rồi."

Nói rồi tôi liền nhanh chóng gọi nhân viên phục vụ để tránh khỏi sự nghi ngờ của Shin. Bọn họ chỉ là gặp mặt để bàn bạc công việc thôi mà tôi lại khẩn trương như vậy. Xem ra tâm trạng tôi dạo này bất an quá rồi. Có lẽ về nhà tôi nên ngồi thiền định một chút để tâm tình được bình thản hơn, tránh để xảy ra chuyện khó xử như lúc nãy nữa. Trong lúc chờ món ăn được mang ra, tôi cố tỏ ra tự nhiên bắt chuyện với Shin.

"Shin, em hẹn chị ra đây có việc gì thế?"

"Noona, em có chuyện cần nói với chị. Hi vọng chị hãy trả lời thật lòng với em, được không?"

"Được chứ. Có chuyện gì quan trọng lắm sao?"

"Noona, chị nói cho em biết có phải chị đã chấp nhận cái tên idol đó rồi không? Chị đã tha thứ cho sự phản bội của hắn rồi à?"

"Không, Shin. Mọi chuyện năm đó chỉ là hiểu lầm, là do có người phá hoại. Không phải Taehyung cố ý làm vậy đâu."

[Taehyung×you] Tôi Không Phải Fangirl Của AnhWhere stories live. Discover now