Chương 1

4.9K 207 27
                                    

Editor: My

______

Lâm Ngữ Tình nhìn khuôn mặt có vài phần xa lạ trong gương, vẫn không có cách nào tiếp thu được chuyện cô trùng sinh trên cơ thể của một người khác.

Buổi tối ba ngày trước, thời tiết dông tố đan xen, cô lái chiếc xe Honda của mình vững vàng đi ở trên đường cái. Bỗng nhiên ở ngã tư đường xuất hiện một chiếc siêu xe bị mất khống chế, 'rầm' một tiếng vang lớn, chiếc Honda nhỏ bị đâm nát, ngay cả cô cũng bị bất tỉnh nhân sự.

Đến tận ngày hôm qua, cô mới tỉnh lại được, đứng vây xung quanh cô đều là những người mà cô không quen biết. Có một vị phu nhân tuổi trung niên hốc mắt đỏ bừng còn thập phần kích động nói với cô, "Dĩ Hàm, cuối cùng thì con cũng đã tỉnh lại, thật là hù chết mẹ rồi."

Khi đó cô mới biết được, mình đã không còn là chính mình nữa. Cô đã chết, mà còn trùng sinh trên người chủ nhân của chiếc siêu xe kia. Cô ấy tên là Tô Dĩ Hàm, con gái duy nhất của chủ tịch công ty Hối Cẩm.

Về phần ký ức của Tô Dĩ Hàm, một chút cô cũng không có, thậm chí trước khi xảy ra tai nạn xe cộ cô cũng chưa từng gặp qua người này.

Bác sĩ giải thích rằng phần đầu của cô bị thương nặng nên dẫn đến việc mất trí nhớ.

"Ai da, tiểu thư, tại sao cô lại xuống giường? Chân cô vẫn còn đang bị thương kia mà." Người đi vào là một người phụ nữ trung niên hơi hơi mập, mái tóc được búi ở sau đầu, đây là bảo mẫu của Tô gia, dì Phan.

Chủ nhân của cơ thể này đúng thật là bị thương, trên đầu quấn một lớp băng vải dày, chân còn phải bó thạch cao.

Dì Phan đỡ cô nằm lên giường, còn chu đáo đắp chăn cho cô, sau đó ôn nhu hỏi, "Cô có muốn uống nước không?"

Lâm Ngữ Tình lên tiếng, "Có ạ."

Dì Phan xoay người rót một ly nước cho cô, Lâm Ngữ Tình cầm ly nước ở trên tay, cảm thụ độ ấm từ cái ly. Có thể cảm nhận được độ ấm, chứng tỏ rằng cô vẫn còn sống, chỉ là thân thể đã không phải là của cô nữa rồi mà thôi.

Lúc này, có một vị phu nhân đi vào từ phía ngoài cửa, đó cũng chính là mẹ của Tô Dĩ Hàm, Liễu Mỹ Chi.

Sắc mặt bà rất không tốt, con gái xảy ra tai nạn xe cộ, chồng mình cũng bởi vì nghe tin con gái xảy ra chuyện nên bệnh tim tái phát, bây giờ đang nằm ở phòng bệnh bên cạnh. Mấy ngày nay bà phải đi qua đi lại chăm sóc cả hai bên, cũng không kịp nghỉ ngơi. Trên mặt bà không trang điểm, nhìn qua có vẻ tiều tụy đi rất nhiều.

Bà mới đi thăm chồng ở phòng bên cạnh sau đó lại sang đây.

"Vết thương trên người con có còn đau không?" Liễu Mỹ Chi ôn nhu hỏi.

Lâm Ngữ Tình lắc lắc đầu, "Không đau nữa ạ."

"Nếu đau nhất định phải nói nhé."

"Vâng ạ."

Ngay sau đó, Liễu Mỹ Chi dường như nghĩ đến cái gì, bà khẽ nhíu mi quay đầu lại hỏi dì Phan, "Dì Phan, Mộ Cẩn nó đi đâu rồi? Dĩ Hàm xảy ra chuyện lớn như vậy, thế mà cũng chưa thấy bóng dáng nó đâu là sao."

「Edit」Trùng Sinh: Hào Môn Lầm HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ