Nagmistulang sinampay si Virgou na sumabit sa gilid ng mesa. Naubos ang lakas niya. Zek is cursing behind her, trembling and breathing heavily after they both get to the peak.
As soon as he pulled himself out from her, his whitish-gray, sticky jelly-like liquid rolled fast down her legs. Kumuha ito ng panyo at agad pinunasan iyon. Pagkatapos ay isinuot nitong muli sa kanya ang panty niya.
"Quick but sweet ride, my love." Pilyong pinalo nito ang kanyang puwit. "I heard you begged for more and because I am a generous husband I will comply later." Pagmamalaki nito at kinintalan ng halik ang mga labi niya.
Sinuntok niya ito sa dibdib. "Huwag mo akong bibitawan!" Sikmat niya. Nanginginig ang kanyang mga tuhod. Kapag pinakawalan siya nito siguradong babagsak siya sa sahig.
Humila ito ng silya at pinaupo siya. Ito na ang nagpatuloy sa naiwan niyang gawain sa loob ng kusina. Nagpunas ng mga plato at mesa. Naglinis ng sink. Naglaba ng basahan. Nagwalis ng sahig. Nag-mop. Nag-check ng basurahan. Nag-spray ng insecticides at disinfectant sa mga sulok.
He is moving around with graceful briskness. Nawiwili siya habang pinanonood ang asawa. Even the little details captivated her like his strong and long fingers lightly touched the edges of everything.
"Shall I cast an incantation now to break the spell. Mukhang naaakit ka na naman sa kagwapuhan ko. Plus point ba ang performance ko, Gray?" He bent down to her and touch the tip of her nose with his own nose.
Ngumiti siya. "Akala ko ba sinakal mo? Hindi ko man lang naramdamang nanghihina iyan." She teased him back. "Nagalit pa lalo."
"I love you, Gray." He picked her up from the chair laughing and carried her out from the kitchen.
"I love you too, Gray." Hinalikan niya ito sa panga.
Buhos pa rin sa pinanonood ng children's movie ang walang muwang nilang triplet na nasa sala. Hindi man lang sila sinulyapan ng mga ito. May pabilog-bilog pa ng ilong si Zed. Habang sina Zak at Zen ay nakanganga sa pagkamangha sa bidang puting liyon na nanalo sa labanan.
Ibinaba siya ng asawa sa couch at naupo rin ito sa tabi niya. Sinamahan nila ang mga anak sa panonood at natatawa sa magkakaibang expression sa mga mukha ng tatlo.
--------
Alas-singko pa lang ng umaga ay gising na si Zek. Natawa siya habang ginagawa ang routine exercise niya matapos tumakbo ng ilang kilometro sa treadmill. Kung hindi umangal si Virgou baka hanggang ngayon ay hindi pa niya ito tinigilan. Makakalusot naman siya dahil nasa honeymoon sila. Making love is their main course while staying here.
He took a bath after cooling down from the exercise. Pagkatapos ay naghanda na siya ng agahan. Kinuha din niya ang mga pinagbihisan nila at sa mga bata. Dinala niya sa laundry area sa likod para malabhan.
"Good morning," bati ng malamyos na boses na nagpaangat ng paningin niya mula sa damit ni Virgou na kasalukuyang ibinabad niya sa fabric conditioner bago isampay.
Nakangiting si Arielle ang tumambad sa kanya. Mukhang kagagaling lang nitong tumakbo. She's wearing a black jogging pants, a white tank top, and black running shoes. May bitbit itong face towel at water jug.
"Arielle, narito ka rin pala."
"Kahapon pa. On leave ako." Binuksan nito ang lalagyan ng tubig at uminom.
Binawi niya ang paningin at ipinagpatuloy ang paglalaba.
"Zek, may kaibigan akong photographer. Sabi sa akin gusto ka raw niyang i-feature sa isang women's magazines. Hindi ka maghuhubad. But you will show a part of your chest and abdomen."
BINABASA MO ANG
BGT 02: THE GLASS QUEEN✔
RomanceIsang malusog na sperm. Ito lang ang kailangan ni Virgou sa lalaking nakitaan niya ng katangian para maging ama ng kanyang anak. Si Zerriko Gray. Estudyante sa paaralang itinayo ng kanyang yumaong ina. Hindi siya nagdalawang-isip na alukin ang bin...