BETRAYAL

586 46 2
                                    

"Hey Jungkook"

Taehyung chào gã. Phấn khởi vẫy tay khi có thể gặp lại người bạn thân sau những giờ làm việc đầy căng thẳng.

Sau khi Jungkook kết hôn, họ hiếm khi dành thời gian với nhau ngoài trừ những cuộc họp chung, hoặc thảo luận về những dự án trong công ty.

Jungkook đã gọi Taehyung ra để gặp gã. Gã còn rất nhiều vấn đề vẫn chưa được giải quyết nên gã cần gặp người kia để giải quyết mọi thứ. Taehyung không biết là Jungkook đã hoàn toàn biết được toàn bộ mọi việc liên quan đến Park Jimin, từ những công việc dơ bẩn của y đến tình cảm bí mật của Taehyung.

Hai người đàn ông mặt đối mặt với nhau nói chuyện, Jungkook muốn phải giải quyết tất cả mọi thứ rõ ràng trong hôm nay.

"Dush"

Một cú đấm vào thẳng mặt của Taehyung, khiến anh hoàn toàn bất ngờ, người chẳng có tí manh mối gì về cuộc tấn công đột ngột này. Tay anh che lại phần mặt bị đánh.

"Cái đó là vì đã nói dối tao"

Jungkook nghiến răng nói.

Thêm một cú đấm.

"Cái này là vì đã phản bội tình bạn của chúng ta"

Hai cú đấm hoàn hảo đấm thẳng lên mặt Taehyung từ Jungkook ngay khi họ vừa gặp mặt. Taehyung hoàn toàn bất ngờ. Hoàn toàn chết lặng với tình huống này. Tại sao Jungkook đột nhiên lại làm vậy với anh.

"Cái gì vậy?"

Taehyung gầm gừ, cơn thịnh nộ bắt đầu lấn át sự kiên nhẫn. Anh lấy tay chạm lên gương mặt mình nơi bắt đầu sưng lên, cú đấm của Jeon Jungkook không bao giờ là yếu cả. Anh đã quá quen thuộc với tính khí nóng nãy của bạn mình nhưng mà đột ngột bị cậu ấy tấn công như vậy, thật sự không công bằng.

"Mày là bạn tao Taehyung, sao mày dám giữ bí mật hết tất cả chuyện này với tao?"

Đôi mắt Taehyung mở lớn.

Ý của Jungkook là gì? Đừng nói với anh là Jungkook đã biết hết về sự lừa dối của bọn họ rồi chứ.

"Tao-tao không hiểu, mày đang muốn nói gì vậy Kook?"

"Park Jimin. Mày biết những gì cậu ta đã làm sau lưng tao đúng chứ? Mày đã biết cậu ấy đã làm gì trong những năm nay kể từ khi cậu ta bắt đầu nghiệp diễn đúng chứ? Tại sao mày không ngăn cậu ta lại Tae, tại sao mày nói dối tao? Mày biết tao quan tâm lo lắng cho cậu ta nhiều bao nhiêu, trước đây tao đã từng yêu cậu ta nhiều bao nhiêu mà Tae?"

Jungkook bắt đầu nói, cảm thấy thật mệt mỏi với tình huống bây giờ. Gã không thể tin được Taehyung thật sự giấu bí mật này sau lưng gã. Taehyung biết rõ tình cảm của gã dành cho Jimin nhiều hơn bất cứ ai. Jungkook đã ưu tiên y hơn tất cả mọi thứ, thậm chí là phản bội chính chồng của gã.

Taehyung không còn biết nói gì thêm nữa, đây chính là khoảng khắc mà anh đã luôn né tránh. Cuộc gặp gỡ đầy đau đớn mà anh vẫn chưa kịp chuẩn bị tinh thần để đối mặt. Anh cứ nghĩ Jungkook vẫn chưa biết về sự liên quan của anh trong sự phản bội của Jimin.

[Trans/KookJin] You will never be mineWhere stories live. Discover now