Chương 18

39 1 0
                                    

Tần Long không rồ tay ga, Bạch Lộc chờ đợi cảm thấy là lạ: "Sao anh còn chưa chạy?"

Tần Long nghiêng người: "Cô ngồi vững chưa?"

Bạch Lộc ngồi nghiêng, xe anh không có cái hộp phía sau, cô thiếu vật có thể giúp mình giữ vững cơ thể, chỉ có thể nắm lấy đuôi sau xe, gắng gượng ngồi ổn định.

Cô nói: "Vững rồi."

"Đừng ngã đó." Nói xong câu đó, anh quay đầu lại, xe máy điện từ từ chạy đi.

Bạch Lộc hoàn toàn không sợ ngã xuống, một chân cô có thể chạm đất, ngược lại cô sợ trọng tâm mình không vững, khiến anh lệch phương hướng.

Cô cố gắng dịch mình vào giữa, cơ thể cách một khoảng với sau lưng anh, ánh mắt nhìn hai bên và đằng sau giúp anh.

Lối đi qua đường vắng vẻ không có đèn đỏ, chỉ có đường vằn xe người cùng thỏa thuận, tại thành phố này giao thông văn minh, một khi có người đi qua đường, xe cộ sẽ chủ động cho đi.

Trong lúc đèn xe chớp tắt, Tần Long nhân lúc đó nhanh chóng chạy qua đối diện cổng trường phía Bắc, đang muốn từ con đường chật hẹp men theo tường ngoài trường vòng qua, lại bị Bạch Lộc kêu dừng lập tức.

"Đừng đi bên ngoài, từ trong trường đi qua, ít xe vả lại gần hơn."

Đây là ý kiến sáng suốt, Tần Long thuận theo đề nghị của cô, quay đầu xe trở về.

Trên xe chở hai người trưởng thành, dừng lại quay đầu hơi tốn sức, Bạch Lộc thấy thế tự động nhảy xuống, chờ anh quay về hướng chính.

Tần Long cảm thấy phía sau chợt nhẹ, anh quay đầu nhìn, thấy cô đứng yên đằng sau, trong ánh mắt lại mang theo chút yên tâm.

Bạch Lộc ung dung nhìn lại, sau đó ăn ý ngồi trở về lần nữa.

Cô dời trọng tâm tới chính giữa, bám vai anh làm điểm dựa, mấy ngón tay đặt tại chỗ, cảm nhận sống lưng anh truyền tới sức đẩy ngược.

Sau khi ngồi thẳng Bạch Lộc lấy tay ra, nghiêng đầu nhìn anh qua kính chiếu hậu bên trái, trong phạm vi tầm nhìn bé nhỏ, chiếc cằm anh kéo căng.

Cô hơi nghiêng đầu, thừa dịp ánh sáng đèn đường lướt qua trong kính, cô thấy rõ bờ môi mím chặt của anh, cái mũi cao mà thẳng, trở lại một chút, là khuôn mặt bình tĩnh của anh và vành tai rắn chắc to lớn.

Cô lại cúi người xuống, từ bộ mặt hướng lên trên...

"Cô ngồi không vững?"

Người đàn ông trong kính đột nhiên quay đầu lại, Bạch Lộc bị sự nghiêm túc làm hết hồn, cô giữ tư thế ban đầu, ngẩng đầu chạm ngay mặt anh.

Lúc này xe đã quẹo vào cổng trường, đang tăng tốc chạy tới phía trước, sau khi đối diện một giây anh quay đầu lại, đầu xe hơi lệch, đèn trước xe cũng nhoáng theo một cái.

Bạch Lộc nhanh chóng ngồi thẳng lưng nghiêm chỉnh, liếc nhìn cái ót của anh, không có đáp lời và giải thích, cô ngửa đầu hóng gió trước mặt, để làm tan đi vẻ mất tự nhiên ban nãy.

"Tối nay hình như sẽ mưa." Bạch Lộc nhìn bầu trời tối đen hà hơi.

Người đằng trước sửa lại: "Không phải đổ mưa, là mưa tuyết."

Hươu lạc lối - Bạc Hà MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ