Nhân vật chính

0 0 0
                                    

   Hà Siêu Phụng: Lussy Ho
  Là tiểu thư danh giá trong gia đình giàu có nức tiếng khắp HK lẫn ngoài nước.
  Với sự chỉ dạy nghiêm khắc của mẹ và các chị trong nhà đã làm nên một nữ cường nhân mạnh mẽ đương đầu với biết bao khó khăn trên thương trường.
Từ nhỏ được gia đình đưa đi du học  từ Anh rồi đến Pháp . Suốt 17 năm như vậy , tuy nhiên sự chú ý đến nhất là các cuộc họp mặt gia đình tại HK được váo chí vô cùng săn đón.
Mang trong mình 3 dòng máu trong người nên mỗi một thành viên trong gia đình luôn nổi trội về nhan sắc.  Kể cả Siêu Phụng, với nét lai Tây của mình đã thu hút nhìu ánh nhìn từ công chúng với bao lần các chị của mình đăng bài trên mạng xã hội.
   Chính vì các bài đăng đó luôn được chú tâm hơn khi biết trong gia tộc họ Hà giàu có được biết nhìu hơn.
Dù sống trong giàu sang, gia đình phức tạp với 4 người vợ và 17 người con. Gia đình bà Hai Lam Quỳnh Anh được công chúng khen ngợi và ngưỡng mộ đó là tài năng uốn nắn các con của mình. Cả 6 người con vô cùng xuất sắc mỗi người đều đứng vị trí cao trong các tập đoàn của gia đình và đế chế riêng do họ tạo ra.
Người gần đây được chú ý nhất là cô con gái út của bà hai. Dù được chiều chuộng và nâng niu từ cha mẹ hay các chị nhưng cô luôn có thành tích học tập giỏi nhất.
   Trong gia đình hiện tại cô là cái tên sáng giá với bằng cấp như
   Cử nhân Luật ( Anh)
   Bảng Vangg maketing( Anh)
   Bàng Vàng Quản trị kinh doanh ( Pháp)
Bằng IT loại giỏi.
Ngoài ra cô thành thạo nhìu thứ tiếng : Pháp, Anh, Nhật, Trung Phổ Thông, Bồ Đào Nha...

       Với những bằng cấp như vậy là một bước đệm lớn của cô khi trở về HK lập nghiệp.
       Trước khi trở về cô đã là Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Sind do Chị Hai là Hà Siêu Quỳnh Chủ tịch. Kể cả MGM gr cô cũng chiếm 25% cổ phần trong đó.
     

Nữ cường nhân. Where stories live. Discover now