Nước Anh xa xôi

0 0 0
                                    

   Một buổi sáng tinh mơ tại trời Tây , tuyết bao phủ khắp ngôi nhà sang trọng tại đất nước Anh xa xôi quê nhà.
   Một ngôi nhà khang trang rộng lớn nhất tại đỉnh búi dành cho giới thượng lưu.  Sau bao ngày vất vả cho việc học hành , cô gái xinh đẹp nhất nhà hiện tại tựa đầu bên khung cửa lớn dưới phòng khách ngắm nhìn cảnh đẹp đó.
      Cũng là ngày thư giãn nhất , kg lo về việc học hành hay lo lắng cho bằng cấp của mình khi đã nhận bằng giỏi trong tay rồi.
  " Tiểu thư, đến giờ ra sân bay rồi ạ". Là tiếng nói của quản gia Lưu , ông là một người lớn đáng kính. Luôn trung thành với Nhị Thái, từ khi Siêu Phụng được đưa đi du học là chú theo để giúp đỡ và chỉ dẫn đường đi nước bước cũng như thay ba mẹ dạy dỗ cô trong mọi hoàn cảnh.
      Cô đứng dậy, mỉm cười với chú nói
" Hơn 17 năm , nhanh quá đúng kg chú".
Chú tươi cười gật đầu , cả hai cùng nhau bước ra xe được chuẩn bị sẵn để đến sân bay.
   Từ trên máy bay cả hai người đều tâm sự về những chuyện của quá khứ lúc nhỏ. Cô nhớ rất nhìu về kỉ niệm gia đình đã cho cô.
   Và hai người lần trở về này kg hề báo trước cho ai trong gia đình biết cả. Lần trở về  này Siêu Phụng sẽ dành vài ngày đầu cho việc riêng của mình mới trở về nhà sau.
           Khi máy bay hạ cánh là trời đã khuya, cả hai bước ra ngoài với vài người vệ sĩ theo sau lập tức đến MGM gr nơi chú Lưu chuẩn bị sẵn chỗ ở cho mọi người.  Tuy về nhà, đến tập đoàn của gia đình họ hết sức cẩn thận để kg lộ thông tin nên dùng tên của chú Lưu để đặt phòng.
         Khi sắp xếp xong mọi thứ, lên phòng mình nghỉ ngơi sớm vì sáng hôm sau cô sẽ ra ngoài sớm.

    

Nữ cường nhân. Where stories live. Discover now