Gia đình bà Hai

0 0 0
                                    

          Nhị Thái:  Lam Quỳnh Anh
    Là một người con trong gia đình quân đội có thế lực rất lớn. Vì vậy bà quen kg ít người trong giới xã hội đen khiến ai cũng phải kiêng dè. Được biết là người vợ tài giỏi  khi có thể dạy bảo con cái nên người dù sống trong gia đình giàu có xa hoa. Hoàn toàn tách biệt với những người con khác được mệnh danh là cậu ấm cô chiêu hư hỏng khác.

      Hà Siêu Quỳnh: Pansy
Là chị lớn trong nhà , luôn nghiêm khắc dạy bảo các em . Bao bọc , che chở và yêu thương cưng chiều các em của mình.
Sau bao sống gió của đời mình chị đã trở nên mạnh mẽ. Được mệnh danh là " Hoàng hậu sóng bạc" hay " Nữ tỷ phú số một HK". Được biết nhìu hơn là người thừa kế sáng giá trong gia tộc khi chị là cánh tay đắc lực của ba khi mới 19 tuổi đến hiện tại gần 40 năm trên thương trường nắm trong tay kg biết bao nhiu tập đoàn và là cổ đông lớn nhất.
   Và cuộc sống hiện tại của chị rất thoải mái với công việc lẫn tình cảm. Khi đến với nữ đại gia Du Tranh giàu có, một lòng thương yêu chăm sóc cho chị.

     Hà Siêu Phượng: chị kế. Daisy
Hiện tại là chủ tịch tập đoàn kế nhiệm Sind và Shun Tak Bùiing kiêm tổng giám đốc điều hành. Có cuộc hôn nhân viên mãn chồng là đại gia Lo với hai đứa con gái xinh đẹp.

      Hà Siêu Tầm:Maisy
Cũng là một nữ cường nhân có tiếng nắm trong gia nhìu vị trí của gia đình lẫn tập đoàn riêng do một tay xây dựng. Và được biết đến về các công tác từ thiện giúp đỡ nhìu hơn khi là chủ tài trợ cho các trương trình lớn nhỏ khắp nơi. Chị vẫn độc thân .

       Hà Siêu Nghi: Joise
   Là nữ diễn viên , ca sĩ nổi tiếng. Là thành viên được cho là bạo loạn nhất nhà vì chọn tham gia làng giải trí với vô số hình ảnh rock nổi loạn.
Ngoài thành lập công ty giải trí 852 riêng mình chị còn mở một quán bar đắc đỏ tại HK cùng với chị gái Siêu Quỳnh. Là nơi tụ tập ăn chơi của những người thượng lưu giàu có bật nhất.
Có cuộc hôn nhân viên mãn với chồng là tài tử Trần Tử Thông nổi tiếng trong giới giải trí lẫn ngoài đời với gia đình giàu có nhìu đời.
  
      Hà Du Long:
Là người im ắng nhất. Đứng nhìu cổ phần của các tập đoàn gia đình và tự thành lập một đế chế riêng "Mecol" . Cuộc sống giàu có vơid vợ là một tiểu thư nhà giàu nhìu đời và than gia nhìu bất động sản. Có một đứa con gái nhỏ , xinh xắn

Nữ cường nhân. Where stories live. Discover now