Chương 31: Bữa tiệc sinh nhật "lớn" 1 (cao H)

5.9K 106 0
                                    

Editor: Eirlys
Beta: Hazjk

Đây chính là quà sao? Quà sinh nhật? Quà cho sinh nhật của cô? Mỵ Mỵ cảm thấy trán của mình bây giờ nhất định có ba vạch đen!

Mặc dù cô vì quyến rũ ba người bọn họ mà nói trước là mình không cần tổ chức sinh nhật, chẳng qua nếu bọn họ đã nhắc đến, biết là nên chuẩn bị quà tặng thì tốt xấu gì cũng nên là một món quà có thành ý một chút không được sao?

Đây là cái gì? Hình như chính là mấy cái áo ngủ ren gợi cảm ?

Chữ gì đây? 《Cuộc sống giường chiếu cùng các anh》? 《Đi doanh trại bộ đội cùng anh trai》? 《 Anh trai cố chấp quá đi ! 》? !

Trang phục bác sĩ? Sao lại ngắn như vậy?
Kinh ngạc nhìn quà tặng của ba người, khó khăn nuốt nước bọt, Mỵ Mỵ giờ phút này cũng không biết nên làm như thế nào mới được!

Ba người này đã bàn bạc từ trước rồi sao? Cho nên coi như mình không nói thì họ cũng đã lên kế hoạch hoàn hảo là hôm nay sẽ muốn mình sao?

"Bọn anh vốn muốn hai ngày nữa mới cho em mở quà, muốn chờ đến khi hết kì kinh nguyệt của em..." Phàm càng nói càng thấy hít thở không thông, tức giận trừng mắt nhìn hai đứa em của mình. Rốt cuộc thì quà của hai đứa nó giống anh như đúc, quả thực giống như đã bàn bạc kĩ với nhau rồi cùng thống nhất vậy.

" Ừm... Bọn anh không có thương lượng đâu..."

"Ha ha ha..."

Cảm thấy ba ông anh giờ phút này giống với hoa bách hợp đều vô cùng đáng yêu, Mỵ Mỵ chẳng những không tức giận còn bật cười khanh khách. Dù sao cái cô muốn là kết quả, quá trình như thế nào cô cũng không để ý.

── ta là đường phân cách chính thức bắt đầu "bữa tiệc lớn" ──

Bởi vì Mỵ Mỵ khẽ cười, hai luồng thịt đầy đặn trắng nõn bị che khuất một nửa trước ngực lộ ra, không nhịn được mà đung đưa hấp dẫn ánh mắt mấy người đàn ông.

Thế là Mỵ Mỵ cứ như vậy liền bị ba người đàn ông vây quanh!

" A! Thịnh, nắm nhẹ thôi, đau em!"

Bàn tay to của Thịnh vuốt ve bộ ngực vừa mới dậy thì thành đủ các loại hình dạng khiến cô không nhịn đau được mà kêu lên.

"A..., Phàm, đừng cắn mà..., a..."

Phàm lại đi dùng răng nanh cắn nhẹ tiểu huyệt mẫn cảm kia khiến bụng cô không ngừng co rút, trong hoa huyệt cũng bắt đầu chảy ra thật nhiều nước.

"Ưmm..."

Đôi môi ấm nóng của Dịch ngăn chặn tiếng rên rỉ trong miệng, đầu lưỡi linh hoạt chui vào trong cái miệng nhỏ xinh, chơi đùa cùng cái lưỡi của cô.

A... , đầu lưỡi của Phàm chọc vào tiểu huyệt của cô, cảm giác bị hút thật là thích a!

A... , đầu lưỡi của Thịnh làm loạn trước ngực cô, đảo quanh nụ hoa e lệ khiến cô thật ngứa a!

Không Chê Nhiều Lão Công (Siêu Hot, Siêu Sắc)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora