Vsoo

3.7K 106 58
                                    

- Vợ ơi ..... hôm nay anh về sớm, có mua cả món sủi cảo em thích nè !

- Vợ ơi....... khuya rồi em ngủ đi nhé ! Anh đi công tác mai sẽ về .

- Vợ ơi .... hôm nay trời lạnh, mặc thêm áo em nhé !

- Vợ ơi ....... đã uống thuốc chưa ? Không lại đau dạ dày đó .

.......................

............
........

Vẫn không có tiếng hồi đáp. Cạch...... Taehyung  mở khóa, căn nhà không một bóng đèn, anh bất giác lên tiếng :

- Vợ ơi anh về rồi !

Lại chợt nhớ ra .......... Jisoo không còn nữa. Anh im lặng, tự cười giễu mình một cái. Cô mất cách đây hai tháng rồi nhỉ ! Nhanh quá đi mất. Anh nhìn ra cửa sổ, trời đang mưa rất lớn. Giống hệt cái ngày mà cô rời xa anh vậy...... tiếc là anh không phải bác sĩ, chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn hơi thở của cô dần lụi tàn. Nó làm trái tim anh lạnh buốt, anh nhớ cô lắm ....... thật sự rất nhớ ...... nhớ đến phát điên.

Một ngày hôm khác, Taehyung đứng giữa bầu trời lộng gió, cả người nhẹ đi rất nhiều, nụ cười vui vẻ mà bi thương đến đau lòng. Bóng lưng rộng lớn đứng trước ngọn gió nhìn cũng thật cô đơn, tựa như đã mệt mỏi đến cùng cực thời khắc này đã buông bỏ tất cả, nhìn về ánh tà dương ở chân trời :

- Vợ ơi ! Anh đến tìm em đây.....

Và rồi, anh gieo mình xuống biển sâu, mọi thứ tựa hồ rất đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng có ai biết đằng sau là một câu chuyện đau lòng như thế nào ? Có nhiều người đã nói :" Hành động thật ngốc nghếch ". Nhưng cũng ít ai biết được, đó là cách duy nhất kết thúc cho chuỗi ngày mệt mỏi của chàng trai ấy, là cách mà anh tự giải thoát cho bản thân và là cách để anh được gặp người anh yêu thương .......

| VSOO - SUJEN - JIROSE - LIKOOK| Tổng hợp các đoản ngắn_Edit+Sáng tác_Where stories live. Discover now