02

705 112 35
                                    

"Chiến ca! Không xong rồi, có một cái tag đang...đang đuổi theo em! Em không có thời gian để bắt tag, chỉ có thể tránh..."

"Giữa các tag có liên kết với nhau, cậu chọn trúng một cái, những tag liên quan sẽ càng dễ tìm, thậm chí là chủ động đuổi theo cậu, tag ngược lại sẽ tự động tránh ra xa."

Hệ thống vui sướng cười lên, tiếp tục giải thích: "Ví dụ người chơi chọn PwP thì sẽ không thể nào bắt được tag thanh thuỷ, đây cũng là bởi vì để tránh cho thế giới sụp đổ bởi vì xung đột thiết lập."

PWP là cái quỷ gì! Lại còn ngược với thanh thuỷ, xem ra là một cái tag phi thường không ổn, tại sao trong trò chơi này lại tồn tại loại tag như thế?

Nhưng mà việc cấp bách trước mắt là tranh thủ thời gian chọn tag cái đã, Tiêu Chiến cũng không kịp mắng hệ thống, hai mắt híp lại để nhìn cho rõ, nhưng căn bản không nhìn ra kia đến tột cùng là cái tag gì, nó và Vương Nhất Bác dán sát đến nỗi gần như liền làm một khối.

"Vương Nhất Bác, rốt cục tag gì đuổi theo em thế!?" Tiêu Chiến vội la lên.

"Chiến ca, em...em không rảnh để nhìn!"

Vương Nhất Bác bận đối thoại với Tiêu Chiến, không khỏi có chút phân tâm, cái tag kia liền chớp lấy thời cơ gia tốc vọt lên, hung hăng dán chặt vào lưng cậu.

Thân thể Vương Nhất Bác đột nhiên chấn động, đau đến nỗi khoé miệng co quắp một trận.

Tag bay đầy trời giống như biết được khâu này đã kết thúc, lần nữa khôi phục dáng vẻ yên lặng ban đầu, từng cái an tĩnh trở lại, chổi bay cũng tự động quay về chỗ cũ.

Hai chân đáp đất, Vương Nhất Bác trở tay giật lấy cái tag sau lưng, lúng túng gãi đầu cười nói: "Bây giờ mới rảnh đây này...a? Sinh con?"

Thiếu niên ngơ ngác hỏi: "Cái này có ý gì?"

"Sinh, con!?"

Tiêu Chiến chấn kinh, lập tức giật lấy tag xem thử, quả thật đúng là [Sinh con].

Nam nhân hoá đá tại chỗ, giống như sét đánh ngang tai, nỗi lòng chập chùng ko thua gì người sắp đi nhảy cầu.

Tiêu Chiến ngây ra như phỗng mất hồi lâu, sau lại rùng mình một cái, lúc này mới miễn cưỡng tiêu hoá hết hai chữ chói tai gai mắt kia.

"Nhưng mà, vì cái gì...vì cái gì tag này lại đuổi theo em? Không đúng!" Nói đến đây, Tiêu Chiến tựa hồ nghĩ ra điều gì, thần sắc bỗng nhiên biến đổi, hấp tấp nói, "Mau nhìn thử xem, hai cái tag em bắt ban nãy là gì!"

Vương Nhất Bác nghe lời lôi tag ra khỏi túi áo, lật từng cái lên xem, miệng hùng hồn tuyên bố: "Đều là tag anh bảo em bắt mà, cái này là cải biên nguyên tác, cái này là O...hả? ABO?"

Cậu nghi hoặc hỏi: "ABO là cái gì?"

Quả nhiên là thế!

Hai chân Tiêu Chiến mềm nhũn, trong lòng lập tức vô cùng tuyệt vọng, cơ hồ sắp nôn ra máu.

"Không phải OOC sao!? Anh bảo em bắt ABO khi nào?"

Hệ thống đứng xem náo nhiệt còn sợ chuyện không đủ lớn, tràn đầy phấn khởi mà xen mồm nói: "Quấy rầy một chút, hai người chơi cần hệ thống giải nghĩa tag cho không?"

zsww | 3000 Thế GiớiWhere stories live. Discover now