Chương 1

19.5K 958 247
                                    


Thượng vị🍵

Author: 摇滚芭西龟
Editor: moonmoondexiaomoon

Tam quan có hơi vặn vẹo. Vui là chính 🍵

Thẳng nam ngu ngơ học đệ x Trà xanh tâm cơ học trưởng

-------------------------------------------------

Vương Nhất Bác làm sao cũng không nghĩ đến sự tình sẽ trở nên xấu hổ như vậy.

Bạn gái trước của hắn đang chặn đường hắn trên đường cái, chất vấn hắn vì sao mấy ngày nay đều không liên hệ với cô ấy.

Làm ơn đi, đã chia tay rồi, còn cần liên hệ sao? Nếu mỗi bạn gái trước đều muốn hắn liên hệ, vậy thì thôi thà vứt luôn điện thoại không cần dùng nữa.

Hắn muốn kéo Tiêu Chiến đi, lại kéo thế nào cũng không thấy động tĩnh, vừa quay đầu lại, thật không tưởng tượng được. Bạn gái trước của hắn trước kia tay không thể nâng, vai không thể nhích trực tiếp hóa thân thành đại lực sĩ, không dám kéo hắn, nên chuyển mục tiêu sang kéo lại Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác nhìn áo sơ mi trắng gọn gàng của Tiêu Chiến bị cô ta lôi kéo rối bời, trong lòng lại bùng lên ngọn lửa vô danh, "Cô làm gì, buông anh ấy ra!"

Bạn gái trước không thể tin được, "Anh mắng tôi? Bởi vì anh ta mà mắng tôi?"

Tiêu Chiến chân tay luống cuống, ánh mắt ngập nước, gương mặt đầy vẻ áy này cùng xin lỗi, nói với Vương Nhất Bác, "Nhất Bác, đừng như vậy."

Vương Nhất Bác kéo người qua bảo hộ sau lưng mình, "Giữa đường lớn kiếm chuyện cái gì, có vấn đề gì chúng ta tự mình giải quyết không được à?"

Tiêu Chiến vuốt lại áo sơ mi của mình, xoa xoa cánh tay, Vương Nhất Bác tinh mắt, trên cổ tay tinh tế thon gầy có chút đỏ lên, Tiêu Chiến lắc đầu, ánh mắt đều là trấn an, "Nhất Bác, anh không sao, hai người cố gắng nói chuyện đi, nói không chừng có hiểu lầm gì đó?"

Bạn gái trước nhìn Tiêu Chiến dáng vẻ nhu nhu nhược nhược nhất thời tức giận. Cô vốn vóc dáng không cao, trước mặt Vương Nhất Bác dặm chân, chỉ vào mặt Tiêu Chiến mắng, "Anh đang làm cái trò gì? Một nam nhân lại yếu ớt như vậy, kéo anh một chút liền làm ra bộ dáng này cho ai nhìn?"

"Cô có bị bệnh không?" Vương Nhất Bác nhịn không được, "Chia tay là tự cô muốn chia tay, không liên hệ cũng là tự cô không liên hệ, hiện tại khóc lóc om sòm chơi xấu cũng là cô, cô cũng trâu bò thật, người người đều phải hầu hạ cô có đúng không?"

"Em... " Nữ sinh đỏ cả vành mắt, "Em không có thật sự muốn chia tay..."

Tiêu Chiến kéo tay Vương Nhất Bác lắc lắc, "Người yêu cãi nhau là chuyện rất bình thường, em đừng nóng giận."

Vương Nhất Bác cảm thụ được chút nhiệt độ truyền đến đầu ngón tay, không hiểu tại sao, trong lòng mềm nhũn, cơn tức cũng tiêu đi phân nửa, "Học trưởng, em cùng cô ta đã chia tay, không phải người yêu."

Hắn quay đầu cũng không thèm nhìn đến đôi mắt đang ửng đỏ của nữ sinh, "Tôi với cô không giống, sẽ không tùy tiện nói chia tay, đã nói ra, tôi sẽ không hối hận."

[BJYX] [Edit] [H] Thượng vị 🍵 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ