Phiên ngoại (Hạ)

9.2K 759 206
                                    



Tiêu Chiến bên ngoài đều rất ôn nhu quan tâm với các bạn học của Vương Nhất Bác, một bên giúp Lâm Nhạc rót nước, một bên gắp thức ăn cho Tiểu Vân.

Chỉ có Vương Nhất Bác biết, trong bữa tiệc hội tụ các bạn học bên ngoài này, giấu dưới bàn đồ ăn hoa mỹ, là mu bàn chân trắng nõn mềm mại nhẹ nhàng ma sát chân của hắn. Bắt đầu nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước, chạm thử, lại như gần như xa tách ra, Vương Nhất Bác còn tưởng rằng là hai người không cẩn thận chạm vào nhau, thẳng đến khi cảm nhận được đầu ngón chân xinh đẹp hắn đã từng ôm vào trong ngực hôn qua không biết vô tình hay cố ý tiến vào ống quần, trần trụi da thịt bị kích thích đến run rẩy một hồi.

Hắn nuốt nước miếng, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Tiêu Chiến, người kia không có chút nào sơ hở, cùng những người khác trò chuyện đến vui vẻ, Tử Duyệt còn đang ra sức nói chuyện với hắn, hắn lại không nghe vào chút nào, không còn lòng dạ mà lễ nghĩa hay lịch sự đáp lại, cả cơ thể lẫn trong lòng đều phát run. Tiêu Chiến chậm rãi nâng chân, lướt qua bắp chân, linh hoạt như con rắn giảo hoạt ẩm ướt trượt đến bên đùi, mềm nhũn giẫm lên chỗ ấy của hắn.

Lòng bàn chân của anh ấy thật sự vừa nhiều thịt lại vừa mềm , Vương Nhất Bác hiện tại đã sâu sắc cảm nhận được, bởi vì hắn cảm giác được quần mình đang căng đến chặt chẽ, chỗ kia càng cứng đến nỗi khó chịu, chỉ muốn thống khoái, làm càn cảm thụ da thịt mềm nại này.

Hết lần này tới lần khác Tiêu Chiến hoàn toàn là dáng vẻ như không có gì xảy ra, đầu ngón chân ngoắc ngoắc, nhẹ nhàng thu chân về, Vương Nhất Bác thậm chí theo bản năng giơ tay bắt lại nhưng ngoại trừ chạm đến một chút hơi lạnh bên ngoài, cái gì cũng không có bắt được.

Tiêu Chiến nhấp một chút nước soda, nói "Anh đi toilet."

Lâm Nhạc đứng lên để anh đi, Tiêu Chiến lộ ra nụ cười nhu thuận nói cám ơn. Vương Nhất Bác chỉ cảm thấy toàn thân khô nóng, càng che càng lộ uống một hớp lớn nước đá.

Tử Duyệt quan tâm đưa qua khăn tay cho hắn, "Nhất Bác~ mặt anh thật là đỏ nha~, có phải là rất nóng không, em giúp anh cởi áo khoác đi~"

Mười ngón tay cũng nhanh đụng lên cổ áo của hắn, Vương Nhất Bác lại như bị lửa thiêu đến khó chịu, hắn vội vàng đứng lên, còn ngơ ngác cầm ly nước, lại ngốc ngốc để lại ly nước trên bàn.

Khí lực rất lớn, nước đều đổ ra, bọt nước tung toé vô tình mà cũng thật tình cảm đáp lên trên mặt Tử Duyệt.

"A!" Tử Duyệt thét lên một tiếng, vội vàng nắm lấy khăn tay bên cạnh thấm lên mặt 'Không thể để trôi lớp makeup!'

Nữ sinh kế bên còn đang đưa khăn tay cho Tử Duyệt, Vương Nhất Bác đều không còn tâm trí, ngay lúc mọi người đều đổ dồn ánh mắt nghi hoặc lên người hắn, vứt xuống một câu, "Tôi cũng đi toilet." liền chạy ra ngoài.

Toàn bộ hành trình Tiêu Vân đều chú ý hành động của hai người, Tiểu Vân đẩy kính mắt trên sống mũi hai tay run rẩy gõ chữ.

1005L: Em gái ở hiện trường:

Vừa mới hai người bọn họ dưới bàn thật sự không dám nhìn thẳng, ông trời của tui ơi, quá kích thích, tui hoài nghi bọn họ đi toilet làm chuyện xấu! Chị dâu! Em chảy máu mũi có bồi thường cho em được không QAQ

[BJYX] [Edit] [H] Thượng vị 🍵 (Hoàn)Where stories live. Discover now