note

880 51 7
                                    

. một novel tự viết từ 2015 (hoàn toàn không phải fanfiction) và cho tới giờ vẫn chưa chỉnh sửa lần nào. có một thời gian mình đăng lên đây nhưng đọc lại thấy xấu hổ quá nên đã gỡ, giờ thì được edit lại rồi (thật ra là gần như viết lại hoàn toàn từ đầu luôn) nên sẽ có một vài đổi khác so với lúc trước.

. mọi nhân vật trong đây đều thuộc quyền sở hữu của mình. vui lòng hãy tôn trọng họ và cả người viết là mình, đừng đem đi bất cứ đâu với bất kỳ hình thức nào nếu chưa có sự cho phép của mình. 

. bối cảnh của câu chuyện không xác định rõ ràng là ở một thành phố hay quốc gia nào cả, nên sẽ có một vài chi tiết không tương đồng so với thực tế. có một lượng nhân vật mình sẽ không đặt họ, vì thấy không cần thiết cho lắm.

. với những bạn đã biết đến tác phẩm này từ lâu và vẫn luôn chờ đợi câu chuyện tiếp diễn, mình xin được gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến mọi người. đã khá lâu thời gian trôi qua rồi, và mình cũng không chắc khi nào mới có thể hoàn được tác phẩm này nữa. thế nhưng mình đã từng hứa là sẽ không drop và chắc chắn cũng không nuốt lời. vì vậy với mọi khả năng có thể, mình vẫn sẽ tiếp tục cố gắng. 

. xin cảm ơn vì đã ủng hộ câu chuyện này. mời mọi người thưởng thức vui vẻ nhé.

27.06.2020

Vampire WishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ