- 2 -

318 37 9
                                    

Lần đầu tiên gặp nhau vào đêm trăng tròn, ánh trăng khi ấy dù có huyền ảo đến đâu thì cũng không thể sánh bằng ngoại hình của người con trai đó. Một vẻ đẹp độc nhất vô nhị, đóng băng mọi hơi thở và dường như sẽ chẳng còn nuối tiếc nữa, nếu lập tức cái chết bước tới và dành tặng một nụ hôn. Thế nhưng Hani đã chối từ được cái chết đó, và hôm nay khi vẻ đẹp ấy lại một lần nữa đứng trước mặt cô, dù đó là ma cà rồng, dù có đúng là cô đã bị mê hoặc đi chăng nữa, Hani vẫn luôn biết. Cô đã khao khát biết bao chỉ để có thể gặp lại người con trai này.

"Thuộc hạ đã đoán đúng rồi nhỉ? Quả nhiên có con người ở đây."

Còn chưa kịp hoàn hồn vì sự hiện diện của tận hai ma cà rồng thì người thứ ba, với chất giọng tao nhã và khuôn mặt ẩn giấu dưới chiếc mũ trùm thình lình xuất hiện. Hani giật mình co rút chân lại, nhưng có vẻ như hai ma cà rồng này không có ý định làm hại cô, họ còn cố tình đứng che chắn cho cô khỏi tên ma cà rồng đáng sợ kia.

"Mà ngài phóng đến đây nhanh thật đấy, chủ nhân. Thuộc hạ chưa kịp nói thì ngài đã biết chỗ của cô gái này rồi."

"Đừng có đứng đó huyên thuyên nữa. Tại mùi bốc ra từ tên này quá kinh tởm nên ta không thể không ngửi thấy."

Người trùm mũ lúc này mới đưa mắt nhìn tên ma cà rồng kia, khắp người hắn toàn là máu, trên mặt thì gân xanh nổi đầy lên, ngoại hình gớm ghiếc không khác gì một con quái vật.

"...Là một ma cà rồng sa đọa à?"

"Ngươi thuộc bộ tộc nào?"

Chất giọng quyến rũ đanh thép cất vang, đôi đồng tử đỏ rực xoáy chặt vào đối thủ. Quả nhiên là ma cà rồng khi đó, Hani không thể nào nhầm được.

"Choooo taaaa máuuuu!!!"

Tiếng gào rú vừa chạm đến giới hạn thính giác của con người, khiến cô phải tức khắc bịt tai lại để bảo vệ màng nhĩ của mình. Đầu ong ong sau di chứng của âm thanh chói tai ấy, chỉ kịp nhìn thấy kẻ trước mặt lấy đà phóng bật tới. Chẳng cần đến một giây để hoảng hốt, người thanh niên tóc đen đã tức thì giẫm chân xuống sàn, một lực vô hình nào đấy hất văng đối thủ lên cao rồi ném thẳng xuống mặt đất. Xung quanh chỗ đó đất đá đều vỡ nát.

"Chủ nhân à... Làm vậy không nên đâu, đây là khu lăng mộ mà--"

"Ta hỏi lại, ngươi thuộc bộ tộc nào?"

Không màng để tâm đến lời can ngăn của thuộc hạ, người thanh niên ấy tiến lên một bước và vẫn lặp lại câu hỏi kia. Cả cơ thể đó quằn quại đau đớn, thế nhưng ánh mắt thì vẫn dán chặt tới Hani. Màu đỏ rực nơi đồng tử chợt ngả đậm hơn, không khí quanh hắn bắt đầu thay đổi. Tấm lưng gò cao, có gì đó đang xé toạc lớp áo và nở bung ra ngoài. Một đôi cánh chim khổng lồ, với từng lớp lông vũ đen tuyền nhưng xơ xác và thô ráp, khuôn mặt kia lại càng biến dạng méo mó hơn. Mùi thối rữa xộc thẳng vào mũi, Hani lùi sát vào tường, hắn đã quyết định chiến đấu nghiêm túc.

"Xem ra thuộc bộ tộc chúng ta đấy ạ."

"Lo đằng sau đi, Ciel."

"Vâng, thưa chủ nhân Loris."

Vampire WishTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang