NARRA POV
"Mama! Alis napo kami!.." Sigaw ko habang nakatingin kay Zynarra na inaayos yung brace niya."Hindi ba talaga kayo magpapahatid sakin?" Sabi ni mama. Hayyy. Eto nanaman tayo.
"Some other time nalang po mama. I promise!" Sabi ni Zynarra at tinaas pa ang kamay. Mama just sighed, kase alam niyanna wala na siyang magagawa hihi...
"Oh sige, magiingat nalang kayo." Sabi niya at hinalikan na kami sa nuo.
Pagkalabas naman namin ay may jeep agad na dumaan kaya madali lang kaming nakapunta sa UPU.
And by the way, si Mama Nicole Del Fuego ang kumupkop samin ni Arra nung 3 years old palang kami..
Ulila na kase kami.. Hindi namin alam kung sadya ba yun ng mga magulang namin o hindi..
Ang kwento kase samin ni mama Nicole nakita niya kami sa isang kotse at umiiyak.. Kaya ayun kinuha niya na kami at inilayo doon..
At ang paulit ulit daw naming sinasabi ay Umma, Appa at Oppa.. At korean words yun kaya siguro para kaming may lahit koreana.
Nang makababa na kami ay may humarang naman saming 4 na babae.
Kung minamalas nga naman..
"Well.well.well,look who's here.." Sabay sabay nilang sabi. Wews,scripted.
"Low class." sabi naman ni Tracey Lee(Campus Queen) qLittle sister ni Zander Lee 1 year lang ang agwat nila pareho pero parehas silang 4th year highschool.. And hindi ko alam kung bakit.
"Loser. ".And siya naman ay si Tiffany Heart(Campus Queen)
Bigla namang may pumagitna saamin.. Mika and Zia..
"Huh! Look who's talking.." asik naman ni Mika.
"Oh.. so kinakampihan moyang dalawang yan? Yuck! ew! ew! I can't believe it." habang pinapagpag kunwari ang kamay niya.. and siya naman ay si Abby Salvador(Campus Princess) little sister ni Lance Salvador, like Zander and Tracey ganon din sila..
"Hay nako Nerds i pity you.. san niyo ba nakuha yang mukha niyo? Sa aso? Hahahaha"bigla silang nagtawanang apat psh.. mga baliw and siya naman ay si Natasha Vi(Campus Princess)
"You biatch!." Galit na asik ni Zia at akmang susugod na ng..
ARRA POV
"Oh my gosh!"
"Ang Campus Kings and Princes!"
"Ang mga royalties!"
"Ang gwagwapo niyo!!"
"Sakin nalang kayoo!!"
"Mamamatay na akoo!"
Mamatay?! Ang oa naman!
Pero.. Ang gwapo talaga ni Jason..
Papasok na sana sila kaso..
"Lance!/Zander!/Dwayne!/Jason!" Sabay sabay na sigaw ng girl royalties kaya napalingon sila sa gawi namin at biglang lumapit..
"Oh little Sis!" Sabay na sigaw ni Zander at Lance pero hindi sila pinansin nito..
Si Tracey pumulupot sa braso ni Dwayne na naka Poker Face lang. Grabe? Parang higad?
Si Tiffany pumulupot din sa braso ni Jason na naka Poker Face lang din. Kadiri! Pano na ako? Insert crying emoji please.
Si Abby ganon din ang ginawa kay Zander na nakangisi at ganon narin si Natasha at Lance..
"Ts. Malalandi.." Rinig kong bulong ni Zia kaya hihilain na sana kami ni Narra ng biglang magsalita si Lance.
'What's happening here?"tanong ni Lance habang nakatingin sa nakababata niyang kapatid..
"Huwaaaa! Kuyaa! Silang apat! Inaaway kami!" Sumbong na sigaw niya kay Lance.. Kaya pinagtitinginan kami habang bumubulong ng,
"Hala, ang kakapal naman ng mukha nila!"
Like that etc.
"Wow ha! So kami na ngayon!? Kayo nga lapit ng lapit dyan whores!" Sigaw pabalik ni Mika kay Abby habang tinuturo neto ang mga kasama neto.. Pero agree ako don.
"Kayong tatlo tara na." Marahang sabi ni Narra at hinila na kami isa isa..
To be Continue.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
_sandra
YOU ARE READING
The Campus Nerds is the Lost Princesses (COMPLETED)
FantasyZanarra and Zynarra are Twin NERDS they are bullied in their school. They have a dark past, they don't know their real family. They have a big big crush on the Campus Kings, but they don't even have a friend but not until they met them. And their li...