Chương 47

1.8K 101 23
                                    

Đây là lần thứ hai Hạng Tây nhìn thấy Trình Bác Diễn ở trần, so với lần đầu thì càng rõ ràng hơn, ngay cả một cái quần lót cũng không có. Trực tiếp xem hết từ trên xuống dưới, còn là ngay chính diện.

Mắt cậu trợn tròn một lúc, không biết là nên nhìn Trình Bác Diễn hay nên chuyển ánh mắt đến nơi khác.

Cứ mãi hé miệng đối diện với phía trước lõa thể của Trình Bác Diễn cùng với cơ bụng mà bình thường không nhìn thấy, mãi đến khi nhìn thấy một vết bầm tím bên cạnh cơ bụng cậu mới hồi thần lại.

Cái này chắc là bị mình thúc vào hôm đó ha?

Nhưng nghĩ đến ngày đó, nháy mắt cậu lại nhớ đến lý do Trình Bác Diễn lõa thể mà mở cửa, nhất thời lại nổi hỏa, cái gì mà ở trần, chính diện, cơ bụng với không cơ bụng! Cũng không chói bằng tên cái gì mà chân dài kia đã hơn nửa đêm còn muốn video call với Trình Bác Diễn!

Sau khi một hồi khiếp sợ ngắn ngủi với việc Trình Bác Diễn ở trần, cậu chỉ phòng khách hô một tiếng: "Là cái gì mà chân dài đó!"

"Chân dài?" Trình Bác Diễn ngẩn người, sau đó cau mày lấy khăn tắm từ trên giá xuống quấn trên eo rồi ra khỏi phòng tắm.

"Anh giả ngốc cái gì!" Hạng Tây đi theo phía sau anh, trong đầu hỗn loạn không biết nghĩ đến cái gì: "Người ta trên weibo còn để lại lời nhắn nói nhớ anh, hiện tại nửa đêm rồi còn muốn video với anh! Video cái gì mà video! Biến thái!"

Bình thường Trình Bác Diễn ở nhà ăn mặc rất tùy ý, nhưng bởi vì cảm thấy chỗ nào cũng đều không vệ sinh, cho nên Hạng Tây chưa từng thấy anh để trần, đây là lần đầu tiên thấy được lưng trần của anh, phần lưng dưới bởi vì cơ bắp phía trên mà trũng xuống cùng với đường xương sống kéo ra một vòng cung tuyệt đẹp, khiến Hạng Tây đột nhiên căng thẳng.

"Người đó là..." Sau khi Trình Bác Diễn nhìn thấy rõ khung đối thoại trên màn hình thì tắt nó đi: "Một người bạn trong một nhóm thôi."

"Nhóm gì?" Hạng Tây cau mày, giọng vẫn rất cao: "Người này trên weibo không khác gì tên háo sắc, một lát thì liếm cái này một hồi thì liếm cái kia! Còn cả thấy ai cũng muốn chịch! Em đệch một câu thôi anh đã đánh em, hắn ta đệch cả một trang sao anh không đánh hắn!"

"Ai cũng có thể được đối xử như em hả?" Trình Bác Diễn nở nụ cười: "Em còn xem weibo của hắn? Tôi còn chưa từng xem đâu, chỉ là lúc ở trong nhóm thì quen nhau, sau này cũng không nói được mấy câu."

"Là nhóm gì?" Đầu óc Hạng Tây có chút choáng váng, thế nhưng vẫn chưa quên trọng điểm.

"Một..." Trình Bác Diễn xoay người dựa vào mép bàn: "Nhóm kết bạn*."

(*) Nguyên văn: 交友群 - trắng ra là mấy nhóm tìm bồ, hẹn hò này kia.

"Nhóm kết bạn?" Hạng Tây ngẩn người, nhóm kết bạn?

Nhóm kết bạn!

Nhất thời trong đầu cậu một mảnh gào thét, tuy rằng cậu vào quán net chỉ để chơi game, không nói chuyện cũng không làm gì khác, nhưng chung quy cũng thấy nhiều rồi, nhóm kết bạn là cái quái gì! Rất nhiều nhóm kết bạn đại danh gọi là kết bạn còn tên khác chính là hẹn đánh pháo*!

Đôi đũa lệch - Vu Triết (Từ C17)Where stories live. Discover now