Chương 1

1.2K 24 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói:

Vọng An khai tân văn, đầu khai ngày đổi mới bốn chương, hy vọng có thể có bằng hữu nhóm nhiều hơn duy trì O(∩_∩)O(.???)ノ

Đông Thịnh vĩnh trạch mười lăm năm, đế đô hoàng trong thành nóng lên nháo phi thường hỉ nhạc trong trà lâu, chỉ nghe bị mọi người ngồi vây quanh ở đường trung ương một vị người kể chuyện nói; chư vị cũng biết, năm nay tự đầu năm khởi vẫn luôn đề tài chưa đình nhân vật là ai?

Ở đây các vị thực khách ngưng thần một tư, tức khắc thanh âm nổi lên bốn phía.

: Tự nhiên là năm nay đã đến nhược quán chi năm an vương thế tử, nghe nói đương kim thánh thượng ở năm nay đầu năm thế tử sinh nhật lúc sau, liền cố ý tưởng thu xếp các thế gia đại thần trong nhà thích gả nữ nhi cháu gái, các đại gia tộc cùng quyền cao chức trọng các đại nhân gần nhất đều khẩn nghe tiếng gió đâu.

: Nhưng không, nghe nói này an vương thế tử, sinh chính là phong thần tuấn lãng, khí chất lỗi lạc bất phàm, thả từ nhỏ đọc đủ thứ tứ thư ngũ kinh, thơ từ ca phú, từ nhiều vị rất có tên tuổi dạy dỗ tiên sinh bạn này trưởng thành.

: Đâu chỉ a, tố nghe này an vương thế tử, không ngừng học phú ngũ xa, thả là cái văn võ song toàn nhân vật, từ nhỏ khi có thể đề động kiếm khởi, liền đi theo Trấn Quốc tướng quân bên cạnh người, từ này dạy dỗ kiếm pháp cập thương thuật.

: An vương thế tử để cho nhân xưng nói đó là hắn tự mang điềm lành chi khí, thế tử sinh ra năm ấy chính là ta Đông Thịnh quốc nhất cường thịnh chi năm, tự kia lúc sau mười tám năm đến nay, vẫn luôn phồn thịnh thứ tư quốc, thả này thế tử sinh ra là lúc trời giáng điềm lành, nghe đồn ngày ấy an vương phủ trên không có tiên hạc xoay quanh.

: Vị này Thế tử gia chính là không ít khuê trung thiếu nữ ảo tưởng người.

: Này tự đầu năm khởi nha, còn có một vị nhân vật cũng là nổi bật chính kính.

: Vị nhân huynh này nói chính là kia hoa chưa khai Thanh Thư cô nương?

: Lời nói cực kỳ, kia Thanh Thư cô nương cũng là vị rất có thần bí sắc thái nhân vật.

Lúc này vẫn luôn mặc không lên tiếng thuyết thư tiên sinh, ho nhẹ một tiếng nói: Chỉ biết này Thanh Thư cô nương là cùng 5 năm trước nháy mắt quật khởi hoa chưa nở hoa lâu cùng nổi danh đế đô, tự nàng lần đầu tiên lên sân khấu hiến vũ sau, liền bị xưng là hoa khôi, từ ở đây các vị con nhà giàu cập quan lớn đại thần trong miệng theo như lời, kia có so với Thánh Nữ mà không kịp bộ dạng.

: Ta nghe nói nói này Thanh Thư cô nương bán nghệ không bán thân, thả chỉ ngẫu nhiên hiến vũ hoặc đánh đàn một khúc, có thể nào như thế thanh danh đại động?

: Vị công tử này xem ra chi biết không thâm a, có đồn đãi nói này Thanh Thư cô nương đúng là hoa chưa khai sau lưng lâu chủ, chỉ là đều là đồn đãi, không người có thể chứng thực.

: Này hoa chưa khai tử 5 năm trước đột nhiên danh táo đế đô, mỗi ngày quan to hiển quý xuất nhập thường xuyên, lại không phải pháo hoa nơi, lâu nội các cô nương đều là đánh đàn hiến vũ, luận thơ nói phú, cũng có thể uống rượu ngủ lại, lại đều là độc lập sương phòng từ gã sai vặt hầu hạ.

/BHTT/QT/ Tiểu Thế Tử Một Quải Liền Chạy - Vọng An Bất PhóWhere stories live. Discover now