Chương 22

180 7 0
                                    

Đêm nay, ba người đem rượu ngôn hoan, cơm chiều ăn hết sức thư thái.

Yến Tiểu thế tử bản thân tửu lượng liền không nhỏ, lại ở biên quan quân doanh luyện nửa năm, trước mắt đế đô có thể đem hắn uống nằm sấp xuống, cũng cũng chỉ có tướng quân gia công tử Lữ Hách.

Cũng may ở Thanh Thư nơi này, không như thế nào làm càn, chỉ cần hai bầu rượu, một người một hồ, Yến Đàn Sơ kia một hồ, còn bị Cố Linh chi phân đi một ly.

Không cần thiết lâu ngày, lao việc nhà trò chuyện thú sự, uống xong rượu hai người, cũng không hề như là một buổi trưa trạng thái, Lữ Hách đang nói, Thanh Thư đang nghe, tiểu thế tử không nói chuyện.

Nơi đây Tương Quân công tử càng là biết được Thanh Thư tâm ý, càng thêm không đem nàng đương người ngoài, Yến Đàn Sơ đâu là một buổi trưa cũng chưa cắm thượng lời nói, lúc này bọn họ hai người nói chuyện trên trời dưới đất, thẳng đem này làm như tái ngoại quân doanh.

Bất quá đảo không giống ở trong quân doanh giống nhau, lúc này hai người tuy đều uống xong rượu, nhưng dựa theo bọn họ tửu lượng, cũng liền cùng uống lên một chén bạch thủy không kém, đừng nói men say, trên mặt liền một tia đỏ ửng đều không có.

Cho nên thanh tỉnh thực, không giống ở một đoàn nam nhân đôi dường như, ngẫu nhiên xuất khẩu một ít không ảnh hưởng toàn cục phong hoa tuyết nguyệt.

Lại là không ảnh hưởng toàn cục, đây cũng là ở nhân gia thư phòng, huống hồ ở người Thanh Thư cô nương trước mặt nói ra chút cái gì, cho dù là không ảnh hưởng toàn cục tiểu đánh tiểu nháo, cũng cảm thấy cùng nói cái gì ô ngôn toái ngữ dường như.

Thực mau Trà Trác thượng vốn dĩ thịnh liền so ngày thường nhiều ra gấp đôi đồ ăn bàn, bàn bàn toàn không, sạch sẽ thực.

Nhìn tiểu thế tử vẫn là một bộ nị hồ hồ không muốn đi bộ dáng, Lữ Hách rất là chiếu cố nói "A Sơ, tổ mẫu mấy ngày gần đây cho ta định rồi ra ngoài canh giờ, lúc này ta cần phải trở về, ngươi liền không cần tặng, ta đi trước"

"Đúng rồi, có cần hay không ta đi an vương phủ sẽ giúp ngươi nói một câu, cho ngươi kéo thượng một hai cái canh giờ?"

"Muốn muốn" nghe xong Tương Quân công tử kiến nghị, tiểu thế tử vội không ngừng gật đầu, trong giọng nói tràn đầy vui vẻ.

Cái này tự dụ không phải thấy sắc quên bạn Yến Tiểu thế tử, giờ phút này vội vã đứng dậy, đưa còn chưa sửa sang lại hảo quần áo nếp uốn Lữ Hách ra cửa.

Ngoài miệng còn thúc giục nói "Vậy ngươi mau chút đi, một hai cái canh giờ thiếu chút, liền nói ta hôm nay muốn vãn chút trở về, không cần chờ ta"

Không hề lưu luyến chi tình đem Tương Quân công tử đi bước một đẩy ra môn, tốc độ mau, Lữ Hách cũng chưa tới kịp cùng Thanh Thư lên tiếng kêu gọi.

Đứng ở ngoài cửa, nhìn che ở trước cửa Yến Đàn Sơ, Lữ Hách cảm thấy cần thiết điểm một chút này tiểu tử ngốc, như vậy đơn thuần tâm tư, chờ hắn tự hành thông suốt, kia đến chờ đến khi nào.

"A Sơ a, nếu không ngươi vẫn là cùng ta một đạo trở về đi, đêm nay thiện cũng dùng qua, thiên cũng bắt đầu đen, ngươi một cái nam tử lưu tại người cô nương trong phòng quá muộn, thật là không ổn"

/BHTT/QT/ Tiểu Thế Tử Một Quải Liền Chạy - Vọng An Bất PhóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ