Chương 54

117 5 0
                                    

Lệnh người quang ngẫm lại liền ngượng ngùng mặt đỏ nói, liền như vậy thẳng tắp rót nhập Cố Linh chi ốc nhĩ, khiến cho tích rượu chưa thấm người, như là uống nhiều quá tinh khiết và thơm rượu mạnh giống nhau hồng thấu mặt.

Chần chờ một cái chớp mắt, có chút trốn tránh ánh mắt đâm tiến Yến Tiểu thế tử mãn hàm chờ mong mắt, dùng hàm răng cộm cắn một chút chính mình môi dưới, giơ tay giơ lên chén trà hơi hơi ngửa đầu, ở trong miệng hàm nửa nước miếng.

Không biết có phải hay không nhân trì hoãn non nửa chú hương thời gian, nhập khẩu ngọt lành nước trong, lại là làm Cố Linh chi cảm thấy làm như muốn so vừa rồi còn muốn lạnh thượng vài phần.

Nhuận khẩu lạnh lẽo theo đầu lưỡi xâm nhập đã có chút hỗn độn ngốc nhiên trong đầu, làm bốc hơi nhiệt ý phát đỉnh, giáng xuống một chút nói không nên lời nói không rõ liền phải thổi quét đến toàn thân khô nóng.

Nhìn nàng đem một đám chỉ một hành động liên tiếp thành lưu sướng động tác tiểu thế tử, liền như vậy một lát, không biết ở trong lòng cấp chính mình so nhiều ít thắng lợi thủ thế, ám đạo chiêu này thuật khiến cho diệu dụng xảo.

Nếu như không phải trước mắt chính mình cái này càn quấy lại mang theo làm càn vô lại yêu cầu, có vừa mới uống lên hơn phân nửa cái bình rượu mạnh cùng với uống nằm sấp xuống Lan Họa tiền đề, Yến Đàn Sơ ở trong lòng đánh giá, đặt ở ngày thường thanh tỉnh dưới tình huống, A Thư sợ là sẽ không liền như vậy đáp ứng.

Một phen động tác nhỏ vi biểu tình xem xuống dưới, biết Cố Linh chi đã làm quyết định, cũng không thúc giục, liền như vậy ngoan ngoãn chờ.

Trước mắt tình cảnh này nếu là bị tướng quân phủ gia Lữ Hách công tử thấy, tất là sẽ nhịn không được tiến lên đây, đối với đã mắc mưu Cố Linh chi hảo ngôn khuyên bảo một phen, gia hỏa này ý xấu nhiều nữa lý, tâm địa gian giảo cũng không ít, thiết không thể dễ tin hắn, nhưng đừng mắc mưu.

Một lòng nhớ thương tiểu thế tử uống lên rất nhiều rượu, nhất định là đầu cũng choáng váng dạ dày cũng quặn đau không thoải mái, lại là bị bốn vị nhà mình tỷ tỷ cấp lăn lộn thành hiện tại như vậy, tuy là ngượng ngùng trong lòng lại sớm đã mềm rối tinh rối mù.

Vững vàng hô hấp tới gần, đem bọc thủy môi dán lên đi.

Buông xuống mi mắt Yến Tiểu thế tử, hơi hơi tác động khóe miệng mang theo một tia sung sướng độ cung, nhìn Cố Linh chi trường mà run lông mi nhấp nháy nhấp nháy, lại không dám hoàn toàn nâng lên xem chính mình, trong mắt trộn lẫn mật nước cùng không chỗ sắp đặt nhu tình, theo chăm chú nhìn đánh giá ánh mắt, một tấc tấc bôi bao vây đến Cố Linh chi quanh thân, góc cạnh sợi tóc đều không muốn buông tha.

Đợi cho Yến Đàn Sơ cảm thấy mỹ mãn miêu tả xong Cố Linh chi mặt mày, cố ý muốn cho này lừa tới khó được chủ động nhiều duy trì một khắc tiểu thế tử, mới phối hợp mở ra tự Cố Linh chi phủ lên tới, liền vẫn luôn làm bộ không biết nên như thế nào làm dường như nhắm chặt khóe miệng.

Liền phải nhịn không được nuốt xuống rời đi, mở miệng dặn dò hắn lúc này muốn há mồm mới có thể uống đến thủy Cố Linh chi, cảm nhận được Yến Tiểu thế tử động tác, một bên chậm rãi đem thủy vượt qua đi, một bên ở trong lòng sủng nịch đến không được, làm sao bây giờ, uống say tiểu gia hỏa giống như so ngày xưa càng thêm đáng yêu.

/BHTT/QT/ Tiểu Thế Tử Một Quải Liền Chạy - Vọng An Bất PhóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ