#17 - Chỉ là tâm sự thôi

196 21 0
                                    

Trong world tour LYS - SYL in Seoul, lúc phát biểu những lời cuối dành cho fan hâm mộ, cậu đã khóc rất nhiều, nước mắt chẳng biết khi nào lại không kiểm soát được mà rơi lả chả. Có lẽ tình cảm dành cho người hâm mộ trong lòng Namjoon thật sự rất lớn.

Một tình cảm thuần khiết nhất đã khiến cậu rơi nước mắt, đến cả Seokjin còn phải ghen tị với Army một chút nữa cơ. Nhưng anh hiểu cảm giác xúc động của bé yêu của anh mà, tình yêu dành cho fan của bảy chàng trai thực sự lớn và điều đó làm họ mỗi lần khóc đều là giọt nước mắt dành cho Army.

Khi concert kết thúc, bảy người cùng nhau chụp những tấm hình cuối cùng của tour để đăng tải lên twitter dành tặng cho cho fan. Mọi người đều hỏi han nhau có ổn không và Namjoon là thành viên được quan tâm nhiều nhất, nhưng hễ mỗi lần ai dùng giọng điệu lo lắng dành cho cậu thì đều bị chàng trai vai rộng liếc muốn cháy con mắt ra.

Rõ ràng là anh chỉ cho một mình mình yêu thương Namjoon thôi, ai bép xép đụng vào là đem đi hỏa táng liền mới chịu. Ta nói nó dễ thương gì gì đâu. Namjoon cũng chỉ biết cười trừ với độ đanh đá của Seokjin nhà mình. 

Cứ thử nhìn vào sopha họ đang ngồi đi thì biết, 100% là cái cặp này dính nhau như sam chứ đùa, ngồi cũng canh làm sao cho gần nhau mới chịu. Cứ mỗi lần Namjoon nói một chữ là anh lại hóng tai lên nghe cậu người yêu nói, đôi mắt đầy sự triều mến. Làm các thành viên còn lại muốn thoát khỏi bể tình yêu của hai cha nội này dữ lắm. Ôi, nó sến súa gì đâu.

...

Đồng hồ điểm mười một giờ đêm, các thành viên đều đã an yên một giấc ngủ. Chỉ duy nhất bạn Namjoon nhà ta là trằn trọc khó nhắm mắt nhưng lại cũng chẳng dám động đậy mà nằm im dìm trên giường như con gấu bông thế kia. Thiệt ra thì cậu muốn xoay qua xoay lại để kiếm tư thế dễ đi vào giấc ngủ hơn nhưng lại sợ làm anh người yêu thức giấc.

Và nếu bạn muốn biết tại sao lại có mặt của Kim Seokjin ở đây thì..tự đi hỏi ảnh đi :)

Thôi thôi tôi đùa đấy!

Lí do là vì anh chàng sợ Namjoon sẽ xúc động quá mức cho phép thôi nên hẳn là đã về phòng mình và mang hết gối chăn để phi qua phòng cậu, rõ ràng đó chỉ là cái cớ để ngủ chung với người yêu thôi à. 

Biết cậu không ngủ được nên anh nhẹ nhàng ôm chặt lấy Namjoon, thủ thỉ nhỏ vào tai cậu.

''Khó ngủ có thể tâm sự cùng anh mà, bé yêu''

Namjoon ngượng chín mặt khi được anh gọi là bé yêu. 

Cậu xoay người đối diện anh, mặt tỉnh như ruồi mà tuyên bố.

''Em thật sự cảm thấy bản thân còn rất nhiều năng lượng, không thể chợp mắt nổi'' 

Bờ môi dày gợi cảm của Seokjin nhếch lên cao hứng hơn hẳng thường ngày, lòi ra bồ mặt lưu manh khó tả, giọng nói ấm áp hơi ngái ngủ lên tiếng.

''Vậy mình vận động  tí đi rồi ngủ nhé cục cưng?'' - Vừa dứt lời đã đè lên Namjoon làm cậu trở tay không kịp.

''Chết tiệt! Thả em ra cái đồ lưu manh-'' - Chưa kịp dứt lời thì một đôi môi xinh đẹp đã từ đâu ập đến. Kết thúc một ngày mệt nhoài lẫn tỉ tỉ khung bật cảm xúc khác nhau của đôi trẻ.

Jinjoon | 「Love 100%」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ