34-37

215 12 6
                                    

34 thời gian cực nhanh

Lộ Thâm ban đầu đối với Lâm Diễn cảm tình hoàn toàn bắt nguồn từ đối với thần tượng sùng bái, mặc dù sau đó từ từ biến chất, đối phương thật sự đã biến thành người của hắn, hắn yêu thích bên trong cũng trước sau lẫn lộn vẻ tôn kính. Mới biết yêu thiếu niên cẩn thận tỉ mỉ đem đối phương nâng ở đầu quả tim trên, quý trọng mà khắc chế, chỉ lo chọc giận đối phương khiến phần này may mắn đến mà phục mất.

Nhưng mà bản thân hắn lại cũng không phải là dễ dàng thấy đủ người, từ lúc sinh ra đã mang theo hung hăng cùng quá đáng nồng nặc yêu thương để hắn đối với Lâm Diễn khát vọng như đại dương mênh mông, hơi bất cẩn một chút sẽ đem nuốt hết.

Có lý trí cùng trong dục vọng thu được cân bằng cố nhiên khó khăn, nhưng chút nào không thể tưới tắt nhiệt tình của hắn. Thiếu niên tình cảm thuần túy mà nhiệt liệt, người hắn thích để hắn nếm khắp cả tình yêu bên trong tất cả chua xót cùng ngọt ngào, như trên biển rộng bồng bềnh du thuyền, phá tan sóng gió đồng thời cũng không đoạn nhấc lên trân châu giống như bọt mép.

Chỉ tiếc con đường phía trước không biết, chút tình cảm này cuối cùng không thể theo hắn dự đoán tuyến hàng không đi tới điểm cuối cùng.

...

Ngày này mới vừa xuống máy bay, Lâm Diễn liền nhận được một cú điện thoại, còn không chờ Lộ Thâm hỏi kỹ, hắn bàn giao một câu trong nhà có việc liền trực tiếp thuê xe rời đi sân bay.

Sau khi cho hắn gọi điện thoại đều ở đường dây bận bên trong, sợ làm lỡ Lâm Diễn Lộ Thâm không dám nhiều đánh, cũng may không lâu sau đó nhận được đối phương WeChat.

[ các ngươi cố gắng huấn luyện, ta đêm nay không nhất định về. ]

Lộ Thâm nhịn không được, huấn luyện xong lại cho hắn gọi một cú điện thoại qua.

"Diễn Diễn đã ngủ thiếp đi. "

Hắn nghe được Phó Dĩ Khiên hết sức đè thấp lạnh nhạt thanh âm.

Người trẻ tuổi nhất thời dừng bước, hắn thậm chí đầu óc cũng không quẹo góc, tim liền cực tốc run rẩy lên, hỏa thiêu hỏa liệu bình thường truyền lại nguy hiểm tin tức.

"Ngày mai ta sẽ đưa hắn trở lại, không cần đánh lại. " đối phương nói xong liền cúp điện thoại

Lộ Thâm chính là thủ hạ ý thức nắm lấy một bên lan can, nổi gân xanh.

Chử Lương hỏi làm sao vậy, hắn nghe được chính mình trong giọng nói khó có thể ức chế nôn nóng, "... Đội trưởng đêm nay không trở lại. "

"Không trở về sẽ không về chứ, ngươi lo lắng cái gì. " Chử Lương dù sao là người từng trải, một chút liền nhìn thấu thanh niên hồn vía lên mây, "Đội trưởng nói tất cả là về nhà, cố gắng có chuyện gì gấp đi. "

Tiến lên nắm chặt đối phương vai vỗ vỗ, nam nhân cười trêu chọc hắn, "Ta biết các ngươi hiện tại như keo như sơn, nhưng ngươi cũng không có thể quá dính người, đội trưởng sẽ ghét phiền. "

Cấm chỉ đánh lén [ eSports ] - Chước Diệp ThanhWhere stories live. Discover now