38-56

315 11 6
                                    

38 không thể đoàn tụ

Lâm Diễn lúc này mới vừa ra cửa, liền nhìn thấy chờ ở trong hành lang Lộ Thâm, ngước mắt cùng thanh niên liếc mắt nhìn nhau, hắn tự nhiên lộ ra một nụ cười, "Ơ, Tiểu Lộ, sớm như vậy liền tan tầm?"

Hắn vừa đánh thi đấu cùng OMW không ở một cái dùng, Lộ Thâm bọn họ là đường hoàng ra dáng huấn luyện cuộc thi, cùng một nhóm khác đều là A tổ chiến đội, vì vậy kết thúc thời gian cũng hơi có sự khác biệt.

Lộ Thâm gật gật đầu, theo lại đây.

"Đánh cho như thế nào? Thật giống không hai ngày liền tiểu tổ cuộc thi?"

"Ngày kia mở màn chiến. " Lộ Thâm nói, "Đêm nay năm cục 39 phân. "

"Trận đều 8 phân... Cũng không tệ lắm à! Thế nhưng cầm quán quân phải hơn thêm bả kính. " Lâm Diễn suy nghĩ một chút, "Kỳ thực phía trước mấy cục có thể để cho A Lương đi tới, hắn bắn bia là yếu một chút, nhưng thu thập thông tin năng lực mạnh, này dù sao cũng là thi đấu quốc tế, không thể so PCL đều là đối thủ cũ, không có thông tin rất dễ dàng hai mắt tối thui. "

Gặp Lộ Thâm không hề chớp mắt mà nhìn hắn, Lâm Diễn lại khoát tay áo một cái, "Đương nhiên, ta chỉ là tùy tiện cho cái kiến nghị ha, ngươi là đội trưởng ngươi nói tính như. "

Mắt thấy mau ra hành lang, Lâm Diễn dừng bước, "Được rồi, liền đến nơi này đi, ta về nhà. "

"Ta đưa ngài. "

"Không cần ngươi đưa. " hắn nói, "Đều là đại nam nhân đưa cái gì đưa, ngươi nhanh đi về nghỉ ngơi đi. "

"Thật là..."

"Ta nói không cần đưa. " Lâm Diễn cắt đứt hắn, chân mày hơi nhíu lại, "Đừng không nghe lời, mỗi ngày đều muốn cùng ta tới đây vừa ra. "

Lộ Thâm bờ môi giật giật, như cũ đứng bên cạnh hắn bất động.

Không nói nhiều, Lâm Diễn xoay người dự định rời đi, cổ tay trái lại bị người từ phía sau bắt được, sắc mặt hắn lạnh lẽo, dùng sức bỏ qua tay của thanh niên, không có kết quả. Lộ Thâm trực tiếp lôi kéo hắn chống đỡ đến phía sau trên tường, cả người cũng nghiêng thân đè ép lại đây.

"Ngài đang giận ta. " Lộ Thâm cánh tay chống tường, một đôi con ngươi đen chăm chú nhìn hắn, "Tại sao?"

Lâm Diễn mới vừa có vẻ rất khó chịu, cho tới bây giờ lại bình tĩnh lại, miễn cưỡng tựa vào trên tường, còn từ lấy tay sao tiến vào trong túi tiền.

"Ngươi cái nào nhìn ra được?" Lâm Diễn hỏi.

"Mấy ngày nay, ngài cũng không để ta đưa. "

"Đúng vậy, không cho ngươi đưa ngươi còn nhất định phải đưa, ta làm sao thì không thể tức rồi?"

Lộ Thâm biết hắn khẳng định không phải là bởi vì cái này, nhưng Lâm Diễn không chịu hảo hảo trả lời, hắn cũng chỉ có thể theo lời của đối phương tiếp tục nói.

"Quá muộn, ta sẽ lo lắng. "

"Có cái gì tốt lo lắng? Chính ta một người đi chưa tới qua đêm đường? Vẫn là nói chỗ này ngươi so với ta thành thục?" Lâm Diễn thõng xuống mi mắt, ánh đèn để mi mắt ở trên mặt đặt xuống một mảnh che lấp: "Ta ở chỗ này gần ba năm, cần phải ngươi lo lắng sao. "

Cấm chỉ đánh lén [ eSports ] - Chước Diệp ThanhWhere stories live. Discover now