57-67

256 9 8
                                    

57 tới gần cuối năm

Hai người bọn họ nổi tranh chấp cơ hội vốn cũng không nhiều, Lộ Thâm cũng tốt hống, trên căn bản tùy tiện nói vài câu mềm nói liền có thể làm được, nhưng đối với chuyện này người trẻ tuổi lại có vẻ khó chơi, kia phó thái độ dần dần đem Lâm Diễn cũng biết đến có chút buồn bực, trống nghiêm mặt chim vừa giữa trưa không nói chuyện cùng hắn.

"Làm gì đây? Cãi nhau?"

Lý Trăn Viễn đối với chuyện của hai người bọn họ rất quan tâm, mỗi lần đều người thứ nhất xông tới tiền tuyến ăn quả dưa, làm sao Lâm Diễn là loại kia chuyện xấu trong nhà cũng không phải ở ngoài dương người, hắn như thế nào cùng Lộ Thâm náo đều tuyệt đối sẽ không ở trước mặt người khác nói hắn không tốt. Mà từ hắn nơi này đều đánh không dò ra tin tức, Lộ thiếu gia chỗ ấy thì càng đừng suy nghĩ.

Nhưng Lý Trăn Viễn có đường khác tử a, Phó Dĩ Khiên là hắn bạn học thời đại học, hai người hiện tại quan hệ tuy rằng không thể so trước đây, nhưng Lâm Diễn sau khi trở về liên hệ lại dần dần bắt đầu tăng lên, tính như cự cách cuối năm còn còn lại thời gian, rất nhanh hắn liền biết được chân tướng của sự tình.

Phó Dĩ Khiên là như thế cùng hắn nói: "Diễn Diễn nói muốn tới xem một chút ta, bất quá lại lo lắng hắn ghen. Ngươi không cần quản, tỉnh đến bọn họ náo không vui. "

Trà hương phân tán, thế nhưng thẳng nam Lý Trăn Viễn rất có lợi.

Hắn chạy đi tìm Lộ Thâm nói rõ lí lẽ đi tới.

"Ngươi tiểu hài này làm sao như vậy không hiểu chuyện? Tiểu Diễn với ngươi yêu đương, một lúc muốn gặp tỷ tỷ của ngươi một lúc muốn gặp ba mẹ ngươi, ngươi sao thì không thể với hắn đi gặp gặp ca ca? Vẫn là nói đến bây giờ ngươi còn đối với ngươi hai cảm tình không tự tin? Hắn chính là Tiểu Diễn ca ca mà thôi, từ nhỏ đem hắn mang đến lớn, trước đây mỗi cuối năm đều cùng hắn đồng thời... Tiểu Diễn năm nay đều đáp ứng cùng ngươi đồng thời ăn tết, ngươi sao điểm ấy cũng không chịu nhân nhượng hắn?"

Lộ Thâm từ trước màn hình máy vi tính ngẩng đầu, vẻ mặt biến ảo không ngừng: "Mắc mớ gì đến ngươi?"

Lý Trăn Viễn hiểu rõ Lộ Thâm, thanh niên mặc dù đối với Lâm Diễn bên ngoài người vẫn lãnh lãnh đạm đạm, nhưng tính khí cùng tu dưỡng đều là nhất lưu, rất ít như vậy trực tiếp để hắn mất mặt, đặc biệt là ánh mắt của đối phương thực tại đem hắn doạ đến, hắn tính toán mình là dẫm lên đối phương nghịch lân.

Bất quá nghĩ cũng là, Lâm Diễn biến mất ba năm nay bao nhiêu cùng Phó Dĩ Khiên không thể tách rời quan hệ, Lộ Thâm lúc trước sâu như vậy trong lòng chấn thương, có thể không để ý sao.

Liền hắn rất không cốt khí lại chạy đi khuyên Lâm Diễn.

Lâm Diễn đang nằm nhoài trên ban công nuốt mây nhả khói, bị sau lưng của hắn quay một cái tát còn nhỏ nhỏ sợ hết hồn, uống hai cái yên, đoán chừng là cho rằng vụng trộm hút thuốc bị Lộ Thâm bắt bao.

"Ôi, tiểu đội trưởng, ngươi có phải là cùng Tiểu Lộ cãi nhau a? Tiểu Lộ hắn thích ăn giấm, lại kẻ trộm mấy cái chú ý ngươi cùng Dĩ Khiên quan hệ, ngươi lần này liền theo hắn thôi. Nếu không chờ mùa xuân cuộc thi đánh xong ta cùng ngươi đi một chuyến nước Đức? Ta và ngươi ca cũng đã lâu không gặp, còn trách nghĩ tới đây!"

Cấm chỉ đánh lén [ eSports ] - Chước Diệp ThanhWhere stories live. Discover now