Chương 19: Một Đêm Xuân

18 0 0
                                    

Nấp sau hòn giả sơn, Nguyệt Dạ cứ thế ngắm nhìn thân thể nàng dưới ánh trăng. Tâm chi hỏa ngày càng lớn. Đúng lúc cung nữ dâng trà cho nàng đi ngang qua chỗ hắn.
Hắn liền mua chuộc cung nữ rồi giở trò đem tình dược bỏ vào trà.
Sau khi nhìn Phật Liên uống cạn chén trà, hắn liền bước tới.
- Trăng thanh, gió mát,  phong cảnh hữu tình thế này lại có mĩ nhân nhan sắc mĩ miều thế này đúng là khiến ai đi ngang qua cũng phải động lòng nha.
- Phật Liên bái kiến Thái Tử ahhh - công chúa cúi đầu hành lễ với hắn.
Hắn bước đến nắm lấy tay nàng đỡ nàng dậy, tay chạm tay , tình dược lại khiến cho nàng rạo rực không yên.
- Công chúa quá đa lễ rồi. Ta có chút chuyện về nhị đệ muốn nói riêng với công chúa. - Hắn tựa sát bên tai nàng, hơi nóng tỏa ra từ môi hắn chạm đến cổ nàng, giọng nói ôn nhu như có mị lực kí khiến nàng xôn xao.
- Các ngươi lui cả đi - Nàng nghe hắn nói về Nguyệt Tâm nên xua tay cho người hầu lui xuống.
Hắn dìu nàng đến chiếc bàn đá rồi để nàng từ từ ngồi xuống. Mắt đối mắt với nàng, tay chạm tay. Thấy khuôn mặt nàng hai má ửng hồng càng tôn thêm vài phần mĩ lệ khiến hắn không thể nuốt xuống được nữa liền ôm chặt lấy nàng mà cưỡng hôn. Công chúa vì quá bất ngờ cố đẩy hắn ra nhưng lại không có sức đành cắn vào môi hắn, mùi máu bắt đầu lan ra trong miệng nàng. Thế nhưng lại không khiến hắn dừng lại. Ngược lại càng làm hắn cuồng vọng thích thú. Lần nữa, hắn hôn lấy nàng mặc kệ nàng cự tuyệt. Hắn đẩy nàng ngã trên bàn đá rồi cứ thế cưỡng hôn nàng. Môi chạm môi vẫn không thể thõa mãn dục vọng của hắn. Lưỡi hắn bắt đầu tìm kiếm, bắt đầu len lỏi vào miệng nàng. Từ từ len lỏi qua được hàm răng trắng như tuyết của nàng và chạm được đầu lưỡi của nàng. Một tiếng "ưm" phát ra trong miệng nàng càng làm hắn thích thú, vừa chạm phải nhau vậy mà đã quấn chặt lấy nhau. Lại một rồi hai tiếng "ưm" phát ra từ đôi môi mỏng của nàng. Cơ thể nàng mềm nhũn ra, nóng bừng.  Tình dược đã khiến cơ thể nàng từ từ mất đi ý thức.
Hắn ôm lấy nàng ôn nhu hơn, hai môi mỏng lại chạm vào nhau và len lỏi sâu hơn.
Tay hắn bắt đầu sờ soạng trên người nàng, cởi y phục nàng.
Ánh trăng mờ ảo chiếu trên cơ thể trắng ngần của nàng khiến nàng trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Hắn buông đôi môi nàng ra trong luyến tiếc bắt đầu tham lam hôn xuống cổ nàng. Môi hắn hôn đến đâu cơ thể nàng run lên bần bật đến đó. Thanh âm mê luyến lại vang lên. Chiếc cổ trắng ngần thanh tú của nàng bất giác lại bị hắn làm hằn lên vài dấu hôn màu đỏ trông gợi cảm vô cùng.
Màn đêm tĩnh lặng thi thoảng lại có tiếng rên nghe mê luyến đầy dục vọng của nàng, tiếng da thịt chạm vào nhau và " Thái tử ahhh... " ," công chúa...", "nàng thật đẹp..." ,"ta yêu nàng... " "thái tử..."
Hai cơ thể cứ quấn lấy nhau triền miên như vậy.
Thật là một đêm xuân tiêu đúng là đáng giá ngàn vàng đối với thái tử. Hắn chỉnh lại y phục, nhoẽn miệng cười hài lòng nhìn mĩ nhân ngủ vùi không mảnh vải còn cuộn trong chăn ấm. Hắn nhẹ nhàng hôn lên môi nàng lần nữa rồi quay lưng rời khỏi phòng nhân lúc trời chưa sáng.

Về phần Nguyệt Tâm sau khi bị đày ra quan ải, chàng liền ngày đêm tu học, chuyên tâm mày giũa võ học của mình.  Sống một cuộc sống bình thường. Ngày đi săn bắt, trồng trọt. Đêm về luyện chữ, luyện võ. Vì được bách tính và nhân dân tin yêu nên chàng nhanh chóng được dân làng ở vùng ấy tín nhiệm tôn chàng lên làm vương tử. Phong hiệu cho chàng là " Biên Vương " tức vương tử nơi biên ải.
Chàng vô tình quen biết Sở Vương Phi của Nam Tầm quốc trong một lần ra tay cứu Sở Vương Phi  gặp nạn khi bị quân của Bắc Tề truy sát tại U Châu.
Sở Vương Phi của Nam Tầm được mệnh danh là người tài mạo song toàn. Một mình nàng có thể làm khuynh đảo cả Nam Tầm khiến hai chàng vương gia phải tranh giành nàng đến nổi Nam Tầm chiến loạn liên miên.
Nguyệt Tâm biết nếu làm bằng hữu của nàng có thể sẽ giúp chàng sau này rửa sạch oan khuất của chính mình.
Sau khi Sở Vương Phi được Sở Vương đón về Nam Tầm, Sở Vương thường xuyên liên lạc với Nguyệt Tâm để kết giao bằng hữu cũng như trả ân huệ của chàng đã cứu kiều thê của mình.
Một lần Sở Vương mời chàng đến Nam Tầm dự yến vô tình gặp lại cố nhân.

[FANFIC DƯƠNG SẢNG] Tình Yêu Vượt Thời Gian Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ