Sa đọa ( nhị )

1.8K 124 3
                                    



"Ngụy Vô Tiện, ngươi rốt cuộc làm sao vậy!"

Vân thâm không biết chỗ tạm trú nội, giang trừng ở Ngụy Vô Tiện ngoài cửa đem một mâm thức ăn ngã văng ra ngoài. Chén đĩa rách nát vang lớn bừng tỉnh phòng trong Ngụy Vô Tiện, hắn mở vô thần hai mắt, hơi hơi giật giật, rồi sau đó chỉ mong đỉnh đầu màn lụa, cũng không đi đáp lại giang trừng.

Giang trừng thấy bên trong không có tiếng vang, tức giận đến hốc mắt đỏ bừng, rít gào nói: "Có cái gì là ngươi không thể nói ra, a? Ngươi này một bộ muốn chết muốn sống bộ dáng cho ai xem! Ta thiếu ngươi sao?"

Bên trong không hề động tĩnh.

Giang trừng quả thực muốn chọc giận điên rồi, này Ngụy Vô Tiện tự thủy hành uyên một chuyện kết thúc sau khi trở về cùng thay đổi một người dường như, cả ngày súc ở trong phòng, vừa không ra tới cũng không ăn cái gì, liền Lam Khải Nhân khóa đều không đi nghe xong, ban đầu giang trừng còn có thể giúp hắn thỉnh vài lần giả, nhưng hiện tại lâu như vậy, hắn như cũ cùng trúng tà giống nhau, nói cái gì cũng không chịu ra tới, Lam Khải Nhân đã là tức giận, muốn giang trừng đem Ngụy Vô Tiện mang qua đi thấy hắn.

Càng nhưng khí chính là, Ngụy Vô Tiện cửa phòng thượng cấm chế, hắn phá không khai, cũng vô pháp tiến vào, người này cửa sổ cũng gắt gao đóng lại, bên ngoài người nhìn không tới bên trong, bên trong người nhìn không tới bên ngoài.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi đi ra cho ta!" Giang trừng ngực kịch liệt phập phồng, nắm chặt song quyền đứng ở Ngụy Vô Tiện trước cửa phòng, giống một đầu tức giận sư tử.

Bị kinh động Nhiếp Hoài Tang đám người sôi nổi từ trong phòng ra tới, tụ ở giang trừng phía sau, mồm năm miệng mười hỏi hắn đã xảy ra chuyện gì, giang trừng quay đầu lại trừng bọn họ liếc mắt một cái, sắc mặt vô cùng âm trầm, tuy mặt mang tính trẻ con lại vẫn cứ sắc bén khủng bố. Nhiếp Hoài Tang sợ tới mức lui lại mấy bước, mở ra quạt xếp che khuất mặt. Còn lại con cháu cũng là không dám lên tiếng nữa.

Giang trừng xương tay cách niết đến bùm bùm vang, hắn trầm giọng nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi rốt cuộc ra không ra?"

Bên trong không có tiếng vang.

Giang trừng bỗng nhiên bạo khởi, một chân đá thượng phòng môn, một bên quát: "Ngươi lăn ra đây cho ta!" Không biết vì sao, Ngụy Vô Tiện cấm chế phi thường cường hãn, pháp thuật phá không khai, càng miễn bàn hắn này đơn thuần lấy chân đá.

Đạp một chút, kia môn như cũ nhắm chặt, giang trừng trong lòng lửa giận thẳng tiêu, lại là liền đạp vài hạ, quát: "Ngươi cho rằng ta ái quản ngươi chết sống?! Hôm nay nếu không phải Lam Khải Nhân tìm ngươi, ta mẹ nó sẽ quản ngươi này phá sự?!"

Có đôi khi nhân khí lên chính là nói không lựa lời, mặc dù ngày thường lại muốn tốt quan hệ cũng là như thế.

Ngụy Vô Tiện trợn to nguyên bản lỗ trống đôi mắt, lộ ra sợ hãi thần sắc, thân hình bắt đầu run rẩy, hắn thở hổn hển khẩu khí, dùng tay che lại lỗ tai, cuộn lên thân mình liều mạng mà tưởng làm lơ bên ngoài ầm ĩ, trong lòng có cái thanh âm đối hắn nói: Ngươi tồn tại làm cái gì, giẫm lên vết xe đổ? Ngụy Vô Tiện, kiếm liền ở bên cạnh, đi a, nhất kiếm lau chính mình cổ, mau đi a......

Nửa đời tội [Vong Tiện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ