Trọng sinh ( nhị )

1.7K 110 11
                                    



"Thúc phụ."

"Ngụy anh ra sao?"

"Mới vừa rồi tỉnh quá, lúc này đã hôn mê."

"Ân."

"Quên cơ, việc này cùng ta Lam thị cũng có chút trách nhiệm, ngươi cùng hắn từng có giao lưu, nhưng đi chăm sóc hắn chút thời gian."

"Quên cơ minh bạch."

Ngụy Vô Tiện lại hôn mê ước chừng một ngày mới chuyển tỉnh.

Tỉnh lại khi ra một lát thần, vừa chuyển đầu, liền thấy ngồi ở bàn vuông bên Lam Vong Cơ. Hắn không đi?

Ngụy Vô Tiện kêu: "Lam trạm."

Lam Vong Cơ lập tức liền nhìn lại đây, nói: "Tỉnh?"

Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, nhìn thấy hắn đáy mắt thanh hắc, cười lạnh một tiếng, hỏi ngược lại: "Ngươi vì cái gì quản ta?" Lam Vong Cơ thân hình cứng đờ, bị này chợt nếu như tới lạnh lẽo đâm vào trong lòng đau xót, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói: "Cần phải dùng cơm?"

Lại là câu này, Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nói: "Không."

Lam Vong Cơ cưỡng chế chua xót, nói: "Nhiều ít ăn một ít."

Ngụy Vô Tiện nói: "Cổ đau, không ăn."

"......" Lam Vong Cơ không hề đáp lời, phòng trong trong lúc nhất thời lâm vào trầm mặc.

Ngụy Vô Tiện mệt mỏi mà nhắm mắt, nói: "Ngươi đi ra ngoài đi, làm ta một người đợi."

Lam Vong Cơ không có động tác, chỉ là thấp giọng nói câu: "Ta bồi ngươi."

"......"

Giang phong miên bởi vì có việc vụ chưa xử lý, liền sớm trở về vân mộng, nhưng là đồng ý giang ghét ly lưu lại. Ngụy Vô Tiện tình huống không rõ, giang ghét ly lại là hắn thân cận nhất sư tỷ, nàng lưu lại, rất có thể đối Ngụy Vô Tiện tâm bệnh có bổ ích.

Hôm nay nghe nói Ngụy Vô Tiện tỉnh lại, giang ghét ly cơ hồ là lập tức buông đỉnh đầu thượng sự tình, đề thượng hộp đồ ăn liền lôi kéo giang trừng hướng hắn chỗ ở chạy đi. Mà giang trừng bởi vì đối Ngụy Vô Tiện tự sát bóng ma quá lớn, đến bây giờ vẫn như cũ có chút không dám thấy hắn, bởi vậy đi trên đường vẫn luôn đi đi dừng dừng, chọc đến giang ghét ly đều có chút nôn nóng.

Bọn họ đến thời điểm, Ngụy Vô Tiện đang ngồi ở trên giường phát ngốc, bàn vuông bên tắc ngồi một cái trầm mặc Lam Vong Cơ. Phòng trong bị che đến mật không ra quang, âm u hắc, áp lực đến cực điểm, cùng bên ngoài rất tốt trời nắng hình thành tiên minh đối lập.

Giang ghét ly thật cẩn thận mà đẩy cửa ra, lại không nghĩ ánh sáng vừa lúc chiếu đến Ngụy Vô Tiện trên mặt. Hắn cả người run lên, gần như bản năng đi che lại đôi mắt. Đồng thời, Lam Vong Cơ cũng ở kia một cái chớp mắt ngẩng đầu vọng lại đây. Giang ghét ly vội vàng đem giang trừng kéo đi vào, nhanh chóng đóng cửa lại.

"A Tiện......" Nàng thật cẩn thận mà kêu, thanh tuyến có chút không xong. Không có hết, Ngụy Vô Tiện buông tay, im miệng không nói một lát, mới nhẹ nhàng nói thanh: "Sư tỷ."

Nửa đời tội [Vong Tiện]Where stories live. Discover now