Tìm kiếm ( nhị )

1K 80 3
                                    


Từ Ngụy Vô Tiện vào cửa khởi, Lam Vong Cơ trong mắt cảm xúc liền bắt đầu lên xuống phập phồng, môi mỏng run rẩy, nhưng Ngụy Vô Tiện chỉ là bình đạm mà nhìn thẳng hắn liếc mắt một cái, liền dời đi tầm mắt.

Ngụy Vô Tiện tuy là đôi mắt có dị, nhưng người thoạt nhìn là thanh tỉnh, cấu không thành uy hiếp, cho nên Nhiếp minh quyết cũng không để ý hắn đôi mắt vì cái gì là hồng, nói: "Tất nhiên là không có việc gì. Ngụy công tử nếu tới, liền thỉnh nhập tòa." Vừa dứt lời, liền có hai cái môn sinh dọn một trương bàn đi lên, đặt ở giang mười ba bên cạnh.

Hội nghị tiếp tục.

Ngụy Vô Tiện hơi một gật đầu, nói: "Đa tạ Xích Phong tôn." Dứt lời, hắn liền vào tòa. Mọi người đều là vẻ mặt phức tạp, Ngụy Vô Tiện thân là thế gia công tử bảng đệ tứ, tự nhiên cũng là có chút danh tiếng, này khiêu thoát tính tình tất nhiên là bị phần lớn người biết được.

Hiểu biết người của hắn càng là tâm cảm phiền muộn, bọn họ trong trí nhớ Ngụy Vô Tiện, rõ ràng là cái chưa bao giờ chịu hảo hảo đi đường, treo một bộ vô tâm không phổi cười mặt minh tuấn thiếu niên lang. Hiện giờ người này, trừ bỏ gương mặt kia, không có một chút giống nguyên lai Ngụy Vô Tiện, trong mắt như là xem đạm sinh tử đạm nhiên, hoạt bát không hề, chỉ dư bình tĩnh.

Ngụy Vô Tiện ngồi xuống sau, giang trừng hơi hơi sau này thò lại gần, nhỏ giọng hỏi: "Ngụy Vô Tiện, ngươi này mấy tháng đi đâu nhi? Như thế nào biến thành như vậy?" Phía sau giang gia tử đệ thấy thế tất cả đều thấu qua đi.

Ngụy Vô Tiện mắt nhìn thẳng, nói: "Có sao? Cũng...... Không thay đổi nhiều ít đi?" Giang trừng khóe miệng vừa kéo, nói: "Ngươi đôi mắt như thế nào biến đỏ?"

Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện trong mắt ngược lại là hiện lên một tia quái dị thần sắc, nói: "...... Cái gì?" Hắn ban đầu không đi chiếu chiếu chính mình mặt, không biết chính mình hiện tại cái dạng gì, bởi vậy cũng không biết hai mắt của mình khi nào biến đỏ.

Giang mười ba vào lúc này đột nhiên ra tiếng nói: "Đúng vậy, Đại sư huynh đôi mắt như thế nào biến đỏ?"

Giang trừng hoành hắn liếc mắt một cái, sau đó yên lặng gật gật đầu, nói: "Ân, biến đỏ." Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, có chút ngốc nhiên. Chẳng lẽ là kia trì máu loãng nhiễm? Không đúng, không có khả năng! Hoặc là...... Là tu luyện âm đan nguyên nhân? Cái này đảo có khả năng, Ngụy Vô Tiện trong mắt quang có chút ảm đạm.

Lam Vong Cơ nhìn đối diện Ngụy Vô Tiện, mím môi, mấy ngày liền tới lo lắng ở nhìn thấy hắn lúc sau không những không giảm bớt, ngược lại nâng cao một bước là. Hắn có quá nhiều quá nhiều vấn đề muốn hỏi hắn, đặc biệt là thấy hắn cặp kia đỏ sậm đôi mắt sau. Muốn hỏi hắn thế nào, hỏi hắn bị cái gì khổ, hỏi hắn thân mình hảo không có...... Nhưng chung chỉ có thể mịt mờ mà xa xa liếc nhìn hắn ———— hắn thoạt nhìn thực hảo.

Lam Vong Cơ đặt ở bàn phía dưới ngón tay cuộn lên, lúc trước nói tốt làm hắn vẫn luôn bồi hắn, nhưng hắn lại lẻ loi một mình, tra vô tin tức mà biến mất ba tháng. Chính mình...... Cái gì cũng không biết. Nghĩ đến đây, Lam Vong Cơ con ngươi ám ám.

Nửa đời tội [Vong Tiện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ