Q1-C10

197 10 1
                                    

Hỏa Tư hít sâu một hơi, hành động của hắn vừa rồi thực có chút không khống chế được, hắn không nên bắt ép cậu như vậy, "Về sau đừng tới gần Hi Ân, hắn không giống với những gì tốt đẹp cậu đã thấy đâu." Thả lỏng đôi tay đang chế trụ Hạ Nguyệt Quang, ngồi sang một bên nói.

"Nhưng... Nhưng anh cũng không nên đánh anh ấy! Anh ấy tốt xấu gì cũng đã chiếu cố tôi cả ngày..." Hạ Nguyệt Quang chưa nói xong, chỉ thấy Hỏa Tư hung tợn nhìn về phía cậu, giống như cậu đã nói sai cái gì, hại cậu gục đầu xuống không dám nói tiếp.

"Tóm lại không được lại gần hắn nữa!" Hỏa Tư không kiềm chế được thét lớn. Gương mặt tuấn mỹ tràn đầy tức giận, làm Hạ Nguyệt Quang bên cạnh bị dọa đến ngây người.

Hỏa Tư thấy vẻ mặt sợ hãi của Hạ Nguyệt Quang, lửa giận trong lòng lại bùng lên, tức giận vươn tay ôm lấy cậu vào lòng, "Đừng sợ ta! Ai cũng có thể không để ý tới ta, chán ghét ta, chỉ cậu là không thể!"

Hạ Nguyệt Quang sửng sốt, vành tai như cũ tiếp nhận lời vừa nói của Hỏa Tư, trong lòng liền khẽ đau đớn. Cậu ngẩng đầu nhìn Hỏa Tư giận dữ nói: "Tôi không sợ anh cũng không chán ghét anh nha! Chính là vừa rồi anh thực dọa người, anh từ trước tới giờ chưa từng hung dữ với tôi, tôi đương nhiên sẽ có phản ứng rồi!"

Hỏa Tư gắt gao ôm lấy Hạ Nguyệt Quang, ảo não nói với cậu: "Thực xin lỗi."

Hả Nguyệt Quang kinh ngạc nhìn khuôn mặt tuấn tú của Hỏa Tư ửng đỏ. Không ngờ Hỏa Tư sẽ nói xin lỗi! Còn ngượng ngùng nữa, thật ngạc nhiên nha!

Hỏa Tư có chút tức giận hừ hừ vài tiếng, cầm lấy một tờ báo nhét vào tay Hạ Nguyệt Quang, ngồi sang bên cạnh nhắm hai mắt lại, định khôi phục lại cảm giác phập phồng khó nói của mình.

"Đây là cái gì nha?" Hạ Nguyệt Quang tò mò mở tờ báo ra. Nhìn kỹ, đây không phải báo trường sao? Hơn nữa phía trên còn có một bức ảnh thật lớn, đúng là lúc cậu không cẩn thận té xỉu vào lòng Hi Ân, không ngờ lại bị chụp được!

Hạ Nguyệt Quang giật mình đọc tiêu đề, phía trên ghi "Tình nhân thân mật của Hỏa Tư thông đồng với Hi Ân", phía dưới đều viết thực thê thảm, quả thực viết cậu không khác gì một dâm phụ! Thực quá mức!

"Đáng giận! Tôi không có câu dẫn Hi Ân! Bọn họ sao có thể viết lung tung như vậy!" Hạ Nguyệt Quang tức giận đập tờ báo trường, thở phì phì nói.

Hỏa Tử mở mắt nhìn cậu, "Cậu không câu dẫn Hi Ân sao? Vậy vì sao ncậu lại ở cùng hắn cả một đêm?" Hỏa Tư trong giọng có chút ngờ vực, hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Hạ Nguyệt Quang, tựa như muốn nhìn thật rõ cậu.

Hạ Nguyệt Quang không dám tin trừng lớn mắt nhìn Hỏa Tư, tức giận cầm lấy tờ báo đánh Hỏa Tư hét lớn: "Anh là tên khốn khiếp! Ngay cả anh cũng không tin tôi! Tôi nghĩ là anh biết tôi lúc ấy sinh bệnh, cho nên mới đến riêng đón tôi, hóa ra... Quên đi! Tôi ghét nhất anh! Cho tôi xuống xe!" Cậu tức đỏ hai mắt, bộ dạng giống như muốn khóc lớn, không để ý xe ngựa đang chạy, thở phì phì mở cửa xe định bước xuống.

"Nguyệt Quang!!" Hỏa Tư vội ôm Hạ Nguyệt Quang lại, nhưng người trong lòng lại liều mình giẫy dụa. Xe ngựa nảy lên một cái, hai người liền ngã khỏi xe.

Cướp đoạt lưỡng thuyềnWhere stories live. Discover now