Q2-C32

294 11 1
                                    

Lễ tốt nghiệp không dài cũng chả ngắn, kéo dài trong khoảng ba tiếng mới kết thúc. Đây cũng là ngày cuối cùng Hỏa Tư và Hi Ân ở nơi này. Ngày mai, bọn họ sẽ lên chuyên cơ trở về quốc gia của bọn họ, còn cậu sẽ cô đơn ở đây một năm. Nhưng cậu biết, cậu nhất định sẽ gặp lại bọn họ. Dù cậu không đi tìm bọn họ, bọn họ cũng sẽ đi tìm cậu, ai bảo bọn họ yêu cậu như thế chứ!

Ngẩng đầu nhìn bầu trời đang dần tối lại, trong lòng Hạ Nguyệt Quang ngập tràn ý không muốn, cậu thật sự muốn ở lại sân trường cùng Hỏa Tư cùng Hi Ân, nhưng bọn họ lại kêu cậu về phòng, nói muốn cho cậu một sự bất ngờ, thật không biết bọn họ đang suy tính cái gì.

Hạ Nguyệt Quang buông tiếng thở dài, ngồi trong phòng thay hai người sửa sang lại hành lý, cầm lấy ảnh chụp đặt trước túi, phía trên là cậu cùng hai người yêu. Thực đáng tiếc! Lúc trước nên rửa thêm hai bức nữa, như vậy Hỏa Tư cùng Hi Ân có thể mỗi người cầm một cái, cậu cũng có thể giữ một cái, Hạ Nguyệt Quang tiếc nuối chạm vào người trên ảnh chụp, khẽ thở dài cho bức ảnh vào túi áo, tiếp tục giúp hai người đút vài bộ quần áo cùng đồ đạc quan trọng vào trong vali.

Không lâu sau, Hỏa Tư cùng Hi Ân đẩy cửa ra đi vào phòng, liền thấy Hạ Nguyệt Quang đang sắp xếp đồ cho bọn họ. Hai người mỉm cười ngồi bên cạnh cậu, hôn hai má cậu một chút.

"Nguyệt Quang sớm như vậy đã sắp xếp vali cho anh rồi sao?" Hi Ân mỉm cười gỡ tay Hạ Nguyệt Quang khỏi chiếc vali, đóng nó lại đẩy sang một bên hỏi.

Hạ Nguyệt Quang cúi đầu buồn nói: "Hai người ngày mai sẽ rời đi rồi! Không sớm sắp xếp lại cho tốt, sẽ không kịp đâu!"

Hỏa Tư vươn tay ôm eo Hạ Nguyệt Quang, nhẹ nhàng hôn môi cậu, "Đừng buồn như vậy, chúng ta sẽ sớm gặp mặt."

"Nguyệt Quang, thực ra tối nay bọn anh rời đi." Hi Ân buông tiếng thở dài, ôn nhu nhìn vẻ đau buồn của Hạ Nguyệt Quang, nói với cậu như vậy, cũng là muốn cậu chuẩn bị tâm lý. Nếu thực sự rời xa Nguyệt Quang, hắn cũng không chịu nổi!

Hạ Nguyệt Quang vừa nghe vậy, kinh ngạc ngẩng đầu lên nhìn hai người, giọng run run nói: "Nhanh.... Nhanh như vậy sao!" Cậu còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý, không ngờ bọn họ lại nhanh như vậy phải rời đi, như thế cậu không phải phải cô đơn một minh vượt qua đêm nay sao?

Hỏa Tư ôm Hạ Nguyệt Quang vào long, ôn nhu nói: "Đừng lo lắng, năm sau chúng ta lại có thể gặp mặt nha! Tuy rằng ta cũng rất muốn ở lại yêu thương em một lần, nhưng hôm nay thật sự phải rời đi, nhưng ta có một món qua muốn tặng em!" Hắn từ trong túi áo lấy ra một chiếc nhẫn trắng bạc tinh xảo. Chiếc nhẫn này thật đặc biệt, ẩn ẩn lóe ra tia sáng nhu hòa, còn có ba viên đá mắt mèo màu vàng nhạt đính phía trên, người sáng suốt đều biết chiếc nhẫn này rất quý.

Hi Ân cũng lôi ra một chiếc vòng cổ màu trắng bạc, phía trên đính một viên thạch anh huyễn lam, dưới viên thạch anh là ba khỏa trân châu, cuối cùng còn khảm một viên kim cương xanh, trông đẹp vô cùng!

Hạ Nguyệt Quang nhìn đến ngây ngốc. Cậu chưa từng nhìn thấy thứ gì đẹp như vậy! Tuy mẹ cậu có rất nhiều đồ trang sức bằng bảo thach, kim cương, nhưng kiểu dáng đặc biệt như vậy, cậu là lần đầu tiên nhìn thấy!

Cướp đoạt lưỡng thuyềnWhere stories live. Discover now