Q2-C24

103 6 1
                                    

Hạ Nguyệt Quang quay đầu nhìn Hi Ân đang ngủ say sau lưng, vụng trộm thoát khỏi vòng tay hắn, đơn giản nhặt chiếc quần trên mặt đất mặc vào, lặng lẽ tiến đến trước tủ quần áo tuyết trắng, cầm lấy túi hành lý nhỏ được giấu dưới đáy, nhét toàn bộ quần áo mình vào túi. Sửa sang được một nửa, cậu cầm lấy bộ đồng phục lâu rồi chưa mặc lên nhìn, huy hiệu thủy tinh trong suốt gắn trên áo dưới ánh trăng ấm áp tỏa ra tia nhu hòa. Mình tổng cộng mặc bộ đồng phục này được mấy lần? Đại khái có hai lần đi! Nếu như để mẹ biết cậu đến đây căn bản không có đi học, khẳng định sẽ rất thương tâm!

Nắm chặt bộ đồng phục trong tay, bất luật thế nào, cậu nhất định phải trở về đi học. cậu giờ không nên quay về chỗ Hỏa Tư! Trước cứ trộm trở về tòa thành lúc trước ở, bằng không bị Hi Ân và Hỏa Tư biết, khẳng định dù có nhốt lại cũng phải giữ cậu bên người. Cậu tốt xấu gì cũng là một người học sinh, nếu đã đến đây, cậu nên chăm chỉ học tập mới đúng, đành phải tạm thời xin lỗi bọn họ vậy!

Nhanh chóng nhét quần áo vào túi, rồi thay vào một bộ đồ sạch sẽ, ôm lấy túi hành lý hơi nặng, vụng trộm đi về phía cửa.

"Nguyệt Quang?" Hi Ân giọng khàn khàn mang theo sự ngái ngủ nồng đậm gọi, miễn cưỡng động người, liền thấy Hạ Nguyệt Quang lén lút định trốn, cả người nhất thời bừng tỉnh, kinh hoàng hỏi: "Em muốn đi đâu?"

Hạ Nguyệt Quang dừng bước, bất đắc dĩ quay đầu nói với Hi Ân đang xuống giường: "Em muốn trở về tòa thành lúc trước em ở. Em lâu rồi không về đó, anh họ chắc rất lo lắng cho em!"

Hi Ân kéo tay Hạ Nguyệt Quang, gắt gao ôm cậu vào lòng hỏi: "Đừng trở về được không? Anh không thể chịu nổi em rời khỏi anh, nhanh đặt hành lý xuống, chúng ta về ngủ được không?"

"Hi Ân... Em thật sự rất muốn trở về. Em đã vài tháng rồi không đi học...." Hạ Nguyệt Quang bất đắc dĩ buông hành lý ra, ôm lại Hi Ân nói.

"Không! Anh không thể để em trở về! Nghe lời được không? Đừng như vậy, ở lại bên anh, anh sẽ thương yêu em." Cúi đầu hôn lên hai má Hạ Nguyệt Quang, Hi Ân tựa như khẩn cầu mà khuyên bảo.

Hạ Nguyệt Quang lắc đầu đẩy Hi Ân ra, tuy rằng bản thân rất thích cảm giác khi ở bên cạnh bọn họ, nhưng cậu cũng phải vì những người quan tâm cậu mà suy nghĩ nha! Cậu tới đây không phải là chuyên môn để nói chuyện yêu đương với bọn họ. Cậu phải đi học! Hơn nữa không có bằng tốt nghiệp, tương lai cậu ra ngoài xã hội sẽ làm cái gì? Cũng không thể cứ để bọn họ nuôi dưỡng đi? Cậu không muốn làm một tên tiểu bạch kiểm đâu!

"Hi Ân, anh thay đổi rồi. Lúc em mới gặp anh, anh lý trí như vậy, cũng sẽ không ngăn cản em làm những việc em muốn, nhưng vì sao anh lại trở nên ngang ngược giống hệt Hỏa Tư vậy! Em chỉ muốn trở về đi học, em không muốn cả ngày bị nhốt ở đây cái gì cũng không được làm! Chẳng lẽ em đến đây là chuyên môn để bị anh thượng sao? Như vậy em sẽ cảm thấy em giống như một tên trai bao vậy. Anh có hiểu không?" Hạ Nguyệt Quang lần đầu tiên dùng khẩu khí dữ dội như vậy nói chuyện với Hi Ân. Cậu thích sự ôn nhu của hắn, nhưng đôi khi, hắn bá đạo đến mức không thể nói lý được, quả thực là không khác gì Hỏa Tư!

Cướp đoạt lưỡng thuyềnWhere stories live. Discover now