Chương 4:Mục tiêu là cục cảnh sát (tiếp)

40 1 0
                                    

~BurninGyro~

Nửa giờ, đếm ngược thời gian tử vong.

Y La tuyệt vọng mở to hai mắt nhìn khung cảnh trước mặt.

"Mau gọi Trương Hoài Kỳ ra đây, nếu không tao cho nổ tung nơi này lên." Người đàn ông lớn tiếng kêu gào.

"Chú ý, chú ý, đối phương có con tin, con tin trên người có bom."

"Cảnh báo cấp một, cảnh báo cấp một."

"Những người không liên quan nhanh chóng rút lui."

Bộ đàm của các cảnh sát, không ngừng lặp đi lặp lại những lời này, cục diện hoảng loạn trong chớp mắt đã được khống chế.

"Cục trưởng, mời ngài từ cửa sau lui ra." Phó cục trưởng đứng trong văn phòng, mặc bộ cảnh phục đứng đối diện với cục trưởng Triệu nói.

"Ta không đi, ngươi nói với Lý Thiên Nguyên, ta ngồi ở chỗ này, hắn mà để quả bom đó nổ ở cục cảnh sát, liền đừng nhìn mặt ta nữa." Triệu Cục trưởng biết có người thế mà mang theo bom trực tiếp tiến vào cục cảnh sát, tức đến nỗi sắp mất đi lý trí. Đây là khiêu khích đối với cục cảnh sát, đối với luật pháp quốc gia, tuyệt đối không thể thỏa hiệp.

Lý Thiên Nguyên, tổ trưởng tổ trọng án, khi biết chuyện gì sảy ra, ông trước tiên chạy tới hiện trường, trở thành người đứng đầu ổn định hiện trường vụ án.

Lý Thiên Nguyên có ý muốn trấn an người đàn ông áo xám, đứng cách một khoảng cách nói: "Ngươi trước đừng kích động, Trương đội trưởng đã đi ra ngoài làm nhiệm vụ, ta liền báo người đi gọi hắn."

Vừa mới lúc này người đàn ông áo xám này kêu muốn tìm Trương Hoài Kỳ nói chuyện, đại đa số người ở đây đều nghe được. Trương Hoài Kỳ là đội trưởng đại đội phòng chống ma túy của Long Thành, Lý Thiên Nguyên hoài nghi người đán ông này tám phần là người buôn ma túy.

"Vậy các ngươi tốt nhất nhanh lên,bom đã kích hoạt đếm ngược phát nổ, nếu quá lâu, bom vẫn sẽ nổ." Người đàn ông áo xám cười dữ tợn nói.

Người này quả nhiên là có thù với cảnh sát muốn báo! Y La chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh đen nhánh, loại trả thù này là hình thức lấy mạng con tin đổi mạng, ý chí muốn sống của mình tám phần là vô vọng rồi.

Không cần a, chính mình thật vất vả vừa mới thoát ly khỏi giai cấp vô sản, có nhà có đất, còn chưa có bắt đầu hưởng thụ cuộc sống của người có tiền đâu......

Lúc này một chiến sĩ cảnh sát chạy tới bên người Lý Thiên Nguyên nói nhỏ: "Thân phận phạm nhân đã điều tra rõ, tên là Triệu Minh, là tay buôn ma túy, một tháng trước mới từ trong ngục giam thả ra đi, lúc trước người bắt hắn chính là đội trưởng Trương Hoài Kỳ."

Lý Thiên Nguyên đã hiểu rõ, đây là chắc chắn là tay buôn ma túy tới tìm Trương Hoài Kỳ báo thù. Buôn ma túy phần lớn đều là đệ tử mới có thể ra trại sớm như vậy huống chi đối phương còn mang theo bom đi vào cục cảnh sát, chính là quyết định muốn trả thù cảnh sát đã bắt bọn hắn, loại tình huống này, chuyên gia đàm phán đều không dùng được, chỉ có thể nghĩ cách ở trước thời điểm bom nổ đánh gục tội phạm.

Quan hệ nguy hiểm - Bạo táo đích bàng giảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ